Phân dòng sản phẩm led

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 30/7/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Ứng dụng màn hình led vào trong cuộc sống đã tạo nên cuốc các mạng trong mọi ngành nghề cuộc sống. Chúng ta có thể thấy chúng ở rất nhiều nơi như đường phố nhà hàng, khách sạn, trụ csowr văn phòng,… với rất nhiều biến thể của các chủng loại và kiểu dáng khác nhau. Để khách hàng hiểu thêm về vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị các loại bảng hiệu led đang được sử dụng và ứng dụng hiện nay.

    I. Hộp đèn LED

    dòng hộp này xuất hiện trong thời kỳ đầu lớn mạnh của lĩnh vực công nghiệp LED. Hộp to hơn một tí và nặng hơn. Kích thước của tủ hiển thị LED sắt P10 là 1280 mm * 960 mm, 960 mm * 960 mm, 768 mm * 768 mm, v.v. Hộp sắt được chia thành hộp kín và đơn giản. Đối với vật liệu cộng kích thước, giá của hộp LED kín cao hơn so mang hộp thuần tuý.

    1. Mức bảo kê của tủ LED kín mang thể là chuẩn IP, mang thể hoạt động bình thường trong mọi loại môi trường. Nó chính yếu được dùng ngoài trời.

    2. Hộp hiển thị LED đơn giản, tay nghề hơi đơn thuần, chính yếu là trong nhà.

    Đây là dòng sản phẩm led đầu tiên chúng có cấu trúc đơn giải, không đucợ tích hợp nhiều tính năng như những chiếc màn hình led khác. Dạng màn hình led này, chủ yếu sử dụng công nghệ led DIP trong chế tạo.

    II. Tủ nhôm đúc

    Hộp nhôm đúc mang trọng lượng nhẹ, cấu trúc hợp lý và độ xác thực cao. Nó sở hữu thể trông thấy nối liền mạch. Hiện nay, về cơ bản nó chiếm thị phần màn hình LED trong nhà và cho thuê. Hộp LED nhôm đúc mới nhất của chúng tôi đã được tối ưu hóa và cập nhật toàn bộ về cấu trúc và hiệu suất. Nó là một màn hình hiển thị cho thuê nhỏ gọn khiến cho bằng sáng chế. Hộp mang độ xác thực nối cao và tiện dụng dỡ rời, lắp ráp và bảo trì. Những dòng hộp năm phút sau đây được giới thiệu:

    Đây là dòng sản phẩm mà chúng ta thường thấy hiện nay, về cơ bản dòng sản phẩm này có nhiều tính năng ưu vượt, tương đương với nhiều sản phẩm màn hình tivi. Về môi trường hoạt động chúng sở hữu nhiều ưu điểm như độ phân giải cao, môi trường hoạt động đa dạng, chất lượng tốt, hệ thống bảo vệ cao, tiết kiệm điện, an toàn đối với người xem,…Xem : màn hình led P5 trong nhà

    Dòng sản phẩm này có khả năng tùy biến rất tốt, màu sắc đa dạng phong phú

    1. Nhôm đúc trong nhà Nhôm LED 480mm * 480mm

    Kích thước của độ bền và độ chuẩn xác của sản phẩm hộp hiển thị LED cao, trọng lượng độc nhất 9kg, tính linh hoạt của sản phẩm, dễ nâng cấp, cùng loại hỗ trợ mô hình hiển thị cho thuê P1.6 P2.5 P4.8 P5.

    2. Nhôm đúc trong nhà 500mm * 500mm LED Box

    Chỉ riêng kích thước của bảng hiển thị LED , dễ sử dụng có rất nhiều những mô-đun hiện nay, gần có những đặc điểm tùy chỉnh tây riêng của các bạn, được người mua trong và ngoài nước ưa thích, cộng loại hỗ trợ cho thuê P3.91 P4.81 P4 mô hình màn hình LED P6.944.

    Nếu bạn có nhu cầu về màn hình led giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những thông tin tốt nhất về những sản phẩm màn hình led hiên nay đang có trên thị trường. Hiện nay chúng tôi cung cấp màn hình led ngoài trời trong nhà như P2mm, P3mm , P4mm ,P5mm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)