Sự khác biệt của mẫu trần giật cấp cho trần thạch cao phòng khách .

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi trangtu, 11/8/16.

  1. trangtu
    Offline

    trangtu Active Member

    Trần thạch cao phòng khách – bạn có muốn phòng khách công ty bạn để lại những ấn tượng khó quên cho những ai đã từng bước và chiêm ngắm căn phòng không . Thế thì hãy nhờ đến mẫu trần giật cấp để nó giúp bạn thực hiện được mong muốn này nhé . Đều làm từ vật liệu nhưng mẫu trần giật cấp này hoàn toàn khác với mẫu trần chìm và mẫu trần nổi . Bởi đến với mẫu trần này thì những hình ảnh đa dạng và phong phú sẽ được thể hiện bởi chính vật liệu này Vậy nên nó mới tạo nên sự phá cách khác hoàn toàn với 2 mẫu trần còn lại .
    Vậy mặt nổi mà tôi muốn nói đến về vật liệu thạch cao là gì đây . Đương nhiên đầu tiên phải kể đến đó chính là vẻ đẹp thẩm mĩ mà nó tạo cho người nhìn rồi đúng không nào . Vẻ đẹp mà nó mang lại khiến ngươì nhìn trở nên thích thú ,tạo cảm hứng để cho người ta thích tú hoặc hài lòng về 1 điều gì đó chẳng hạn và còn rất rất nhiều điều mà bạn phải sở hữu chúng thì mới có thể cảm nhận được .
    [​IMG]
    Vậy mặt chìm của loại vật liệu này ở đây là gì :Đó chính là những ứng dụng mà nó có khả năng mang lại mà ngay từ ban đầu ta không thể biết được mà phải sử dụng chúng . Vậy làm thế nào để biết được những ứng dụng mà loại vật liệu này mang lại đây đương nhiên là sử dụng chúng rồi đúng không nào .
    Để các bạn khỏi tò mò thì sau đây tôi xin khái quát 1 vài ứng dụng cũng như giải thích vì sao loại vật liệu này lại mang những ứng dụng này nhé . Chắc hẳn ứng dụng mà tôi nói ngay sau đây sẽ làm cho các bà nội trợ vô cùng hứng thú đúng không nào bởi khi dùng loại vật liệu này có thể giúp hóa đơn tiền điện giảm đi 1 cách đáng kể . Ứng dụng tiếp theo sẽ là gì đây đó chính là chống ẩm mốc . Khi mà mỗi mùa nồm đến nó có khiến các mẹ phải đau đầu khi mà phỉa nghĩ ra đủ mọi cách để khắc phục tình trạng này không . Nhưng khi sử dụng loại vật liệu này hiện tượng này sẽ không bao giờ xuất hiện nữa rồi .Bởi giấy bề mặt của tấm thạch cao được tẩm 1 lớp phụ gia chống thấm có gốc dầu oid – pased hoặc parafin , lõi thạch cao còn được xử lí phụ gia thường là silicon nhằm tăng tính năng khả năng chống thấm nước , chống rêu thấm . Bề mặt của tấm được phủ hóa chất để kháng ẩm . tấm còn được thiết kế 2 lớp thủy tinh MA – TƠ mặt trước và mặt sau của tấm . Để đem lại hiệu quả chống ẩm mốc tốt nhất bạn nên sử dụng tấm thạch cao mang nhãn hiệu GH để đạt hiệu quả 1 cách nhanh nhất nhé . Ngoài những ứng dụng trên thì loại vật liệu này còn mang 1 số những ứng dụng khác như : chống cháy , cach âm , cách nhiệt ............
    Trần thạch cao phòng ngủ có lẽ nhiều bạn sẽ băn khoăn liệu những ứng dụng của loại trần này có giống như trần thạch cao phòng khách không đúng không nào . Được làm chung từ 1 loại vật liệu nên đương nhiên chúng mang những đặc trưng giống nhau rồi . Nói chung có khác cũng chỉ khác về mẫu mã thôi bởi loại phòng này đòi hỏi kiểu cách phải mang tính chất lãng mạng hơn .
    Giá trần thạch cao có khiến bạn phải cân nhắc trước khi quyết định sử dụng loại vật liệu này không nào . Với giá thành của nó trên thị trường sẽ khiến người tiêu dùng sẽ phải ngạc nhiên vì mức giá của nó quá rẻ hoàn toàn phù hợp với túi tiền của tất cả người tiêu dùng .

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)