Sữa ong chúa Royal Jelly Goodhealth lấy lại dáng chuẩn trong tầm tay

Thảo luận trong 'Sức khỏe đời sống' bắt đầu bởi xuanquyen, 2/8/16.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen Active Member

    Goodhealth Royal Jelly là không chỉ giúp làm đẹp làn da mà còn giúp tăng cường sức khỏe giúp bạn có được sức khỏe tuyệt vời để hưởng thụ cuộc sống. Là sản phẩm có nguồn gốc từ sữa ong chúa úc, Goodhealth Royal Jelly đem tới những điều tuyệt vời nhất cho người sử dụng, với những tác dụng kì diệu của Goodhealth Royal Jelly đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước kiểm chứng và có những đánh giá khách quan tích cực về sản phẩm. Nếu bạn còn bất kì băn khoăn lo lắng gì về sản phẩm thì bạn có thể qua Mapu shop chuyên hàng xách tay úc, sữa úc để tham khảo những thông tin sau về sản phẩm.

    Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt, do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa.

    Sữa Ong Chúa tươi được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Sữa Ong Chúa quý báu nhờ chứa Gelatin, một trong các chất tiền Collagen. (Collagen là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ).

    [​IMG]

    Ngoài ra Sữa ong chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.

    Sữa ong chúa tươi chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt…

    Viên Sữa ong chúa Goodhealth Royal Jelly được tinh chế từ loại sữa đặc biệt để nuôi dưỡng con ong chúa nên có rất nhiều chất bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe, làn da của con người. Do đó, sản phẩm sữa ong chúa úc được sản xuất để phục vụ cho mục đích cải thiện sức khỏe, làm đẹp làn da của chị em chúng mình.

    Công dụng Sữa ong chúa Goodhealth Royal Jelly
    Sữa ong chúa Goodhealth đánh thức vẻ đẹp của làn da, giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ. Sữa ong chúa còn chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

    Goodhealth Royal Jelly còn giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ. Rất tốt cho những người: Mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược, lo lắng kéo dài, mất ngủ, biếng ăn.

    [​IMG]

    Uống 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng cùng với bữa ăn hoặc uống theo chỉ định của bác sĩ.Thích hợp cho mọi người, đặc biệt dùng cho người ốm mới dậy, người suy nhược cơ thể gầy yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ sau khi sinh…

    Lưu ý khi sử dụng Goodhealth Royal Jelly
    – Người bị bệnh hen suyễn, trong thời kỳ hậu phẫu, dị ứng các thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

    – Không nên dùng Goodhealth Royal Jelly cho trẻ nhỏ dưới 13 tuổi.

    – Phụ nữ có thai không nên uống nhiều Sữa ong chúa vì kích thích tử cung co bóp .

    – Người bị huyết áp thấp và đường huyết thấp.

    – Người bị rối loạn chức năng tiêu hóa.

    – Những người đang sốt cao, thổ huyết, vàng da…

    Mapu shop chuyên hàng xách tay úc chuyên cung cấp hàng xách tay chuẩn Úc tốt nhất cho quý khách!
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)