May đồng phục khách sạn chất lượng ở đâu ?

Thảo luận trong 'Mua sắm - Giá cả' bắt đầu bởi traubavang789, 31/3/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    1. Quyền lợi khi may đồng phục nhà hàng khách sạn
    Có nhiều câu hỏi đặt ra đó là: Có nên may đồng phục nhà hàng khách sạn hay không? Câu trả lời là có. Thực tại thì đồng phục đóng vai trò hết sức quan trọng và là một khoản đầu tư có lãi suất cho Doanh nghiệp.

    Lúc may đồng phục nhà hàng khách sạn sẽ khiến cho NV thoả thích hơn khi làm việc. Mặc chiếc áo đồng phục có thể giúp cho NV cảm thấy tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra quản lý cũng không cần phải quan tâm khó tính trong việc ăn mặc của NV mỗi lúc đi làm.
    Ngoài ra thì việc may đồng phục cũng giúp cho dịch vụ của nhà hàng được cải thiện hơn. Mỗi khi cần gọi món hoặc cần trợ giúp, khách hàng có thể tiện dụng nhận biết đâu là NV của quán để gọi. Điều này cũng làm tăng tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của quán trong lòng quý khách.

    [​IMG]

    2. Các mẫu đồng phục nhà hàng đẹp
    Mỗi 1 phòng ban đều có các mẫu mẫu mã áo đồng phục khác biệt. Chính Do vậy trước khi may áo đồng phục nhà hàng khách sạn bạn cần xác định chuẩn xác định chuẩn xác mẫu mẫu mã đó được may cho bộ phận nào trong nhà hàng. Đấy có thể là bộ phận phục vụ bàn, lễ tân, quản lý,…

    Hai.1. Đồng phục điều hành
    Quản lý nhà hàng – khách sạn là một chức danh cao cấp, điều hành, quản lý hoạt động và các đơn vị quản lý dưới của nhà hàng – khách sạn. Đồng phục cho điều hành phải biểu thị được sự uy tín, có trách nhiệm và chững chàng – phong thái của người quản lý nên có.

    Thường áo vest, áo sơ mi là loại đồng phục lịch sự và thích hợp với người quản lý nhất. Nữ thì nên đi kèm với váy ôm hoặc quần ôm dài. Nam thì nên mặc quần tây luôn. Kèm theo nên có các phụ kiện như cà vạt, nơ, đồng hồ, kẹp cà vạt sang chảnh

    >>>> Để ý các mẫu áo đồng phục tại: http://maydongphucsaigon.vn/dong-phuc-nha-hang-khach-san-26.html

    2.2. Đồng phục NV lễ tân
    Đồng phục lễ tân thường là những người chăm nom và tư vấn những thắc mắc của khách hàng. Ấy cũng là lý do tại sao lễ tân thường là nữ. Đồng phục lễ tân nên biểu lộ được thiện cảm của người nhân viên, sự niềm nở và tạo cảm giác thả sức cho quý khách.
    Chọn áo nên chọn áo chít eo, biểu hiện vóc dáng, sự mềm mại của người nữ giới. Kèm theo là váy ôm, 1 số phụ kiện như nơ, áo vest khoác ngoài, búi tóc.

    [​IMG]

    2.3. Đồng phục nhân viên chuyên dụng cho nhà hàng khách sạn
    Các NV chuyên dụng cho là các người tiếp xúc rất nhiều nhất, 1 cách trực tiếp tới khách hàng. Bởi vậy, bộ đồng phục nhân viên dùng cho là cái quan trọng nhất ảnh hưởng đến suy nghĩ, cách nhìn của một người với nhà hàng – khách sạn. Ngoài ra, người dùng cho cũng phải hoạt động rất nhiều, di chuyển, bưng bê, chào khách, Bởi thế đồng phục quán ăn cũng phải có chừng độ thả sức chắc chắn.
    Nên lựa chọn loại vải thun hoặc vải kaki co giãn, thuận tiện vận động, nên có tạp dề nhỏ để cất các trang bị nhu yếu hoặc có túi. Cổ sơ mi hoặc cổ trụ biểu đạt sự lịch sự nhưng không nên bó vào cổ, sẽ khó chịu cho người mặc.
    Bên dưới có thể chọn lựa quần hoặc váy, váy nên dài đến đùi hoặc đầu gối, không quá bó để nhân viên nữ dễ đi lại, Nếu như chọn quần cũng nên lựa chọn kiểu suông thoải mái.

    Hai.4. Đồng phục bếp
    Chất lượng món ăn của nhà hàng – khách sạn chính là điểm mấu chốt hiển nhiên rồi. Nhưng làm dịch vụ bây giờ chẳng thể không tính đến độ sang trọng, biểu lộ được sự đẳng cấp của người ăn cũng như độ làm sạch thực phẩm, nhà bếp phải được đảm bảo.
    Do vậy thường những đầu bếp nhà hàng lớn nên có đồng phục màu trắng – thể hiện sự sạch sẽ, vệ sinh, thiết kế hiện đại – biểu đạt sự sang trọng và sang trọng, chất liệu chống thấm, chống bẩn – giữ bộ đồng phục khỏi hư hại lúc mặc trong môi trường khá nhiều vết bẩn.



    >>>>> Tham khảo những mẫu đồng phục nổi trội của May TP.HCM tại: công ty may in đồng phục nhà hàng tại tp hcm



    3. Điểm đặc sắc của dịch vụ tại Cty TNHH MAY mẫu mã ĐỒNG PHỤC TP.HCM
    Đồng phục May Sài Gòn là 1 trong các công ty dẫn đầu thị trường về ngành nghề may đồng phục, áo thun những loại. Tại đây, bạn sẽ được giải đáp và hỗ trợ tận tình để có thể đưa đến bạn những thông tin cấp thiết và giá trị nhất.
    đội ngũ kiểu dáng của May Thành phố Hồ Chí Minh là các người giàu kinh nghiệm, có nhiều ý tưởng thông minh. Chúng tôi hoàn toàn có thể đưa các ý tưởng của bạn thành hiện thực với những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt không đụng hàng với bất kỳ đơn vị nào khác.

    tới với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của áo. Các máy móc, đồ vật in tại May TPHCM luôn được kiểm tra chu đáo và áp dụng các kỹ thuật hiện đại. Thành ra đồng phục chuyên dụng cho nhà hàng khách sạn của chúng tôi luôn có độ bền cao, màu sắc tươi sáng và ít bị phai hay bay màu.Ngoài chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng là một nguyên tố mà chúng tôi luôn đề cao. Lúc may đo đồng phục, bạn sẽ được lực lượng bề ngoài tư vấn nồng hậu, chỉnh sửa mẫu áo miễn phí cho đến khi hài lòng. Sản phẩm hoàn tất sẽ được bảo hành và đổi trả, giao hàng nhanh khắp 63 đô thị trên toàn quốc.
    Nếu quý quý khách có nhu cầu đặt may áo đồng phục nhà hàng khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được lợi chính sách giảm giá tốt nhất.Mọi nghi vấn, bắt buộc và đóng góp của khách hàng xin hãy vui lòng điền vào form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn
    Địa chỉ: DD34 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TPHCM

    Email : [email protected]

    Số điện thoại : 090 980 4039 - 02866 547 299
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)