Mua Bình trà bằng sứ Bát Tràng nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 25/8/17.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Member


    Bình trà sứ Bát Tràng có lưới lọc cao cấp không chỉ là sản phẩm được khuyên dùng tại thời điểm hiện nay, mà còn là một trong những vật dụng thiết yếu rất gần gũi với mỗi người dân Việt Nam. Chắc hẳn bạn đã thấy chúng xuất hiện trong phòng khách, trên bàn ăn của căn bếp, hoặc độc đáo hơn là bộ bình trà làm quà biếu ý nghĩa dành tặng cho những người quan trọng.



    Bộ bình trà bằng sứ Bát Tràng hay bộ bình trà cao cấp gốm sứ có thiết kế tinh tế, với nhiều chủng loại và dòng hàng khác nhau, các dòng bình uống trà sứ không chỉ bắt kịp xu hướng hiện đại với bộ ấm chén bình trà màu trắng, mà còn mang lại sự mộc mạc và cổ kính đến lạ thường với các mẫu bọc đồng, men rạn cổ...Hãy cùng khám phá vì sao nên mua bộ bình trà bằng sứ của Bát Tràng bạn nhé!
    [​IMG]
    Bộ bình trà Bát Tràng mang đặc điểm nổi bật của loại hàng thủ công mỹ nghệ, được thực hiện qua các công đoạn từ A - Z đều bằng tay của người thợ gốm và hầu như không cần đến sự trợ giúp của máy móc. Với đặc trưng trên, bộ bình trà sứ Bát Tràng đẹp hơn cả về hình thức bên ngoài cũng như chất lượng bên trong.
    Không quá bất ngờ nếu như bộ bình trà được làm từ nguyên liệu đơn giản đó là đất sét trắng xương trong. Chỉ qua quá trình tạo khuôn, tạo hình, tạo theo kiểu cách và hình dáng nhất định, nguyên liệu thô đã được biến hóa thành bộ bình trà đầy kiểu cách và rất đẹp mắt.\

    [​IMG]

    Sản phẩm được đun chín qua lò gas, nung qua lửa với nhiệt độ khá cao khoảng hơn 1200 độ C đến 1300 độ C, có độ chắn chắn, dày dặn và mang những đặc tính tuyệt vời, mang đẳng cấp khắc hẳn với các loại bình uống trà hoặc bình pha trà khác mà bạn có thể thấy chúng được bày bán trên thị trường hàng ngày.
    Bộ bình trà được định hướng theo phong cách như thế nào sẽ được quyết định chủ yếu tại công đoạn thiết kế và trang trí bên ngoài sản phẩm. Nhìn chung, để tạo được nét độc đáo và riêng biệt không chỉ cần tới công đoạn tráng men, lên ý tưởng, vẽ hoa văn mà còn đòi hỏi sự cần cù, tận tâm trong từng nét vẽ uyển chuyển được khắc họa trên sản phẩm, mà còn cần tới sự khéo léo của người nghệ nhân gốm nữa.
    Bộ bình trà cao cấp ốm sứ nhìn bên ngoài khá đơn giản, tuy nhiên đó là kết quả của cả một quá trình lao động chăm chỉ, cầu kỳ và cực kỳ nghiêm khắc của người lao động.
    Nhược điểm: Do được làm từ thủ công, nên không có độ tinh xảo, bắt mắt và bóng bẩy như hàng Trung Quốc hay các loại hàng được nhập khẩu...
    Bình trà bằng sứ Bát Tràng có gì?


    Một bộ bình trà cao cấp Bát Tràng: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/am-chen-bat-trang/ đều được đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất mà hàng thủ công cần có, điển hình như bộ bình trà sứ có lưới lọc trà bên trong ( gồm nhiều lỗ nhỏ, để bạn dễ dàng pha trà hơn).
    Vậy khi mua sản phẩm của chúng tôi có những gì được đi kèm nhỉ?
    Bộ bình trà gốm sứ cao cấp gồm 01 bình pha trà, 06 chén đựng trà, 07 đĩa sứ để dưới chén trà và bình đựng trà sứ.
    Ngoài ra, bạn có thể đặt một bộ đầy đủ với hộp đựng và túi xách đi kèm. Nếu bạn mua để làm quà tặng, đừng quên lựa chọn thêm 2 phụ kiện này để món quà thêm lịch sự hơn nhé!

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : KIOT SỐ 9 ( Đối diện chợ gốm Bát Tràng )-Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 043 8744 326
    Hotline: 043 8744 326 . Ms : Vân
    Email: [email protected]
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/


    Gốm sứ hưng vân chúng tôi còn cung cấp những mẫu lọ hoa bát tràng đẹp bắt mát và có họa tiết hia văn độc đáo đành cho các nhà hàng khách sạn đặt tràng trí và có hộ gia đình
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)