Sửa lông mày có sửa được không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/4/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ Thu Cúc . Tháng trước tôi có phun chân mày ngang ở Đà Nẵng nhưng không được kết trái cây như ý. Tôi nghe tiếng Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc từ lâu, song vì điều kiện xa nên không phun chân mày ngang tại Bệnh viện được. Tôi muốn hỏi Thẩm Mỹ Thu Cúc có dịch vụ sửa phun chân mày ngang bị hỏng không? Sắp tới tôi có chuyến công tác ngoài Hà Nội nên có thể sắp xếp thời gian qua. Và nếu có thì chi phí sửa là bao nhiêu và thêu lông mày mấy ngày thì bong? Xin cảm ơn.
    (Tú Quyên – Đà Nẵng)
    [​IMG]
    tư vấn :
    Chị Tú Quyên thân mến. Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị từ hòm thư [email protected]. Chúng tôi xin tư vấn thắc mắc của chị như sau:
    Chị đã phun Chân mày ở Đà Nẵng nhưng kết hoa quả không đẹp phần lớn do kỹ thuật yếu kém của người thực Hiện nay , do máy móc kỹ thuật chưa Hiện tại đại và màu mực chất lượng kém. Để khắc phục Các lỗi phun lông mày hỏng do thực Hiện tại Tổng hợp cơ sở thiếu uy tín, ngoài dịch vụ xóa phun Chân mày , Bệnh viện Thu Cúc còn cung cấp dịch vụ sửa phun lông mày hiệu trái cây .
    phun lông mày ở Đà Nẵng
    Ngoài phun xăm thẩm mỹ thì sửa phun lông mày ngang cũng là một dịch vụ được nhiều khách hàng thực Hiện tại tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Chi phí sửa thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc là 750.000đ. Chị vui lòng sắp xếp thời gian và qua trực tiếp để đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi tư vấn và sửa cho chị được như ý.
    Bệnh viện Thu Cúc được sự cấp phép của Bộ y tế, với 18 năm hoạt động trong ngành luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy, an toàn và hiệu quả. Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ và xu hướng làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất. Với thiết bị máy móc hiện đại, màu mực phun chất lượng cao được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ sẽ cho một đôi lông mày bền đẹp, tự nhiên. Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên tại Thu Cúc giàu chuyên môn và có khiếu thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chị em phụ nữ.
    >>> thêu lông mày ở đâu đẹp và tự nhiên
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)