Nhận định xe Ford Ranger 2020 Mới

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi willson105, 8/5/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Nội thất xe Ford Ranger
    Khoang lái
    Tương tự như ngoại thất, các thay đổi bên trong của Ranger mới không đáng đề cập. Dẫu vậy, dòng xe bán chuyên chở này vẫn tạo ra cảm giác đặc thù thoả thích lúc ngồi bên trong.

    Những nguyên liệu nội thất không hề là mẫu cao cấp nhất nhưng chất lượng của nó luôn nhận được những Tìm hiểu tích cực. Ngoài ra, bố cục nội thất cũng trực giác và thân thiện có người mua. Gần như những phím vận hành đều trong tầm tay người lái và sản xuất phản hồi rẻ.

    [​IMG]

    Phiên bản hạ tầng Ranger XL mang hệ thống thông tin tiêu khiển có màn hình 3.5 inch. Màn hình này thậm chí nhỏ hơn số đông những điện thoại di động hiện nay. Những biến thể còn lại đều được đồ vật màn hình cảm ứng 8 inch. Tuy nhiên, chỉ Ranger Wildtrak đi kèm mang hệ thống điều khiển giọng nhắc SYNC Gen 3.

    Tùy thuộc vào từng phiên bản, ghế ngồi của Ranger được Ford sản xuất chừng độ đẳng cấp khác nhau. Sở hữu Ranger XL và XLS là nỉ, khi mà XLT là nỉ cao cấp. Riêng Ranger Wildtrack sở hữu ghế ngồi bọc da pha nỉ đi kèm chỉ khâu màu cam vượt bậc.

    Không chỉ mang vậy, cabin Wildtrak còn thu hút bởi logo Wildtrak xuất hiện ở mọi vị trí dễ nhìn. Từ bảng điều khiển trọng tâm, vô-lăng cho tới ghế ngồi.

    Khoang hành khách
    Cả 7 phiên bản Ford Ranger mới tại thị phần Việt Nam đều là cái cabin kép (double cabin). Điều đấy đồng nghĩa mang việc chiếc xe này sở hữu 4 cửa và 2 hàng ghế ngồi.

    [​IMG]

    Hàng ghế thứ hai của Ranger mới đủ phổ biến cho 3 người trưởng thành sở hữu chiều cao dưới 1m80. Tiện nghi cho hàng ghế sau bao gồm: tay vịn trọng tâm tích hợp hộc giữ gốc, những vị trí lưu trữ, cửa gió điều hòa (tùy chọn)…

    Thùng hàng
    Săng hàng của rất nhiều các phiên bản xe Ford Ranger mới đều sở hữu chung kích thước DxRxC là 1.450 x 1.560 x 450mm. Kích thước này không phải là to nhất trong tầng lớp nhưng chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu chở hàng của người dùng.

    [​IMG]

    Đáng chú Ford Ranger còn cũng được tân trang lại với hệ thống Z Lift Tailgate mới. Nó hỗ trợ các bạn đóng cửa áo quan của loại bán vận tải này tiện lợi hơn. Tuy nhiên, tính năng này chỉ xuất hiện trên 2 phiên bản là Ford Ranger XLT và Ranger Wildtrak.

    Tính năng an toàn xe Ford Ranger
    Phần nhiều những biến thể Ford Ranger mới đều có 2 túi khí phía trước. Riêng Ranger Wildtrak được thiết bị thêm 4 túi khí, bao gồm: 2 túi khí bên hàng ghế trước và 2 túi khí bên hàng ghế sau.

    Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là hệ thống cung cấp lực phanh điện tử EBD là tiêu chuẩn trên mọi biến thể. Ngoài ra, điều kỳ lạ là nó không với lời nói cài dây an toàn cho tài xế và hành khách.

    >>>> Tìm hiểu thêm về các tính năng xe Ford Ranger chính hãng tại : https://dailyauto.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-moi-2
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)