Nc247info tổng hợp: Solskjaer gặp nhà Glazer, nói thẳng tương lai Martial ở M.U

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/6/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Mùa trước, Anthony Martial chơi khá hay. Anh tận dụng cơ hội khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi để trở thành số 9 chủ lực của Quỷ đỏ. Martial ghi 23 bàn thắng kèm theo đó là những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Nhưng hiện tại, tình hình đã thay đổi nhanh chóng.

    Xem thêm: Toàn tập về kèo cược đội ghi bàn trước – Sau – Không ghi bàn – Kinh nghiệm chơi loại kèo này

    Martial đã bỏ lỡ không ít trận đấu của Man United trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay do chấn thương. Thực tế, đóng góp của tiền đạo người Pháp cho Man United là khá ít. 7 Bàn thắng trên mọi đấu trường là con số khó có thể chấp nhận.
    [​IMG]
    Trong bối cảnh Man United vừa gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani thêm một năm, chưa kể nhiều nguồn tin tiết lộ, họ cũng lên kế hoạch mang về một chân sút khác, tương lai của Martial tại Old Trafford trở nên mờ mịt.
    Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Express bất ngờ xác nhận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói thẳng với nhà Glazer rằng, ông muốn giữ Martial ở lại. Solskjaer tin rằng, tiền đạo người Pháp có thể giúp đưa câu lạc bộ đến với danh hiệu vô địch Premier League.
    Solskjaer cho hay, với Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Mason Greenwood và Edinson Cavani, và một bản hợp đồng mới là Jadon Sancho trên hàng công, Man United đủ khả năng vô địch Premier League mùa tới.Hàng triệu CĐV Italy trên toàn thế giới và cả những khán giả trung lập có lẽ đều chưa quen với danh tính đầy mới mẻ, bốc lửa và đam mê đến thế của "Azzurri". Trước khi Euro 2020 khởi tranh, những người Italy lạc quan nhất có lẽ cũng không thể tin đội bóng của HLV Roberto Mancini sẽ toàn thắng sau hai lượt trận, ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ, giành vé dự knock-out theo cách thuyết phục đến vậy. Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ hẳn nhiên không phải những ông lớn máu mặt để vội vã kết luận Italy sẽ trở thành điều gì đó lớn lao tại kỳ Euro đặc biệt nhất lịch sử này. Song với những CĐV yêu mến đội bóng áo màu thiên thanh, họ có quyền tin rằng Italy giờ không sợ bất kỳ đối thủ nào tại lục địa già.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    [​IMG]
    Tiểu Lam | 21:01 30/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)