Những bí mật để hàm răng được sáng bóng

Thảo luận trong 'Sức khỏe đời sống' bắt đầu bởi willson105, 22/4/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Răng có thể mất đi độ sáng bóng, có màu vàng ố hoặc bị xỉn màu lúc bạn về già. Nhưng còn trẻ mà có màu vàng thì nguyên nhân là ở một số thực phẩm thịnh hành, đồ uống và có lúc ngay cả nước súc miệng cũng có thể khiến răng xỉn màu. Vậy hãy tự mình làm răng trắng hơn và tránh những chất khiến răng bị nhuộm màu để có 1 nụ cười chói lòa.
    >> Xem thêm: https://nhakhoaimplant.vn/bat-mi-10-bi-mat-de-co-ham-rang-trang-sang-va-tu-nhien-nhat/
    Tự làm trắng răng tại nhà
    Có một số bộ làm trắng răng ở nhà mà bạn có thể mua chúng gồm 1 bộ công cụ làm trắng, bàn chải, kem đánh răng. Nếu bạn không muốn sử dụng các loiaj này thì bạn có thể mua những loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng răng tại trong các cửa hàng hoặc siêu thị hoặc nhà thuốc vẫn bán. Trong các kem đánh răng đấy có những chất tẩy nhẹ giúp mài mòn các mảng bám và dùng hóa chất để loại bỏ những vết bẩn có trên bề mặt răng.

    các cách thức này chỉ tạo điều kiện cho các vết bẩn bám nhẹ trên bề mặt thôi, còn với kiểu chất bám chắc như cao răng thì bạn phải nhờ tới nha sỹ.

    [​IMG]

    Bộ làm trắng răng
    Bộ làm trắng răng tại nhà có chứa đựng chất carbamide peroxide, một chất có thể loại trừ cả vết bẩn sâu và bề mặt và thực sự đổi thay mầu răng trắng tự nhiên của bạn. Nếu như bạn có hàm răng màu vàng kim thì có lẽ bạn nên mua 1 bộ tẩy trắng răng này. Với một số bộ dụng cụ, bạn có thể bôi 1 loại gel bởi một chiếc bàn chải nhỏ lên bề mặt răng. Một số bộ khác thì có một máng bôi sẵn chất làm trắng răng bạn chỉ việc áp máng vào hàm răng của bạn để trong vòng 30-45 phút, ứng dụng trong một tuần hay nhiều hơn.

    Miếng dán làm trắng răng
    Miếng dán làm trắng răng sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng răng bị ố vàng. Các miếng dán rất mỏng hầu như không nhìn thấy được phủ một lớp gel làm trắng peroxide.

    Bạn chỉ cần dán chúng lên răng trong vài phút mỗi ngày trong một tuần hoạc trong vài tuần và sau ấy bạn có thể thấy mình có hàm răng trắng bóng chỉ trong nháy mắt.

    Điều độc nhất là chúng có tác dụng kéo dài đến 1 năm. Độ trắng của răng lúc sử dụng miếng dán này không được bằng bộ máng ngậm ở trên nhưng dễ sủ dụng hơn và độ trắng thì tùy thuộc vào răng của mỗi người.

    [​IMG]

    Nước súc miệng và kem đánh răng có tác dụng trắng răng
    Làm thế nào để loại trừ những vết ố ra khỏi răng của bạn? Còn 1 phương pháp khác đó là kem đanh răng, gel và nước súc miệng có tác dụng làm trắng răng. Nhiều những sản phẩm này có chứa đựng chất mài mòn nhẹ hay hóa chất tẩy trăng hặc nhưng hạt dánh bóng. Không có giống như nhiều chất tẩy trắng răng các sản phẩm này thường xuyên không có làm thay đổi màu sắc răng tự nhiên của bạn

    Một số cách làm trắng răng tự nhiên
    một vài người vẫn còn ưa thích phương pháp làm trắng răng bởi bột baking soda cũng như một vài thực phẩm được coi là có tác dụng làm trắng răng như cần tây, táo, lê và cà rốt kích rất thích nước bọt ra nhiều hơn, tạo điều kiện cho gột rửa các mảng thức ăn vụn trên răng bạn. Nhai kẹo cao su cũng có tác dụng tương tự như thế. Thêm vào đấy Nếu như nước bọt được tiết ra khá nhiều sẽ có tác dụng trung hòa lượng a xít nên tránh được việc sâu răng

    Làm trắng răng nhờ bác sỹ nha khoa
    Khi nói tới cách làm trắng răng trong nha khoa thì có vô vàn phương pháp, phải kể đến là miếng dán sứ veneer, trám răng, bọc sứ, làm trắng bởi thuốc và rất nhiều phương pháp khác. Điểm mạnh của các cách thức này là duy trì được độ trắng cực kỳ lâu, có bảo hành, an toàn và độ thẩm mỹ cao. Tuy vậy nhược điểm của chúng là rất đắt chi phí, mất nhiều thời giờ và việc giữ gìn do vậy cũng chu đáo hơn khá nhiều. Hãy Tham khảo ngay tại website của Trung tâm Nha khoa Implant kỹ trước lúc bạn quyết định làm nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)