Nước hoa kich dục cho nữ là gì? Chonphongthe

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 6/7/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Thuốc kích dục hiện nay không còn là thứ gì đó xa lạ đối với mọi người nữa. Bởi vì nó mang lại cho người dùng có những phút giây thăng hoa, cảm xúc cực khoái tới đỉnh điểm. Nhưng bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn nước hoa kich dục cho nữ là gì. Vậy nước hoa tình dục là gì? Có những loại nước kích dục nào tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

    Nước hoa kích dục là gì?

    Nước hoa kích dục là một loại thuốc kích dục được sản xuất dưới dạng nước hoa. Đây là dòng sản phẩm kích dục cao cấp, được dùng khá phổ biến tại một số nước phát triển. Do vậy, ở nước ta sản phẩm khá mới mẻ và được ít người sử dụng, vì họ sợ khi sử dụng sẽ đem lại tác dụng phụ và nhiều tác dụng không mong muốn khác.

    [​IMG]

    Nhưng sự thật thì nước hoa kích dục chỉ là một loại nước hoa ngoài công dụng giúp chúng ta trở lên thơm tho, cuốn hút còn được tích hợp thêm chức năng giúp làm tăng ham muốn cho chị em phụ nữ một cách tự nhiên và không hề có tác dụng phụ khi sử dụng.

    Nước hoa kích dục là sản phẩm được bào chế từ hương Pheromone giúp làm tăng hưng phấn tình dục ở nữ giới. Sau khi ngửi phải mùi hương nước hoa này, nữ giới sẽ được kích thích và tăng ham muốn tình dục một cách nhanh chóng.

    Nếu bạn đã “tia” trúng cô nàng nào đó, chỉ cần một vài giọt nước hoa, đảm bảo, nàng sẽ ngoan ngoãn lên giường cùng bạn. Đặc biệt, khi quan hệ tình dục, nàng sẽ chủ động, làm tình mãnh liệt với bạn.

    Công dụng của nước hoa kích dục


    Nước hoa kích dục đang ngày càng được yêu chuộng, bởi tác dụng nhanh chóng mà nó đem lại. Chỉ sau 3 đến 5 phút hít phải mùi pheromone có trong nước hoa kích dục, cơ thể ngay lập tức bị kích thích sản xuất ra nhiều hormone sinh dục làm cho nữ giới có cảm giác rạo rực, ham muốn tình dục. Dưới đây là một số công dụng cụ thể như:

    Kích thích ham muốn tình dục ngay lập tức.
    Làm tăng hưng phấn giúp cuộc yêu thêm phần cuồng nhiệt
    Giúp bạn gái chủ động trong việc quan hệ.
    Mang lại khoái cảm mới lạ cho các cặp đôi để cuộc yêu thêm trọn vẹn.
    Hỗ trợ cho người bị yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
    Giúp nàng dễ dàng lên đỉnh so với quan hệ thông thường.
    Giúp xóa bỏ ngại ngùng, nhập cuộc nhanh chóng.
    Kích thích âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn, giúp quá trình quan hệ trở lên dễ dàng.
    Khiến nàng bộc lộ hết bản tình dâm đãng tiềm ẩn bên trong

    Những biểu hiện sau khi sử dụng nước hoa kích dục

    Bạn có thể dựa vào những biểu hiện dưới đây để biết được bạn gái của mình đã được kích thích hay chưa và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của nàng:

    Mặt trở nên hồng hào, mắt hơi đỏ và chớp nhiều lần
    Nhịp tim đập nhanh hơn bình thường nên hơi thở sẽ hơi gấp gáp
    Cơ thể bắt đầu nóng hừng hừng và có những hành động cởi bỏ y phục.
    Chỉ cần động chạm nhẹ vào người nàng sẽ khiến nàng tê tái và run lên vì sung sướng
    Có những cử chỉ khiêu gợi và chào đón chàng nhanh chóng nhập cuộc
    Âm đạo lúc này tiết ra nhiều dịch nhờn, cơn thèm khát tình dục ngày càng mãnh liệt
    Nhũ hoa trở lên săn chắc và cương cứng lên.

    [​IMG]

    Có nên sử dụng nước hoa kích dục không?

    Các chuyên gia đánh giá nước hoa kích dục là sản phẩm an toàn cho người dùng với những thành phần tự nhiên và được bào chế dưới công nghệ hiện đại nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe khỏe người dùng. Với công dụng kích thích tăng ham muốn tình dục nhằm cải thiện đời sống vợ chồng trong chuyện chăn gối.

    Đối với độ hiệu quả mà dòng sản phẩm đem lại được các chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao. Theo số liệu thống kê cho thấy có khoảng 98% người dùng cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng các dòng nước hoa kích dục so với một số dòng thuốc kích dục đang có hiện nay. Đây được xem như sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn nâng cao đời sống tình dục.

    Dưới đây mà một số nhận xét mà chúng tôi tổng hợp trong quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, mời bạn đọc tham khảo:

    Khi đối tác hay bất kỳ ai ở bên cạnh của bạn ngửi được mùi hương của nước kích dục chất lượng toát ra, họ sẽ xuất hiện cảm giác muốn tìm ngay tới bạn để thỏa mãn cơn thèm khát tình dục mà bạn đã tạo ra.
    Tác động đến cơ quan sinh dục sẽ tiết ra hóc môn sinh dục làm cho người dùng cảm nhận rõ về sự ham muốn quan hệ hơn bất cứ lúc nào.
    Mỗi lần sử dụng trong cuộc “yêu”, người sử dụng luôn đạt một cảm giác khoái cảm cực đỉnh.
    Tác dụng to lớn mà các chuyên gia đánh giá về nước hoa kích dục chính là sự hiệu quả cao trong việc chinh phục được bạn tình.

    >>> Nguồn tham chiếu: Nước hoa kich dục cho nữ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)