Nhà thông minh đà nẵng

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 21/6/19.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    TƯ VẤN GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG


    Bằng khát vọng tuổi trẻ, cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Công ty TNHH Tenki phấn đấu trở thành Công ty chuyên thi công, cung cấp thiết bị, nâng cấp hệ thống, giải pháp và máy móc kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đà Nẵng. Bằng uy tín trong kinh doanh, cam kết về chất lượng. Thể hiện tầm vóc trí tuệ, khát vọng tuổi trẻ và niềm tự hào Việt Nam.
    Thi công nhà thông minh là kiểu nhà được thi công các thiết bị điện, điện tử có thể được điều khiển hoặc tự động hoá hoặc bán tự động, thay thế con người trong thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển.
    Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa về chất lượng cho khách hàng tại Đà Nẵng. Công ty TNHH Tenki chuyên thi công, cung cấp thiết bị điện tự động và các giải pháp dịch vụ sau:

    [​IMG]

    Giải pháp cho nhà thông minh Đà Nẵng
    Giải Pháp Nhà Thông Minh Tenki

    • Điều khiển chiếu sáng (on/off, dimmer, scence, timer, logic,…)
    • Điều khiển mành, rèm, cửa cổng
    • Hệ thống an ninh, báo động, báo cháy
    • ĐK Điều hòa, máy lạnh
    • HT Âm thanh đa vùng
    • Camera, chuông hìnhHệ thống Bảo vệ nguồn điện
    • Các tiện ích và ứng dụng khác
    Chúng tôi chuyên cung cấp Đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thi công nhà thông minh chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn, tính thẩm mỹ cao.
    Tầm nhìn: Phát triển bền vững, Cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng ưu việt; tạo giá trị gia tăng cho khách hàng, Trân trọng mối quan hệ đối với nhà cung cấp và đối tác, Duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và nhạy bén với thị trường, Tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.

    Đối với nhà thông minh thì thiết bị thông minh thi công trong nhà là quan trọng nhất. Bạn nên tìm Công ty TNHH Tenki tại TP. Đà Nẵng chuyên về giải pháp nhà thông minh để chúng tôi tư vấn và thi công theo ý muốn của bạn.
    Đừng nên sử dụng các thiết bị không rõ nguồn gốc, rất không an toàn.

    Thiết bị điện thông minh của Công ty TNHH Tenki được thiết kế tinh tế, sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đã được đạt chứng nhận an toàn về cháy nổ của Mỹ.
    – Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao. Tốt nghiệp các trường đại học kĩ thuật hàng đầu Việt Nam.
    – Chế độ bảo hành rất tốt, hỗ trợ 24/7 cho quý khách.
    – Có hướng dẫn lắp đặt, cài đặt phần mềm quản lý trực quan thông qua seri video hướng dẫn.
    – Đến với Công ty TNHH Tenki chắc chắn bạn sẽ có căn nhà thông minh như mình mong muốn thôi.
    – Đặc biệt, Công ty TNHH Tenki đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn cho khách hàng. Hãy nhanh tay gọi ngay đến Hotline: để được tư vấn thêm nhé.
    Anh có thể liên hệ và qua bên Công ty TNHH Tenki tại Đà Thành tham quan nhé.

    Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty Công ty TNHH Tenki chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)