Scandinavian nội thất uy tín chất lượng 2020

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/11/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Scandinavian là cái tên đã không có còn quá xa lạ với người Việt những năm vừa mới đây. Lấy cảm hứng từ miền Bắc Âu lạnh giá tiền, phong cách này nổi lên như 1 trào lưu của lĩnh vực thiết kế, độc đáo trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

    Theo thời gian, sự phát triển của kiến trúc – nội thất ngày càng theo xu hướng hiện đại, tối giản nhưng phải thể hiện được tinh thần và màu sắc riêng của mỗi không gian. Scandinavian nội thất là 1 sự lựa chọn khôn ngoan trong bối cảnh thị trường thiết kế đang dần bão hòa.

    [​IMG]

    Đặc trưng của phong cách nội thất Scandinavian

    Chất liệu sử dụng

    • Gỗ: Là vật liệu luôn luôn xuất hiện trong phong cách nội thất Bắc Âu. Loại gỗ được dùng phổ biến rất nhiều nhất là gỗ tếch. Dùng gỗ để trang trí cho căn nhà bạn thêm sức sống, ấm cúng hơn là chọn lựa không bao giờ sai. Ngoài ra, gỗ cũng được dùng nhiều trong nội thất văn phòng tại HCM tạo vẻ gần gũi với thiên nhiên.
    • Đá: Ngoài gỗ thì đá cũng là một vật liệu quan trọng trong việc tạo nên chất Scandinavian trong thiết kế. Đá sử dụng cho nội thất Scandinavian thường xuyên sẽ là loại đá trắng tinh khiết nhằm trang hoàng ở các vị trí quan trọng như vách ốp tường, bề mặt bếp. Một điểm cần lưu ý là trong thiết kế phong cách Scandinavian sẽ không có bao giờ chọn đá marble để dùng.
    • Lông thú: đề cao sự thuận tiện, nội thất thiết kế Bắc Âu dùng đa phần là da lông thú khi trang hoàng từng không có gian của căn hộ. Lông thú khiến cho các không gian nội thất trở thành sang trọng, được sử dụng làm thảm hoặc decor trên tường.

    Màu sắc sử dụng

    Màu sắc là điểm sáng trong Scandinavian design với tông màu trắng làm chủ đạo. Gam màu trắng hiện lên như màu của tuyết, cho người ta cảm giác về sự cơi nới chiều cao. Từ ấy, nó có khả năng tương phản ánh sáng, vô cùng phù hợp cho mùa đông bằng mùa này thường sẽ bị thiếu sáng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên kết màu trắng với các hệ màu khác: màu kem, đen, xám nhẹ, xanh ngọc,… để giúp phần đơn điệu của không có gian được giảm bớt và tăng thêm phần trẻ trung. Nhẹ nhàng và trung hòa thị giác là tiêu chí lúc có mong muốn thiết kế không có gian theo phong cách thức Bắc Âu đẹp.

    >>> Có thể bạn quan tâm : các mẫu ghế sofa gỗ đẹp

    [​IMG]

    Những điểm tốt và lý do để lựa chọn phong cách Scandinavian

    • Sự hài hòa, thuận mắt và dễ ăn điểm với chủ đầu tư

    Ngay từ thế kỷ 19, phong cách thức nội thất này đã luôn luôn được ưa chuộng ở châu Âu và Mỹ, những cái nôi của nghệ thuật đương đại. Tuy là vậy nhưng, việc ứng dụng nội thất Scandinavian còn chưa được phổ thông ở các thành phố lớn có cá tính nghệ thuật phong phú, đa dạng.

    Hiện nay, Scandinavian là lựa chọn hàng đầu cho một thiết kế nội thất, bất kể ở vùng ngoại ô hoặc thành thị. Nó mang theo tinh hoa văn hóa của sàn văn minh Bắc Âu dưới lăng kính của sự tiện nghi, phù hợp với bối cảnh và nhiều mục đích dùng.

    • Lợi ích thế về mặt không gian
    Nhờ màu sắc tươi sáng, phong phương pháp nội thất Bắc Âu biến tấu không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, độc nhất phù hợp trong khá nhiều căn hộ với diện tích vừa và nhỏ – xu hướng tại đang ngày càng được ưa chuộng của người Việt.
    • Thể hiện tính cá nhân của chủ nhà

    Mỗi căn phòng, mỗi không có gian đều có thể trở nên riêng biệt, cá nhân hóa theo từng đối tượng dùng. Sự cá tính và hài hòa nên được vận dụng 1 cách linh động, từ những không có gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn… cho đến các nơi riêng tư hơn: phòng ngủ, góc làm việc…

    Hy vọng Nội thất Beyours sẽ là luôn là người nắm chắc và chủ động trong việc đưa ra các định hướng thiết kế thích hợp với chủ đầu tư, nhất là trong bối cảnh bùng nổ của ngành thiết kế nội thất như hiện nay!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)