Sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 4 TPHCM

Thảo luận trong 'Mua sắm - Giá cả' bắt đầu bởi thanhthang, 29/6/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP



    TPHCM là một trong những nơi có nhiệt độ cao và quận 4 là một trong những quận huyện thuộc TPHCM nên cũng là nơi có thời tiết nóng nực. Để khắc phục tình trạng nóng bức khó chịu và đem lại cho gia đình mình không khí trong lành thì nhiều người dân tại quận 4 đã lắp đặt cho nhà mình những chiếc máy lạnh.

    [​IMG]

    Tuy nhiên khi chiếc máy lạnh đang hoạt động mà gặp phải sự cố hay do chiếc máy lạnh được sử dụng lâu năm xuống cấp, khiến cho chúng không còn hoạt động được như bình thường thì bạn hãy liên hệ với dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 4 TPHCM để chiếc máy lạnh hoạt động bình thường trở lại.


    Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 4 TPHCM

    Điện lạnh Kim Tín Phát là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm máy lạnh của nhiều thương hiệu với kích thước và mẫu mã khác nhau, đồng thời triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh trên tất cả các quận huyện của TPHCM trong đó có quận 4.

    Trung tâm sửa chữa điện lạnh chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 3 TPHCM chuyên khắc phục các sự cố và nhận sửa chữa các trường hợp:


    Máy lạnh bị chảy nước trong khi vận hành.

    Khả năng làm lạnh kém, hệ thống làm lạnh có vấn đề.

    Máy bị hết gas, thiếu gas hay bị rò rỉ khí gas và cần phải nạp gas cho máy lạnh (Xem chi tiết).

    Thời gian làm lạnh quá lâu, tiêu hao nhiều điện năng.

    Thiết bị, phụ kiện máy bị hư hỏng theo thời gian.

    Máy bị bám bẩn, không được vệ sinh, kiểm tra định kì.

    Với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp cho chiếc máy lạnh của bạn hoạt động trở lại một cách bình thường, an toàn chỉ trong một thời gian ngắn.

    Ngoài uy tín chất lượng của dịch vụ, chúng tôi mang đến một mức phí sửa chữa ưu đãi, giá rẻ đồng thời đến tận nhà để thực hiện dịch vụ, xua đi nỗi lo phải di chuyển chiếc máy lạnh đến các trung tâm sửa chữa của khách hàng.

    Nếu các bạn còn có thắc mắc cần được tư vấn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 4 TPHCM của điện lạnh Kim Tín Phát, hãy liên với chúng tôi theo hotline: 0974756436. Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)