Lựa chọn một phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/6/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình trị nám, tàn nhang mãi mà vẫn không khỏi? Làm sao để chúng không tái phát trở lại sau mỗi lần điều trị? Nám, tàn nhang là nỗi ám ảnh của không ít chị em, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, nhiều người thậm chí đã phải cam chịu sống cùng với nó đến suốt đời. Song, giờ đây nhờ những công nghệ làm đẹp tiên tiến, điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc dứt điểm đã không còn quá khó khăn.
    [​IMG]
    Vì sao nám da, tàn nhang dễ tái phát?

    Nám da, tàn nhang được hình thành do sự tích tụ hắc sắc tố melanin dưới lớp biểu bì da lâu ngày, để loại bỏ chúng không chỉ đơn thuần sử dụng kem trị nám hay mặt nạ lột…là có thể giải quyết được, chỉ cần một sai sót nhỏ trong điều trị là nám da, tàn nhang sẽ có cơ hội quay trở lại. Một trong những sai sót cơ bản thường gặp đó là:
    – Không duy trì điều trị: tâm lý nóng vội, muốn giải quyết nhanh nám da nhưng lại không kiên trì điều trị, thay đổi phương pháp liên tục khiến nam da trị mãi không khỏi ngược lại còn tạo thêm tổn thương cho da.
    – Dùng quá nhiều mỹ phẩm: lạm dụng mỹ phẩm thường xuyên sẽ khiến da nhanh chóng bị bào mỏng, là da trở nên yếu ớt và dễ bị những tác động từ bên ngoài như ánh nắng hay bụi bẩn khiến các sắc tố melanin tăng sinh nhanh chóng, tạo điều kiện cho nám, tàn nhang quay trở lại và khó điều trị hơn.
    – Không chăm sóc da sau điều trị nám: bước bảo vệ da sau điều trị rất quan trọng, nó giúp bạn duy trì thành quả mà mình đãđạt được. Song, vì một lí do nào đó mà bạn bỏ qua bước này, da sau điều trị không được chăm sóc và bảo vệ hợp lý sẽ nhanh chóng bị tổn thương, tạo điều kiện cho nám, tàn nhang quay trở lại.
    Làm gì khi nám da, tàn nhang tái phát sau điều trị?
    Nếu gặp phải tình trạng này thì điều đó có nghĩa là bạn đã lựa chọn sai phương pháp trị nám hoặc không chăm sóc da sau điều trị hợp lý. Cách giải quyết cho bạn lúc này là:
    + Lựa chọn một phương pháp điều trị hiệu quả hơn
    Hãy thăm khám da liễu và nhờ bác sĩ tư vấn trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc xem loại nám, tàn nhang mà mình đang mắc là loại dễ hay khó điều trị để lựa chọn giải pháp phù hợp. Nếu là nám, tàn nhang thông thường, chị em có thể sử dụng kem trị nám để loại bỏ; ngược lại nếu chúng khá cứng đầu hãy nhờ đến sự can thiệp của các công nghệ trị nám hiện đại như laser.
    + Bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực
    Dù là trước, trong hoặc sau điều trị, chị em cũng cần có biện pháp chăm sóc và bảo vệ da phù hợp. Da bị nám, tàn nhang cần được chăm sóc đặc biệt hơn làn da thông thường:
    – Hãy thoa kem chống nắng cho da khi ra ngoài và sử dụng áo khoác, mũ, nón để che chắn làn da cẩn thận.
    – Bổ sung thực phẩm giàu vitamin A, C, E có nhiều trong rau xanh và hoa quả tươi để tăng cường độ đàn hồi và đề kháng cho da. Không quên cung cấp đủ nước cho cơ thể.
    – Tẩy da chết thường xuyên để loại bỏ bớt bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên bề mặt da, vừa ngừa được mụn lại đảm bảo các vết nám, tàn nhang không đậm màu hơn.
    + Kiên trì điều trị
    Đây là điều kiện tiên quyết giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nám, tàn nhang nếu không muốn gắn bó với chúng suốt cả đời.
    Một đợt trị nám, tàn nhang thông thường muốn có kết quả khả quan thì thời gian điều trị phải kéo dài ít nhất 1-2 tháng, còn nếu lựa chọn trị nám bằng công nghệ hiện đại thì cũng phải 3-4 liệu trình mới cho kết quả. Do đó, đừng vì tâm lý vội vàng mà làm đứt quãng việc điều trị, hãy kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)