Mercedes-Benz GLC 200 Facelift

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi willson105, 18/3/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    GLC-Class là 1 trong các loại xe có doanh số bán hàng cao nhất của Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh đang ngày một ác liệt hơn khi thị trường không thiếu các mẫu tên mới góp mặt vào cuộc đua doanh số, và quý khách thì ngày càng khó tính hơn.

    Để tiếp tục giữ vững vị thế số 1 của mình, thương hiệu xứ Stuttgart đã cho trình làng Mercedes-Benz GLC 200 facelift. Bản cập nhật này sở hữu “vũ khí” gì để đấu có những đối thủ của nó? Hãy tới có các Đánh giá chi tiết của chúng tôi để sở hữu câu giải đáp xác thực nhất

    Mercedes-Benz GLC 200 mang đa số những yếu tố mà quý khách trong tầng lớp này đang kiếm tìm, bao gồm: thương hiệu cao cấp, vận hành tinh tế, khoa học cao và tính năng an toàn ấn tượng.
    Ngoại thất

    Đầu xe

    Ở phía trước, Mercedes-Benz GLC 200 facelift đã được tinh chỉnh một tí để nó trông khỏe khoắn hơn và phù hợp hơn sở hữu định hướng thể thao của dòng xe này.
    Thân xe

    Nếu như để ý kĩ, sẽ thấy rằng Mercedes-Benz GLC 200 mới được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu kép. Trong khi đó, bản GLC 200 4Matic là mâm 6 chấu kép.
    Đuôi xe

    Sở hữu GLC-Class mới, Mercedes-Benz hình như đã bước ra khỏi truyền thống của hãng về đèn đuôi dạng sọc. Giờ đây, cụm đèn hậu của GLC 200 mới bao gồm 2 dải đèn đỏ có đồ họa hình vòng tròn, hiện đại và vô cùng thu hút.
    Nội thất

    Giả dụ GLC 200 4Matic được trang bị gói nội thất Exclusive Line có gỗ Open-pore Ash vân nổi thì Mercedes-Benz GLC 200 mới lại mang nội thất gốp gỗ Line Structrure Lime bóng bẩy. Chúng được kết hợp khéo léo với các vật liệu chất lượng cao khác như: da, kim loại… tạo nên 1 không gian nội thất đẳng cấp và sang trọng cho cái SUV này.

    Khoang lái sở hữu bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản nhưng sở hữu bố cục sáng tạo, toàn bộ các phím chức năng đều trong tầm tay người lái.
    [​IMG]

    Khoang hành khách nhiều cho 2 người trưởng thành có không gian đầu, chân và vai dồi dào.

    Khoang hành lý dung tích giống sở hữu BMW X3 – 550 lít và hàng ghế sau có thể gập xuống theo tỷ lệ 40/20/40 để gia nâng cao không gian chở hàng.
    Tiện nghi & giải trí

    Mang hệ thống MBUX mới, bạn có thể điều khiển chúng bằng các cách: tiêu dùng màn hình cảm ứng, touchpad hoặc điều khiển bằng giọng đề cập duyệt y câu thoại “Hey Mercedes”.
    Tính năng an toàn

    Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng của Mercedes-Benz được phân tích là sang trọng nhất toàn cầu. Nó tạo điều kiện cho chiếc GLC 200 mới này luôn giữ khoảng cách thức an toàn sở hữu xe phía trước và khi tăng tốc lại tương đối êm ái.

    Lúc được phối hợp có hệ thống hỗ trợ giữ làn trục đường và hỗ trợ lái, Mercedes-Benz GLC 200 mới mang lại khả năng lái xe bán tự động xuất sắc trong trường hợp kẹt xe trên phố cao tốc.
    Động cơ

    Mercedes-Benz GLC 200 mới dùng chung động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L mang GLC 200 4Matic mới. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 197 mã lực tại 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút.
    Tổng kết

    Giả dụ bạn đang muốn sắm 1 loại SUV ở phân khúc cao cấp thì đừng bỏ lỡ Mercedes-Benz GLC 200 mới. Mang vô kể tính năng và kỹ thuật đi kèm, GLC 200 mới thực thụ mang giá trị cao hơn số tiền mà bạn bỏ ra để có nó.
    Hotline: 0906.799.977
    Tham khảo thêm tại https://dailyauto.vn/xe-mercedes-benz-glc-200
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)