Không biết phẫu thuật nâng ngực có đau không?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 29/11/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bên cạnh chất lượng, tính an toàn của ca thẩm mỹ thì rất nhiều chị em quan tâm phẫu thuật nâng ngực có đau không, có biến chứng không. Để giải đáp tường tận, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau.

    Tại sao cần phải nâng ngực?

    Tạo hóa sinh ra ưu ái cho phụ nữ tên gọi là phái đẹp. Theo đó, các chị em có đặc quyền là đẹp và duyên dáng cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    Nâng ngực là cách nhanh nhất để giúp những chị em có vòng 1 nhỏ được hoàn thiện. Kỹ thuật này ứng dụng phương pháp nội soi hiện đại, tôn tạo dáng ngực đẹp đầy đặn từ mọi góc nhìn.

    [​IMG]

    Phụ nữ lựa chọn phương pháp nâng ngực chính là bí quyết để giúp bản thân mình thêm tự tin và ấn tượng hơn. Đặc biệt, đó là cách để giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi được nồng nhiệt và thăng hoa hơn.

    Khi chẳng may sở hữu dáng ngực nhỏ và thấp, khách hàng nên ứng dụng công nghệ nâng ngực để khắc phục nhanh vấn đề này.

    Phẫu thuật nâng ngực có đau không?

    Đây có lẽ là thắc mắc chung của hầu hết các khách hàng thẩm mỹ. Ai cũng nghĩ nâng ngực là ca đại phẫu lớn, tác động nhiều đến cơ thể nên có thể xuất hiện những đau đớn và biến chứng xấu.

    Thực tế, nâng ngực không hề đau đớn nhiều như mọi người vẫn nghĩ. Hiện nay, các bác sĩ ứng dụng kỹ thuật nội soi hiện đại, quá trình đưa túi ngực vào trong thông qua đường mổ siêu mảnh ở chân ngực hay gấp nách. Từ đó, túi độn ngực sẽ được nhanh chóng đưa vào trong với sự hỗ trợ của camera hiện đại, có tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp nhiều lần khi thực hiện.

    >>> TÌM HIỂU: Nâng ngực ở đâu đẹp?

    [​IMG]

    Sở dĩ nâng ngực không có đau đớn nhiều vì trong suốt quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ gây mê nên khách hàng không có cảm giác đau đớn. Kết thúc ca thẩm mỹ, khách hàng sẽ được hỗ trợ thuốc giảm đau và những cách chăm sóc hậu phẫu an toàn nên quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

    Đừng lo lắng quá nhiều về nâng ngực có đau không. Thực tế, các tín đồ thẩm mỹ sau khi ứng dụng phương pháp nội soi đều cảm thấy nâng ngực đơn giản và nhẹ nhàng, không có quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Bác sĩ giải đáp nâng ngực có đau không?

    Theo chia sẻ từ Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực phẫu thuật làm đẹp: Mọi người không nên lo lắng nâng ngực nội soi có đau không. Bởi vì trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, giúp bạn trong quá trình phẫu thuật không cảm nhận bất kì sự khó chịu hay cơn đau nào. Sau khi nghỉ dưỡng 2 tuần, uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, cảm giác ê ẩm sẽ biến mất hoàn toàn.

    >>> THAM KHẢO: Phương pháp nâng ngực tự nhiên

    [​IMG]

    Tuy nhiên thời gian hồi phục sau phẫu thuật sẽ phụ thuộc vào điạ chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn và cách chăm sóc hậu phẫu an toàn. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất tại TPHCM. Mỗi năm, giúp nhiều chị em tân trang vòng 1 và sở hữu “cặp tuyết lê” đầy đặn, quyến rũ như mong ước.

    Bên cạnh đó, với quy trình phẫu thuật nâng ngực khép kín, vô trùng tại bệnh viện An Sinh. Cùng sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, giúp bác sĩ thực hiện quá trình bóc tách, tạo khoang ngực, đặt túi ngực chính xác. Không làm chèn ép mạch máu cũng như tuyến sữa. Giúp mọi người quên đi nỗi lo nâng ngực có đau không.

    Túi ngực sử dụng tại trung tâm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ, do cục FDA kiểm nghiệm về chất lượng, độ an toàn, tương thích với cơ thể. Túi độn ngực có độ kết dính cao, lớp vỏ bền chắc, tránh tình trạng rò rỉ, vỡ túi. Hạn chế tình trạng bao xơ co thắt, giúp chị em có bầu ngực đẹp tự nhiên như thật.

    >>> NGUỒN BÀI VIẾT: Nâng ngực có đau không
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)