Nc247info tổng hợp: Tay vợt Novak Djokovic dương tính với virus corona

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 5/7/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Sau trường hợp của Grigor Dimitrov, Novak Djokovic là tay vợt tiếp theo nhiễm Covid-19. VĐV người Serbia và cô vợ Jelena đã dính virus corona sau khi tham dự giải quần vợt Adria Tour do chính mình tổ chức.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/five88

    [​IMG]
    Novak Djokovic và vợ đã dương tính với Covid-19
    Chia sẻ trước báo giới, đích thân Novak Djokovic đã xác nhận thông tin này: “Chúng tôi đã tới Belgrade. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy tôi và vợ mình đã dương tính với virus corona. Các con của tôi thì có kết quả âm tính”.
    Novak Djokovic đã tổ chức sự kiện quần vợt Adria Tour trong giai đoạn mà đại dịch Covid-19 vẫn chưa được khắc phục ở châu Âu. Điều đó đã tạo điều kiện cho virus corona lây lan. VĐV người Serbia đã hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích vì tổ chức giải quần vợt này.
    Nói về điều này, Novak Djokovic cho biết: “Chúng tôi tổ chức giải quần vợt ở thời điểm mà virus corona đã suy yếu. Tôi tin rằng đã đủ điều kiện để tổ chức giải quần vợt. Thật không may virus corona vẫn còn tồn tại. Đó là điều mà chúng tôi cần học cách đối phó và sống cùng.
    Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã chịu ảnh hưởng khi tham dự giải quần vợt Adria Tour. Tôi sẽ tự cách ly trong vòng 14 ngày”.
    Adria Tour là giải quần vợt được tổ chức ở Belgrade (Serbia) và Zadar (Croatia) nhằm gây quỹ từ thiện. Tuy nhiên, giải đấu này không hề tuân thủ quy định về cách ly và giãn cách xã hội.
    Các tay vợt được giao lưu thoải mái với người hâm mộ. Có ba tay vợt là Grigor Dimitrov, Borna Coric và Viktor Troicki đã bị phát hiện dương tính với Covid-19. Ngoài ra, hai trợ lý của Novak Djokovic cũng dương tính.
    H.Long
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)