Nước hoa kích thích nữ lure giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 22/6/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Nước hoa kích thích nữ lure kích thích nữ cao cấp dành cho con trai. Khi xịt lên người mình thì có nhiều mùi hương quyến rũ với bạn gái mình hơn. Thực sự nước hoa Lure for her kích thích nữ cao cấp này có mùi y chang như các loại nước hoa thông thường mà các bạn hay sử dụng. Nhưng nó giúp các bạn nữ có cảm giác gần bạn hơn, thích nói những chuyện tế nhị với bạn hơn, những chuyện mà bình thường các bạn ấy không dám nói.

    [​IMG]

    Đây là một loại nước hoa Lure for her kích thích nữ được người đàn ông Châu Âu. Sử dụng rộng rãi để thu hút và quyến rũ bạn nữ. Khi con trai sử dụng loại nước hoa này thì lúc này đây con gái ngửi thấy mùi pheromone từ bạn trai sẽ gợi lên. Tạo sự ham muốn tình dục cao độ hơn bao giờ hết. Lúc này đây nàng sẽ chủ động tiếp cận xác thịt với bạn vì họ cảm thấy bạn có sự cuốn hút cực kỳ cao.

    Một sự kích thích tình dục cực độ cho nữ giới. Khi hít phải mùi hương đặc biệt từ nước hoa Iure USA này. Lúc này bạn như một cục nam châm hút nàng vào cảnh tiên bồng lạc thú, sự hứng tình của nàng đang dâng trào và bạn là một người đàn ông cực kỳ hấp dẫn trong mắt nàng lúc này. Bạn chỉ cần một sự gợi ý nhỏ cũng có thể làm nàng rung động dục vọng từ sâu thẩm con tim. Và tất nhiên nàng chỉ muốn quan hệ tình dục với bạn ngay tức thì…

    CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM:

    Bạn nên xịt 2 hơi vào tay hoặc áo quần của bạn để giữ mùi hương lâu hơn. Nếu xịt vào tay thì thoa điều nó sau gáy và một số điểm trên cơ thể. Để giúp nàng dễ dàng tiếp cận với mùi hương quyến rũ này.

    Lưu ý:

    Không được uống.
    Không được để gần trẻ em.
    Không được thoa vào mắt.

    Lure For Him được biết đến như một dòng sản phẩm rất tuyệt vời cho phòng the được nhiều những anh chàng nam giới sử dụng để hỗ trợ giúp đem lại sự khoái cảm, hưng phấn tình dục cho nữ giới trong phòng the kín đáo, sản phẩm này được nhiều nam giới không chỉ Việt Nam sử dụng mà cả toàn thế giới nữa.

    Giới thiệu

    Với Lure For Him chưa bao giờ làm cho nam giới thất vọng bởi chất lượng cũng như công dụng của dòng sản phẩm này đem lại hiệu quả một cách nhanh chóng tự nhiên, không gây hại cho người sử dụng vì thế sử dụng dòng sản phẩm này là quá đúng bài rồi.

    [​IMG]

    Thành phần

    Thành phần của Lure For Him cũng chủ yếu chứa Pheromone giúp tăng ham muốn tình dục cũng như khoái cảm, kích thích khiến cho nàng cảm thấy sung sướng, vùng kín sẽ ra nhiều nước hơn, khi quan hệ sẽ thăng hoa hơn.

    Cơ chế hoạt động

    Cơ chế hoạt động của nước hoa Lure For Him thì rất chi tuyệt vời đó chính là mùi hương sẽ đi vào mũi đầu tiên khi ngửi vào tiếp đến đó chính là não giúp tạo hưng phấn cũng như khoái cảm tình dục từ đó đấy nhé.

    Công dụng

    – Gợi tình, gợi dục, khiêu gợi và kích thích làm tăng hưng phấn tình dục mạnh

    – Nữ giới bị kích thích tình dục rất mạnh mẽ, muốn gần gũi quan hệ với bạn

    – Hơn nữa thì nữ giới có những hành động gợi tình, ngồi gần chạm vào bạn

    – Tăng thêm sự hưng phấn, khoái cảm tình dục mạnh mẽ

    – Đem lại sự tự tin cũng như là công cụ tuyệt vời trong phòng the cho nam giới

    – Tăng thêm sự nồng cháy và thăng hoa cảm xúc khi yêu.
    >>> Nguồn: https://chonphongthe.com/tin-tuc
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)