Một số câu hỏi liên quan đến màn hình led

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 19/6/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Một trong những bộ phận rất quan trọng của màn hình led đó chính là module led, đây là một bộ phận cấu thành lên những chiếc màn hình led nhưng chúng ta thường rất khi nghe thấy khái niệm này. Một chiếc màn hình led lớn có thể được tạo thành từ 1 hoặc nhiều chiếc module khác nhau. Từ cái này, chúng ta có thể nói rằng, 1 chiếc module led có thể gọi là một chiếc màn hình led nhỏ

    Màn hình led DIP là loại sản phẩm sử dung công nghệ led gắn kết bề mặt, đèn led được hàn vào bề mặt của bảng PCB thông qua quá trình hàn. Các chân đèn không đi qua bảng PCB. Mô-đun được tạo ra từ quá trình này được gọi là mô-đun gắn trên bề mặt.

    Ưu điểm là: góc nhìn lớn, hình ảnh hiển thị mềm, mật độ điểm ảnh cao, phù hợp để xem trong nhà;

    Nhược điểm là độ sáng không đủ cao và bản thân đèn không tản nhiệt.
    [​IMG]
    Điểm ảnh 3 trong 1 là gì

    Những điểm ảnh có cấu tạo từ 3 lọa bóng đèn led có các màu R, G, B , khi hoạt động thì theo một tỷ lệ nhất định có thể hiển thị lên tới 281 tỷ màu sắc khác nhau.

    Những ưu điểm là: sản xuất đơn giản và hiệu quả hiển thị tốt;

    Nhược điểm là: khó phân tách và tách ánh sáng và chi phí cao.

    Màn hình led hiển thi 2 màu

    Thông qua các màu khác nhau của điốt phát sáng có thể tạo thành một màn hình khác nhau, màu kép bao gồm màu đỏ, xanh lá cây hoặc vàng lục, màu giả bao gồm ba màu đỏ, vàng lục, xanh lam, ba màu khác nhau từ đỏ, xanh thuần khiết, xanh thuần ba màu khác nhau;

    Độ sáng là gì?

    Cường độ ánh sáng phát ra từ khu vực đơn vị hiển thị LED được biểu thị bằng cd / m2, đơn giản là cường độ ánh sáng phát ra từ màn hình vuông.

    Độ sáng màn hình led có tác động rất lớn đến khả năng hiển thị của màn hình led và khả năng nhìn thấy của màn hình led. Màn hình led có độ sáng càng lớn thì khoảng cách nhìn của màn hình led càng xa và ngược lai.

    Xem thêm: Màn hình led giá rẻ

    Hiện nay, màn hình led giá rẻ có 2 dòng sản phẩm đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Đối với dòng sản phẩm màn hình led trong nhà thì cường độ ánh sáng trong nhà có cường độ sáng < 2200 nits còn màn hình led ngoài trời có cường độ sáng < 6000 nits

    Tốc độ làm mới là gì?

    Tốc độ làm mới là tốc độ làm mới màn hình. Tốc độ làm mới càng thấp, hình ảnh càng nhấp nháy và nhấp nháy, mắt càng nhanh mỏi và đôi khi gây đau mắt. Tốc độ làm mới càng cao, càng ít gây hại cho mắt và tốc độ làm mới màn hình LEDx chung là 120HZ.

    Đây là những khái niệm cơ bản liên quan đến cung cấp màn hình led, nếu bạn có nhu cầu tìm hiển thêm về màn hình led vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn đêm đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)