Những lưu ý sau khi chữa nám da bằng laser

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi hethongso123, 7/11/16.

  1. hethongso123
    Offline

    hethongso123 Active Member

    Câu hỏi: Lưu ý gì sau khi điều trị nám da bằng Laser vậy những bác sĩ thẩm mỹ viện Bích Nguyệt? Thưa bác sĩ! Tôi đã Đánh giá kĩ và chọn lựa công nghệ Laser New Tech bên mình. không những thế, tôi chưa hiểu rõ sau lúc chấm dứt điều trị thì với những lưu ý gì vậy? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi về vấn đề này! (Anh Hồng – Phú Thọ).

    Xem thêm : viên uống trắng da neige white cao cấp.

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bạn Anh Hồng!

    Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc: “Lưu ý gì sau lúc điều trị nám da bằng Laser?” về hộp thư giải đáp của thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. có nghi vấn này, chúng tôi xin trả lời như sau:

    công nghệ Laser New Tech sở hữu nguyên do trong khoảng Đức kể từ xây dựng thương hiệu đã tạo nên bước ngoặt to cho cuộc “cách mạng” trị nám da cho chị em phụ nữ. Đây là 1 trong các cái máy chữa bệnh nám da tiên tiến nhất trên toàn cầu hiện nay được FDA và CE chứng thực về độ an toàn và hiệu quả đem đến.

    Laser New Tech mang phổ quát điểm cộng nổi bật hơn hẳn so có những kỹ thuật chữa nám trên thị trường hiện giờ. Đầu bắn laser S-point có điểm bắn hình vuông đồng nhất giúp tự động dò tậu hắc sắc tố melamin trên da của quý khách, triệt tiêu chúng tận gốc mà ko để lại sẹo, không gây thương tổn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mua trước và sau điều trị.

    Có thể bạn quan tâm : giá viên uống neige white là bao nhiêu tiền ?

    Sau lúc soi da và thăm khám, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại Bích Nguyệt sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp có từng hiện trạng của quý khách. Trước lúc điều trị bằng công nghệ sáng tạo này, quý khách sẽ được tẩy trang và rửa thật sạch mặt. Sau đó, tiến hành chiếu ánh sáng Laser vào vùng da có cất nám, hút bỏ hoàn toàn hắc sắc tố melanin trên vùng da của quý khách. rốt cuộc là bước đắp mặt nạ gel thảo dược và trâm kem cho da thêm mềm mịn hơn.

    Vậy cần sở hữu lưu ý gì sau lúc điều trị nám da bằng Laser? Để đem lại hiệu quả chữa nám cao nhất, bạn nên chú ý một số điểm dưới đây:

    + bảo kê da lúc đi nắng bằng cách đeo khẩu trang, đội mũ, mặc áo chống nắng

    + hạn chế bít tất tay, sức ép, mỏi mệt

    + cung cấp độ ẩm nhu yếu cho da bằng kem dưỡng ẩm chất lượng phải chăng

    + có chế độ ăn uống kỹ thuật và có lí

    + Tái khám định kì theo đúng chỉ định của thầy thuốc

    Trên đây là lời trả lời cho câu hỏi: “Lưu ý gì sau lúc điều trị nám da bằng Laser?” của bạn Anh Hồng. giả dụ còn bất kì nghi vấn gì, bạn mang thể xẹp đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hana để được tư vấn sớm!

    Bạn có thể thao khảo thêm các loại mỹ phẩm bella belle chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)