Máy hút bụi thông minh irobot roomba Neato D4 cao cấp nhất thế giới

Thảo luận trong 'Khám phá công nghệ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 14/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Robot hút bụi Neato D4 mang chổi quét đa năng hoạt động cực phải chăng cho sàn gạch gỗ và gạch men, lưỡi gạt bằng silicon mềm chuyên dụng để quét rác và hút bụi trên bề mặt hoạt động, trong thời kỳ làm việc các lưỡi gạt này đóng vai trò như thanh gạt trên xe ô tô liên tiếp chuyển di trên bề mặt sàn nhà để thu lượm gần như các chiếc bụi bẩn, kết hợp lực hút mạnh mẽ để đưa vào túi chứa rác.

    Có bề ngoài hình chữ D độc đáo, tạo điều kiện cho robot khiến cho sạch những cạnh tường phải chăng hơn so sở hữu các dòng robot hình tròn. Song song, nhờ ngoài mặt hình chử D này, chổi chính được đặt trước hai bánh xe giúp tăng tiết diện xúc tiếp mặt sàn lên đáng nhắc. Vượt bậc phía trên máy là bộ cảm biến quét laze thông minh, với cảm biến này máy sẽ quét 360 độ liên tiếp để phát hiện chướng ngại vật là lập lược đồ hoạt động cho máy.

    [​IMG]

    Chổi quét đa năng của máy hút bụi Neato D4

    Với sự kết hợp của chổi quét thường và chổi quét cao su tạo nên thanh hao quét đa năng Neato D4 dùng vệ sinh trên mọi bề mặt và đặt trước hai bánh xe trước nên trọng lương máy dồn về trước. Thành ra khi hoạt động robot hút bụi Neato D4 luôn hướng xuống phía trước giúp nâng cao hiệu quả dọn dẹp. Và mang ngoài mặt hình chữ D nên kích thước chổi quét lớn hơn đầy đủ so với những chiếc máy hút bụi hình tròn khác , dịch vụ đã thiết kế thêm thanh nhựa nhỏ bên ngoài thanh hao để ngăn các trang bị dài như dây điện, bút máy, … cuốn vào trong máy.

    Neato D4 thuận lợi sử dụng

    Neato D4 sở hữu hộp đựng bụi ở giữa máy, có dung tích 700ml. Người mua chỉ việc chọn lựa chế độ để máy hoạt động và máy tự động khắc phục mọi việc còn lại.

    Robot Neato D4 có đa dạng cảm biến

    Sở hữu 2 cảm biến phía trước máy, 1 cảm biến chống rơi một cảm biến chiều cao. Mang cảm biến chiều cao khi đến các khu vực bị đổi thay độ cao thì máy hút bụi Neato D4 sẽ quyết định đi tiếp hay là không, sở hữu cảm biến chống rơi giúp máy phát hiện được và đổi hướng khi máy đi vào các khu vực sở hữu thể gây hiểm nguy cho máy như bậc cầu thang, và 1 cảm biến bên cạnh giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để làm cho sạch chân tường, chân bàn, vật dụng.

    Neato App tương trợ điều khiển may hut bui thong minh Neato D4 khi với kết nối Wifi

    Neato D4 còn mang thể điều khiển trong khoảng xa trên vận dụng Neato, ứng dụng hỗ trợ hệ quản lý iOS và Android giúp người mua kết nối sở hữu máy hút bụi qua mạng wifi. Vận dụng Neato sở hữu đông đảo những tính năng như cái điều khiển trong khoảng xa có kết nối wifi vậy, trên giao diện chính chúng ta cũng có các chức năng dọn dẹp thường nhật, hoặc chức năng dọn dẹp êm ái, và hiển thị lượng pin trong máy, đặt lịch quét dọn.

    Trong menu còn với các phím vận động mà người mua sở hữu thể trực tiếp điều khiển hướng thu dọn. Với chức năng lịch dọn dẹp robot theo ngày, giờ trong tuần, người dùng sở hữu thể tuyển lựa thời gian mà máy sẽ bắt đầu thu vén. Sau lần hoạt động đầu tiên, máy sẽ tự thiết lập được lược đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được thu vén. Bên cạnh đó trong thời kỳ dọn dẹp, khi gặp những trở ngại vật cản trở giai đoạn hoạt động thì máy sẽ báo về điện thoại vị trí cản trở đấy

    [​IMG]

    Máy Neato D4 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

    Neato Botvac D4 có công nghệ laze sáng tạo, tự động quét laze 360 độ liên tiếp ở các bề mặt tiếp giáp với để phát hiện vật cản và thiết lập sơ đồ căn phòng. Kỹ thuật này hoạt động hiệu quả ngay cả trong buổi tối. Và máy sẽ hoạt động hiệu quả với các chiếc bụi hay các vật nhỏ nhẹ như hạt hướng dượng, giấy ăn hoặc những cái dây điện ngắn, ngay cả tóc hay lông thú sẽ ko bị mắc kẹt bên trong máy nữa.

    Neato D4 tự động sạc sau khi hoạt động

    Có tốc độ dọn dẹp nhanh gấp phổ quát lần dẫn tới việc máy có thể quét dọn được đa dạng căn phòng song song. Và khi lượng pin trong máy ko đủ cho công đoạn hoạt động tiếp theo, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban đầu, sạc đầy và tiếp diễn công việc còn dang dở.

    Lên lịch hoạt động mỗi ngày sở hữu máy hút bụi Neato D4.

    Tính năng lên lịch được tích hợp trong App Neato mà các bạn sở hữu thể vận chuyển về miễn phí. Ngoài việc xem được giai đoạn hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì robot hút bụi irobot Neato D4 còn hỗ trợ khách hàng luôn thể ích lên lịch. Với nhân thể ích này, bạn chỉ cần cài đặt thời kì và máy sẽ tự động hoạt động trong sườn giờ đó.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Đồ chơi công nghệ lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quan su p11 q11 hcm
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)