piano điện CDP-S150 chơi tự do thưởng thức biểu diễn ở bất cứ đâu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 1/4/19.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Đàn Piano Điện Roland là model mới chào làng Vào thời điểm đầu năm 2019, mang đến nguồn xúc cảm bất tận cho game thủ ở mọi chuyên môn và độ tuổi, bao gồm nhiều Tones và Rhythms.

    [​IMG]

    Thiết kế Gọn gàng, linh hoạt

    Những cây đàn piano điện mỏng, nhỏ nhẹ, tiện lợi khi vận chuyển đang là xu thế trong nhiều năm trở lại đây, chính tính năng này đã liên hệ Casio cho công bố nhiều dòng đàn gọn gàng. Casio CDP-S150 là một trong model có kích thước nhỏ mới chào làng vừa mới đây, thậm chí nhỏ hơn nhiều phân tích các model là dòng đàn CDP trước đây. Với bề dày chỉ 232mm, cùng trọng lượng dao động 10,5kg, CDP-S150 tiện lợi để bạn mang đến bất cứ chỗ nào bạn có nhu cầu.

    Thay đổi tông màu thiên nhiên cho âm lượng piano đầy sống động

    kèm theo với 10 âm lượng sang trọng được tích hợp sẵn, bao gồm cả grand piano. Bạn có thể biểu hiện sự so sánh khía cạnh trong tông màu bằng phương pháp điều chỉnh lực nhấn phím.

    cỗ máy Scaled Hammer Action II Keyboard

    mặc dù cho là một cây đàn mỏng đến bỡ ngỡ nhưng Casio CDP-S150 lại đưa đến cho người chơi cảm nghĩ chơi chắc là chơi trên bàn phím của cây đàn acoustic piano thực thụ nhờ bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard – một tạo ra mới của Casio với 88 phím đàn giả lập cấu tạo từ chất gỗ mun và ngà voi. đặc điểm này sẽ bảo đảm khoa học ngón được đảm bảo Từ Đầu.

    trợ giúp chuyển động pin

    Ngoài chuyển động bằng điện qua nguồn sạc tựa như những dòng piano điện khác, Casio CDP-S150 còn giống như hoạt động bằng pin lên tới 13 giờ, cấp phép người chơi tự do ăn uống trình diễn ở bất cứ đâu.

    chính sách song tấu

    Đàn Piano Yamaha Các phím ở phía trái và phía bên phải bàn phím hình như được đặt thành cùng một dải âm. bề ngoài Duet này đơn giản khi hai gamer, ví dụ như phụ huynh và con trẻ hoặc thầy giáo và học trò, giống như làm cho cùng cả nhà thật tiện nghi và tiện nghi.

    Đầu ghi MIDI

    Bạn có thể ghi lại các chương trình biểu diễn của riêng bạn vào CMOS của CDP-S150. tái phát các bản ghi này để tự soát sổ hoặc bài viết với anh em, rất hữu hiệu trong các bài học hoặc các tình huống khác.

    [​IMG]

    áp dụng Chordana Play for Piano

    áp dụng thường dành cho các các loại thiết bị áp dụng hệ thống iOS và Android, Chordana Play Piano buôn bán cho những người dùng quá trình cao cấp và dễ sử dụng, hướng dẫn bạn chơi hơn 100 thành tựu nhạc classic bom tấn, bên gần đó Ứng dụng có thể chuyển động như một bảng chỉ định cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc format PDF.

    điểu chỉnh Piano từ xa

    thực hiện thiết bị hâm mộ của mình để bố trí cài đặt CDP-S series, chọn Âm và không những thế.

    Trình xem điểm PDF

    Hiển thị điểm nhạc được lưu dưới dạng tệp PDF, với chuyển trang được Action bằng bàn đạp.

    Máy nghe nhạc

    tái phát âm lượng trên các loại thiết bị của bạn bằng các quy định music

    Máy nghe nhạc MIDI

    Phát lại các bài hát MIDI thương yêu của mình.

    Xem thêm: Đàn Grand Piano Yamaha
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)