Một số đặc điểm của mặt nạ mắt skii

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi ThucDoan, 11/3/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Chắc bạn đã biết, vùng da quanh mắt rất mỏng manh, nhạy cảm, và cũng là nơi sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hoá trước nhất. Vẻ đẹp của gương mặt bạn, thần thái của đôi mắt sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vùng da nhạy cảm này.
    những vấn đề mà các bạn thường xuyên gặp phải ở vùng da này là gì? Quầng thâm? Nếp nhăn? Hay da chùng?... Hãy để sản phẩm ưu việt của SK-II là Mặt nạ mắt SKII giúp bạn nhé!

    Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ mắt SKII

    Signs Eye Mask là sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng SK-II. Sản phẩm dẫn dầu trong thời kỳ chống lại những dấu hiệu lão hóa ở vùng da mắt, đem tới cho bạn đôi mắt trẻ trung với vẻ đẹp vô cùng rạng ngời.

    Theo thời giờ, vùng da xung quanh mắt của bạn sẽ bị thiếu độ ẩm ướt dẫn đến một hình ảnh thiếu sức sống cho cả khuôn mặt bạn. Mặt nạ mắt skii sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng về những vấn đề da xung quanh mắt như: nhăn, thâm hay bọng. Với cơ chế dính chặt vào vùng da mắt, các tinh chất trong mặt nạ sẽ được thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp vùng da được căng mịn, sáng & tươi trẻ hơn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, mặt nạ dưỡng dạng cotton sẽ mang lại cho người sử dụng một cảm giác thuận tiện chịu tới ngạc nhiên, nhanh chóng giảm đi các dấu hiệu lão hóa của da & cải thiện vùng da khô quanh mắt một phương pháp vô cùng hiệu quả.
    Với chỉ 1 sản phẩm này, sự xuất hiện của những đường nét quanh mặt sẽ được giảm đi một cách thức đáng kể, vùng da xỉn cũng được cải thiện & trở thành sáng hơn.
    Thiết kế một cách thức tinh tế giúp mặt nạ mềm mại đầy tinh chất dưỡng da này dễ dàng vừa khớp với vùng da quanh mắt của bạn.

    Công dụng của mặt nạ mắt sk ii signs eye mask

    Mặt nạ mắt SKII Signs Eye Mask mini với một cơ chế siêu bám vào vùng da xung quanh mắt của bạn giúp thành phần Pitera đậm đặc & các tinh chất thẩm thấu sau vào sâu bên trong da, giúp giải quyết được các triệu chứng của vùng da xung quanh mắt như thâm mắt , nhăn mắt hay bọng mắt, giúp da căng mịn sáng & tràn đầy sức sống

    Mặt nạ dưỡng da vùng mắt SKII với một thiết kế cực kỳ tinh tế & 100% cotton cho bạn cảm giác đơn giản chịu như tại spa,đảo ngược giai đoạn lão hóa, cải thiện vùng da khô vô cùng nhanh và hiệu quả, vùng da xỉn màu cũng sẽ được cải thiện, trở thành sáng mịn hơn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn dùng

    - dùng sau khi đã khiến sạch da, dùng 1 tới 2 lần một tuần.
    - dùng cùng với serum & mặt nạ skii để có một kết quả tuyệt vời

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết chúng tôi, Nếu bạn còn có câu hỏi gì xin vui lòng liên hệ japan shop SG để được tư vấn biết thêm về chi tiết sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)