Phun lông mày có những ảnh hưởng gì

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/1/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Một đôi chân mày ngang đậm nét, hình dáng đẹp sẽ khiến khuôn mặt trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn bao giờ hết. Vì vậy, phái nữ thường bỏ công mỗi sáng để kẻ vẽ, chăm chút cho lông mày hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, sự ra đời của Những cách thêu chân mày mới, giúp Chị em có được đôi chân mày ngang theo ý muốn trong vài năm, mà không cần phải tốn công trang điểm nữa.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn đa số phái nữ băn khoăn về ảnh hưởng của thêu chân mày ngang . Liệu cách này có an toàn tuyệt đối như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng ta cùng tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mĩ Thu Cúc .
    Ảnh hưởng của thêu lông mày
    thêu mày ngang là hình thức dùng dụng cụ chuyên dụng tựa cây bút mực, có gắn cây kim ở đầu. Bằng sự pha trộn màu sắc sao cho tự nhiên với màu tóc của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ dùng kim đưa mực vào da và thêu từng sợi xuôi về đuôi mắt. Đây là kỹ thuật có xâm lấn nhẹ, nên có thể gây nên những tác hại nếu như thực hiện không đúng phương pháp.
    Chân mày được thêu tại cơ sở thẩm mỹ có uy tín sẽ rõ hình dáng và đều màu hơn
    – Thêu chân mày ngang có thể gây viêm nhiễm da, nếu dụng cụ phun xăm không được khử trùng cẩn thận trước khi thêu, dùng chung kim thêu với nhiều người khác.
    – Thêu lông mày ngang cũng có thể gây dị ứng, viêm da, nhiễm trùng, vv… hoặc Chân mày bị khô, bị biến đổi màu sắc, do mực thêu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, mực nhập lậu hoặc hàng Trung Quốc.
    – Có thể bị sưng nề và lâu lành vết thêu nếu kỹ thuật viên chưa có kinh nghiệm ấn kim quá sâu.
    – chân mày ngang sau khi thêu có thể bị quá đậm, hay quá nhạt, đường nét không phù hợp gương mặt và xu hướng mới do trình độ và khiếu thẩm mỹ của kỹ thuật viên kém. đa số trường hợp sau khi thêu Chân mày không được như ý, phải mất công đi sửa hoặc xóa thêu Chân mày .
    Vì vậy, để tránh Những rủi ro không đáng có, bạn nên chọn Tổng hợp địa chỉ có uy tín, được cấp phép thẩm mỹ để thực Hiện nay .
    Mách bạn địa chỉ thêu lông mày an toàn tuyệt đối và hiệu hoa quả
    Bạn sẽ không còn phải lo lắng về ảnh hưởng của thêu chân mày ngang khi đến với Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc . Tại đây, chúng tôi hội tụ đầy đủ Tổng hợp yếu tố giúp bạn có đôi chân mày ngang đẹp tự nhiên và an toàn.
    – Thẩm Mỹ Thu Cúc là một trong 3 bệnh viện được cấp phép thẩm mỹ, đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    – Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc áp dụng công nghệ phun thêu lông mày ngang tiên tiến nhất của Hàn Quốc với quy trình, chất lượng đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.
    – Dụng cụ phun thêu luôn được tuân thủ nguyên tắc vô trùng, an toàn cho da.
    – Màu mực có nguồn gốc thảo dược, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ cho màu bóng mịn, độ bền cao, phù hợp với màu da, màu tóc.
    Chuyên viên giàu kinh nghiệm xăm chân mày của Thu Cúc sẽ tạo cho bạn đôi chân mày ngang phù hợp
    – Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, đôi bàn tay khéo léo và khiếu thẩm mỹ tinh tế.
    – Chuyên viên gây tê được đào tạo bài bản, lâu năm, giúp khách hàng có quá trình phun thêu lông mày ngang dễ chịu, an toàn.
    >>> thêu lông mày có đau không
    Với Các cơ sở mà Thu Cúc có, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho bạn đôi lông mày ngang đẹp hài hòa và đảm bảo an toàn. Hãy liên hệ với Thẩm Mỹ Thu Cúc để được giải đáp chi tiết và đặt lịch.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)