In PP cán bóng là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi seothetop2018, 4/10/18.

  1. seothetop2018
    Offline

    seothetop2018 Expired VIP

    In pp cán bóng là gì? Nó là sản phẩm như thế nào? Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trong in ấn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài chia sẻ dưới đây nhé.
    Vậy pp cán bóng là gì?

    Nếu như pp cán mờ là một sản phẩm được cán mờ lên bề mặt. Lớp cán mờ này dùng để tạo nên điểm mờ cho sản phẩm. Thì pp cán bóng lại là một sản phẩm được cán lên một lớp ni lông có màu trắng bóng. Nó làm cho từng chi tiết trong sản phẩm được nổi bật một cách rõ ràng hơn.
    Vậy in pp giá rẻ là gì? Thực chất nó là một sản phẩm sau khi in người ta sẽ tiến hành cán lên bề mặt này một lớp màng bóng. Lớp màng này có chức năng bảo vệ bề mặt của sản phẩm được bền qua thời gian sử dụng.
    Đồng thời nó góp phần tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm đó bằng cách làm sáng bóng bề mặt. Cũng chính nhờ đặc điểm này mà người ta thường sử dụng để làm nổi bật lên sản phẩm khi để ở ngoài nắng, nơi có ánh sáng tốt.
    Hiện nay pp cán bóng được sử dụng rất nhiều trong việc trưng bày các showroom hội nghị, sự kiện. Nó thường được đặt ở các cửa ra vào hoặc treo trên các kệ X.
    Bởi vì pp cán bóng có màu sắc tươi sáng, tạo nên một điểm nổi bật và thu hút người nhìn hơn so với những sản phẩm khác.
    cung cấp standee
    Vậy nên in pp cán bóng ở đâu uy tín?

    Ngoài một dịch vụ giá rẻ, thì khách hàng luôn mong muốn tìm được một đơn vị cung cấp uy tín. Cũng chính bởi điều đó mà hiện nay nhu cầu cần tìm một đơn vị in pp cán bóng đang được rất nhiều người quan tâm.
    Nam Việt ADV được biết đến là một trong những công ty in ấn chất lượng tại thị trường TPHCM. Các sản phẩm mà Nam Việt ADV làm ra đều làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, Nam Việt ADV còn cung cấp dòng sản phẩm pp cán bóng để phục vụ cho nhu cầu khách hàng.
    In pp cán bóng không chỉ được thiết kế chất lượng, mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Bởi đơn vị đưa ra một mức giá thấp hơn so với thị trường cạnh tranh.
    Vậy in pp cán bóng là gì? Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại pp này. Để có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nam Việt ADV sẽ giúp bạn tạo ra được một sản phẩm chất lượng nhất.
    Xem thêm : standee giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)