Nên lựa chọn mua gói bảo hiểm xe ô tô nào tốt ?

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi pqmseo, 19/10/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Lần đầu bạn mua xe thì nên chọn mua gói bảo hiểm như thế nào?

    Ô tô không chỉ là phương tiện đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường mà còn là một tài sản có giá trị lớn. Vì thế, bên cạnh việc mua bảo hiểm bổn phận dân sự bắt buộc, các chủ xe còn muốn bảo vệ cho ô tô của mình tránh những rủi ro không có may xảy ra trong thời kỳ sử dụng. Hãy cùng ShopBaohiem.vn - Website tư vấn và bán bảo hiểm trực tuyến tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Mua bảo hiểm ô tô hãng nào tốt​

    Hiện nay, có có 4 loại hình bảo hiểm ô tô phổ biến nhất là

    • Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng tải trên xe.

    • Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới, bảo hiểm cho người ngồi trên xe.

    • Bảo hiểm người ngồi trên xe và tai nạn cho lái phụ xe

    Trong ấy bảo hiểm bắt buộc nghĩa vụ dân sự của chủ xe cơ giới là loại hình mà tất cả cá nhân hoặc tổ chức nào sở hữu xe hơi đều bắt buộc phải mua theo luật định. Những loại còn lại đều là các bảo hiểm tự nguyện, sáng tạo loại hình bảo hiểm vật chất xe cơ giới đang là loại hình được rất nhiều người để ý

    Những hình thức bảo hiểm ô tô

    1. Bảo hiểm nghĩa vụ dân sự của chủ xe đối với hàng vận chuyển trên xe

    Là loại hình bảo hiểm về nghĩa vụ dân sự của chủ xe đối với hàng hóa trong quá trình vận tải theo hợp đồng vận tải giữa chủ xe và chủ hàng hóa. Đối với những chủ xe dùng xe vào mục đích vận tải hàng hóa.

    2. Bảo hiểm người ngồi trên xe và tai nạn lái phụ xe

    Là bảo hiểm dành cho Lái xe, phụ xe và những người khác được chở trên xe (gọi chung là Người Được Bảo Hiểm) bị thiệt hại tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn lúc đang ở trên xe, lên xuống xe trong công đoạn xe đang tham gia giao thông.

    3. Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới (hay bảo hiểm thân vỏ xe ô tô)

    Là hình thức bảo hiểm về các thiệt hại vật chất do tai nạn bất ngờ không lường trước được dành cho chủ xe cơ giới.

    Chi tiết bài viết về trả lời mua bảo hiểm ô tô hãng nào vô cùng tốt xem ở đây: https://shopbaohiem.vn/mua-bao-hiem-o-to-hang-nao-tot/

    [​IMG]

    Nên lựa chon loại bảo hiểm ô tô nào thì phù hợp​

    Vậy, nên mua bảo hiểm nào thì hợp lý ?

    Tâm lý của số đông người Việt Nam là chuộng rẻ và thích nhiều nên thường chọn gói bảo hiểm toàn diện hay gói bảo hiểm nào có giá thành ít hơn những gói bảo hiểm khác. 1 Lời khuyên cho các người lần đầu sở hữu xe chính là: Cần căn cứ vào tình hình vốn của bản thân và môi trường đi lại của mình để chọn gói bảo hiểm cho phù hợp. Thông thường với những dòng xe có giá thành trị trung bình và không quá cao thì nên mua bảo hiểm thân vỏ và thủy kích, những dòng xe sang nên mua thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận.

    Đối với những chủ xe có môi trường làm việc tại những thành phố lớn, thì việc ngập úng ở các tuyến đường vào mùa mưa chính là việc đau đầu nhất, phương án tuyệt vời cho người mua là nên chọn điều khoản thủy kích khi tham gia Bảo hiểm ô tô.

    Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp bảo hiểm nào cũng cung cấp dịch vụ này vì mức giá thay thế, sửa chữa lúc xe bị tổn thất này là rất lớn, đặc biệt đối với các dòng xe sang nhập khẩu, thiệt hại do thủy kích có thể từ vài trăm triệu tới vài tỷ đồng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)