Lê Linh chuyên hút hầm cầu tại Huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre

Thảo luận trong 'Môi trường - đô thị' bắt đầu bởi gsshop, 2/4/21.

  1. gsshop
    Offline

    gsshop Expired VIP

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hầm cầu của bạn bị tắc nghẽn. Những nguyên nhân có thể đến từ khách quan hoặc chủ quan, nhưng đều gây nên những hậu quả không mong muốn như mùi hôi khó chịu, mất vệ sinh...Hút hầm cầu tại Huyện Giồng Trôm, Bến Tre mang đến những giải pháp kỹ thuật khoa học nhất giúp công trình vệ sinh của bạn luôn đảm bảo an toàn. Nội dung bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu.

    Những nguyên nhân gây tắc nghẽn hầm cầu là gì?

    Việc tắc nghẽn hầm cầu có rất nhiều nguyên nhân như sau:

    Quá nhiều rác thải bị ứ đọng trong hầm cầu

    [​IMG]

    Rác thải sinh hoạt là nguyên nhân chính gây hầm cầu của bạn bị tắc nghẽn. Rác thải có thể được đưa xuống công theo những yếu tố khách quan hoặc ý thức mỗi người như đánh rơi xuống cống, hoặc theo dòng nước tích tụ dần. Hiện tượng này lâu ngày sẽ dẫn đến việc hầm cầu bị tắc nghẽn.

    Mưa lớn hoặc bão gây ngập úng

    Mưa lớn hoặc bão là nguyên nhân gây ngập úng là nguyên nhân vô cùng phổ biến tại các tỉnh Nam Bộ. Trong trường hợp này nước chứa nhiều rác thải, chảy vào hầm cầu làm xuất hiện việc tắc nghẽn ứ nước.

    Đường cống bị hỏng

    Đối với các hầm cầu được xây dựng lâu năm thì đường ống thường xuống cấp rất nhanh, nhiều khi đường ống bị vỡ do không chịu nổi áp lực của nước. Đây là nguyên nhân khiến rác thải xâm nhập và gây nên tắc nghẽn.

    Lắp đặt, xây dựng hầm cầu không khoa học, chính xác

    Khi công trình của bạn gặp phải đơn vị thiết kế bể tự hoại không chuyên nghiệp. Đây là nguyên nhân khiến công trình vệ sinh lắp đặt không đúng như thiết kế, làm hiệu quả xử lý không đạt. Ngoài ra, một số hộ gia đình chưa nắm được kiến thức xây bể tự hoại nhưng lại tự ý xây cũng như sửa chữa khi bị hỏng. Điều đó, dẫn đến công trình xây không đúng đường ống bị lệch đôi khi còn bị hỏng nặng.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, để đảm bảo hòa toàn sự an toàn cho công trình hầm cầu bạn cần phải tìm kiếm những đơn vị thi công uy tín. Điều đó, sẽ giảm mối nguy hiểm và hư hại đối với công trình của mình cũng như tài sản của nhà bên cạnh.

    Vấn đề về lưu lượng nước

    Vấn đề thoát nước của hầm cầu đều phụ thuộc vào lực hấp dẫn nếu quá trình thiết kế mà đúng thì nước thường chảy nhanh xuống. Do đó, lắp đặt đường ống đúng độ dốc để đảm bảo độ chính xác của lưu lượng là một hết sức quan trọng. Nếu đường ống đặt nằm ngang sẽ khiến nước không chảy được. Trong khi đặt ống quá dốc khiến tốc độ nước chảy nhanh tăng áp lực làm vỡ hệ thống bên trong.

    Tắc nghẽn hầm cầu là vấn đề xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, những điều quan trọng là cần xác định được và đúng để khắc phục triệt để nhất. Chính vì điều đó, việc hút hầm cầu là công việc hết sức quan trọng. Nó sẽ đảm bảo rằng hầm cầu của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất không tắc nghẽn, không sinh mùi đặc biệt an toàn vệ sinh.

    Địa chỉ hút hầm cầu tại Huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre

    Sử dụng dịch vụ hút hầm cầu Bến Tre của công ty TNHH Vận Tải & Môi Trường Lê Linh giải quyết mọi nguyên nhân gây nên hiện tượng tắc nghẽn. Chúng tôi đã có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tắc nghẽn hầm cầu. Lê Linh luôn mang đến những uy tín và chất lượng dịch vụ tốt nhất, với việc làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Hiện nay, công ty chúng tôi đã thành lập nhiều cơ sở hút hầm cầu tại tỉnh Bến Tre nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình tạo dựng vị thế trên lĩnh vực mà mình đang hướng tới. Để làm được điều đó, chúng tôi đã đào tạo nhiều kỹ thuật viên chuyên nghiệp am hiểu sâu và rộng đến lĩnh vực xử lý nước và tắc nghẽn. Lê Linh đêm đến một môi trường sống xanh – sạch – đẹp cho người dân Bến Tre.



    Hút hầm cầu tại Huyện Giồng Trôm, Bến Tre của công ty TNHH Vận Tải & Môi Trường Lê Linh đem đến nhiều giải pháp cho môi trường. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút hầm cầu hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 094 631 31 81 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)