Phun mí mắt xong cần kiêng gì?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/3/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    “Mới phun mí mắt xong có tắm trắng mặt được không ạ? Cháu mới phun mí mắt trên được 3 hôm, Hiện không còn đau rát nên cháu muốn tắm trắng cho mặt. Bác sỹ cho cháu lời khuyên với ạ? Không biết Hiện tại cháu có cần phải kiêng gì nữa không? Và phun mí mắt giá bao nhiêu tiền” Nguyễn Thu Thủy (21 tuổi, sinh viên)
    [​IMG]
    trả lời
    Xin chào Thu Thủy, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư trả lời của Bệnh viện Thu Cúc . Với câu hỏi: “Mới phun mí xong có tắm trắng mặt được không?” sẽ được Những bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn như sau:
    Mới phun xăm mí mắt xong có tắm trắng mặt được không?
    phun xăm mí mắt là một dịch vụ làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trang điểm, tạo đường viền mi một cách vĩnh viễn. Với phương pháp phun xăm, các bạn không cần hàng ngày trang điểm, tô vẽ cho đôi mắt mà luôn có “cửa sổ tâm hồn” đẹp, ấn tượng, có chiều sâu. Nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, trình độ chuyên viên cao còn giúp khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt lồi một cách hiệu quả và tự nhiên chỉ.
    Tại Thu Cúc, để thực hiện phun mí chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng là đầu kim siêu nhỏ đưa màu mực vào đường viền mi tạo nên đường viền mới theo đúng hình dáng đã xác định từ trước. Trước khi thực hiện phun mí, khách hàng được gây tê nên sẽ không thấy đau đớn. Sau đó sẽ có hiện tượng sưng đau mí mắt một vài ngày. Hiện tượng này sẽ hết sau 3-5 ngày( tùy vào cơ địa).
    Sau khi phun mí cần kiêng nước và tránh tác động để không làm hỏng đường viền mí. Do đó chúng tôi khuyên bạn không nên vội vàng tắm trắng mặt hay thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ trên mặt khác. Tắm trắng lúc này có thể gây ra một số tác động không tốt làm ảnh hưởng đến kết quả phun mí mắt. Nếu có nhu cầu tắm trắng bạn nên thực hiện sau khi viền mí bong vảy và lên màu như ý.
    Phun mí mắt xong cần kiêng gì?
    Bên cạnh kiêng nước trong thời gian đầu, sau khi phun mí mắt bạn cũng cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. Rau muống, đồ nếp có thể gây sẹo, khiến đường mí mới phun xăm sưng nề, khiến quá trình phục hồi kéo dài. Hải sản hay đồ cay nóng khiến vùng mí mắt bị kích ứng. Rượu, bia, cà phê, thuốc lá và các chất kích thích khác cũng là ảnh hưởng đến quá trình phục hồi, lên màu mực. Đây chính là những thực phẩm bạn cần tránh.
    Sau khi phun mí, đường viền mí có thể có cảm giác hơi ngứa do lớp biểu bì bên ngoài bong vảy. Bạn tuyệt đối không được chạm vào mắt để tránh vi khuẩn xâm nhập. Không tự bóc vảy, hãy để quá trình bong vảy đường viền mi diễn ra tự nhiên. Mắt lúc này khá mắt nhạy cảm bạn không nên làm việc trước máy tính thời gian dài, liên tục. Hãy để mắt nghỉ ngơi, thư giãn thường xuyên. Khi đi ngoài đường cần đeo kính dâm để tránh mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.
    >>> phun mí mắt có hại không
    Uống thuốc hoặc tái kiểm tra theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên. Thông thường phải mất một thời gian để kết quả phun mí mắt mới ổn định về màu sắc. Do đó, nếu cảm thấy đường viền mí quá đậm hoặc nhạt cũng không nên vội vàng can thiệp, hãy liên hệ với chuyên viên để nhận được lời khuyên chính xác nhất.
    Hi vọng với phần tư vấn trên bạn đã biết mới phun mí xong có tắm trắng mặt được không và cách chăm sóc sau phun mí hiệu quả. Nếu có thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp, mời liên hệ đến số 0964 080 999 – 0904 744 999 để được các chuyên viên của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)