Máy photocopy Ricoh 16 là máy photocopy đầy đủ chức năng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/2/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Máy photocopy Ricoh 16 là máy photocopy đầy đủ chức năng đã qua sử dụng tại thị trường nước ngoài và được nhập khẩu về Việt Nam. Máy photocopy Ricoh 16 có đầy đủ tính năng, copy 2 mặt tự động, in 2 mặt tự động, scan màu qua mạng, in mạng, 3 khay giấy ... Nếu so với một máy mới có tính năng tương tự như vầy thì giá thành ~ 100.000.000 (một trăm triệu đồng).
    Máy photocopy Ricoh 16 là máy photocopy đầy đủ chức năng - https://huynhgiatrading.com/danh-muc/may-photocopy-ricoh-16.html
    [​IMG]
    Máy photocopy ricoh 16 unique tạo dựng uy tín

    tên thương hiệu máy photocopy 16 ricoh đc người tiêu dùng nhiều nước bình chọn cao về chất lượng, thương yêu về mẫu mã, những tác dụng liên tiếp được cải có lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trong tiến trình sử dụng thực ra, những sản phẩm của ricoh còn chứng minh được sự chuyển động chắc chắn, trong môi trường công suất cao, không trở nên hỏng hóc.

    Về đến Thị trường việt nam, những cái máy photocopy bãi mang thương hiệu ricoh thường xuyên khẳng định sự ưu việt và chứng minh là sự việc lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp.

    Những điểm mạnh đặc trưng của máy Photocopy Ricoh
    • tên thương hiệu máy uy tín: Ricoh là một Brand Name của Nhật được đánh giá cao hơn về quality cũng tương tự tính ổn định, độ bền và giá cả…
    • unique máy chuyển động ổn định: Máy photocopy Ricoh kỹ thuật số hiện giờ, đc tích hợp ít nhiều các tác dụng có sẵn hoặc chọn lựa thêm như: Copy, in, Scan, fax, đảo mặt,…
    • đa dạng và phong phú, chủng loại: chẳng hạn như máy photocopy ricoh A3 thì những dòng mới thường đc ra mắt với chu kì một năm.
    • phong cách thiết kế đẹp mắt, Màu sắc lịch sự và trang nhã, dễ sử dụng: Giao diện màn hình hiển thị với rất đầy đủ tính năng không giống nhau, các tác dụng được sắp xếp khoa học giúp cho khách hàng thao tác một cách tiện lợi.
    • giá thành sử dụng thấp: tiết kiệm ngân sách điện năng tiêu thụ, có chính sách cho máy tự động hóa đưa máy sang cơ chế tiêu thụ điện năng thấp sau đó 1 thời hạn không sử dụng.
    Có thể bạn quan tâm - https://huynhgiatrading.com/san-pham/may-photocopy-ricoh-aficio-mp-5002-11.html
    Máy photocopy ricoh 16 nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng
    Huỳnh Gia - https://huynhgiatrading.com/ chuyên cung ứng máy photocopy bãi nhập khẩu từ ricoh đều sở hữu sách vở minh chứng chính hãng. với đặc thù thiết bị điện tử tại những nước cải tiến và phát triển có chu kỳ sử dụng chóng vánh dù hao mòn không đáng kể, tuổi thọ sự dụng còn dài, chúng tôi đã phân phối các dòng máy photocopy đã qua sử dụng tại nước ngoài về VN nhằm mục tiêu giảm thiểu Chi phí cho những cơ quan, doanh nghiệp trong nước mà vẫn bảo đảm đc những technology tiên tiến.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)