Nc247info tổng hợp: Quang Hải và dàn sao tuyển thủ thua Sài Gòn FC

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 6/3/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Dù sở hữu hàng loạt ngôi sao của đội tuyển Việt Nam trong đội hình nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã thất bại nặng nề trước một Sài Gòn FC gần như đã tan hoang lực lượng sau mùa giải 2020.
    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/11bet
    Bùi Tiến Dũng dự bị, TP.HCM thua tân binh V-League

    HLV đắt giá bậc nhất V-League hiện tại Alexandre Polking đã có màn ra mắt CLB TP.HCM ở trận đấu mở màn Cúp Truyền hình TP.HCM 2020. Tuy nhiên, kết quả lại không được như kỳ vọng của CĐV đội chủ sân Thống Nhất.
    Trận đấu thứ 2 Cúp Tứ hùng tranh Cúp Truyền hình TP.HCM diễn ra trên sân Thống Nhất tối 29/12 tiếp tục chứng kiến thêm bất ngờ sau khi ở trận đầu tiên, Topenland Bình Định đả bại TP.HCM 2 bàn không gỡ. Sài Gòn FC với tư cách chủ nhà nhưng bị xem dưới cơ so với đội khách đến từ Thủ đô Hà Nội vốn sở hữu hàng loạt ngôi sao trong đội hình.
    Sài Gòn FC vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 với bàn thắng của Đỗ Merlo phút 41. Tuy nhiên sang hiệp 2, Lê Tấn Tài đã gỡ hòa 1-1 cho nhà đương kim á quân V-League. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm trận này chơi hay hơn chủ nhà với đội hình ăn ý và đồng đều hơn.
    Tuy nhiên, họ lại sập bẫy phản công của đối thủ khá dễ dàng. Thiago và Nguyên Hoàng là những người lập công cho Sài Gòn FC ở thời gian còn lại và giúp chủ nhà thắng 3-1.
    HLV Chu Đình Nghiêm đã tung hết đội hình mạnh nhất có thể trong hiệp 2 khi Văn Quyết, Quang Hải, Thành Chung, Hùng Dũng, Việt Anh… vào sân nhưng vẫn không thể có được tỷ số thuận lợi ngày mở màn giải Tứ hùng TP.HCM.
    Đội bóng Thủ đô trận này không có cầu thủ đắt giá bậc nhất V-League Geovane Magno do chấn thương tay. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông chỉ có thể dùng Moses ở giữa sân, còn một bản hợp đồng ngoại binh khác Hà Nội FC đang đàm phán và chưa thể tiết lộ, dù đã có tên trong danh sách đăng ký.
    [​IMG]
    Hà Nội FC thua đậm Sài Gòn FC dù có sự trở lại của hàng loạt tuyển thủ QG như Hùng Dũng (phải). Ảnh: Nguyễn Uyên
    Hà Nội FC cũng đã sử dụng trở lại những Đình Trọng, Duy Mạnh sau một thời gian dài gặp chấn thương. Năm tới, đội bóng Thủ đô được đánh giá có chất lượng đồng đều, nhưng thất bại ở mùa giải 2020 trước Viettel và trận thua giao hữu gần nhất cũng cho thấy vấn đề của đội bóng Thủ đô. Họ cần bổ sung tiền đạo và không thể chủ quan với bất kỳ đối thủ nào.
    HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Trận đấu này Sài Gòn giành chiến thắng nhờ thể lực tốt hơn, chơi gắn bó hơn. Thực ra trận thắng 3-1 trước Hà Nội không nói lên được điều gì, nó như lời động viên cho các cầu thủ.
    Tôi sẽ thử nghiệm những cầu thủ trẻ mới ở trận đấu tiếp theo. Đỗ Merlo là tiền đạo nội hay nhất hiện nay. Cậu ấy có thái độ tập luyện nghiêm túc, chuyên nghiệp. Điều đó lý giải vì sao cậu ấy có 4 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới.
    Nhiều người nói Sài Gòn FC khủng hoảng nhưng tôi vẫn ngồi ở đây thì không biết khủng hoảng ở đâu ra. Đội hình này vẫn chưa phải mạnh nhất của chúng tôi. Sài Gòn FC vẫn còn Cao Văn Triền, Daisuke Matsui…
    Nói chung, Sài Gòn có thêm những cầu thủ Nhật Bản vào thì không phải lo nữa. Với đẳng cấp của Matsui thì chỉ cần một trận đấu tập và một trận đá nội bộ thì vào giải cậu ta sẽ chơi tốt ngay”.
    Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Hà Nội FC chơi không tốt, sự hoà nhập, thể lực các cầu thủ không đảm bảo, sự kết hợp cũ và mới không tốt. Qua giải đấu tôi nhìn nhận các cầu thủ trẻ, mới, bắt nhập như thế nào để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức. Tôi không sử dụng các cầu thủ vừa từ đội tuyển Việt Nam trở về để họ không bị quá tải”.
    • Công Phượng tròn vai, Quang Hải tỏa sáng'
    Với kết quả này, Hà Nội FC cùng TP.HCM đang xếp cuối giải tứ hùng. Topenland Bình Định và Sài Gòn FC là 2 CLB đang dẫn đầu khi đã có thắng lợi đầu tay. Ngày 31/12, giải sẽ tiếp tục với 2 cặp đấu giữa Topenland Bình Định và Hà Nội FC lúc 17h. Sau đó lúc 19h30 là trận “derby Sài thành” giữa TP.HCM gặp Sài Gòn FC.
    Việt Hà
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)