Hướng dẫn cách tắm trắng bằng bia và cam

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/5/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Tắm trắng bằng bia là cách siêu đơn giản và hiệu quả mà có thể bạn chưa biết. Hãy tham khảo thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có cách làm đẹp an toàn cho bản thân.

    Tắm trắng bằng bia có hiệu quả không?

    Bia chứa hàm lượng lớn vitamin B – là một trong những nhóm cần thiết cho làn da để giúp da luôn mịn màng và đầy sức sống. Bên cạnh đó, men bia là thứ diệu kì có thể cân bằng độ pH và làm sạch lỗ chân lông và ức chế những dấu hiệu lão hóa da. Chính vì thế, bia được dùng làm nguyên liệu tắm trắng thẩm mỹ vừa đơn giản, rẻ tiền mà không kém phần hiệu quả cho phái đẹp.
    [​IMG]

    Tắm trắng bằng bia an toàn và hiệu quả
    Cách tắm trắng bằng bia

    Để thực hiện tắm trắng bằng bia bạn có thể phối hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như cam, trứng gà, hay sữa tươi không đường,… để sở hữu làn da khỏe khoắn và hồng hào.

    Cách tắm trắng bằng bia và sữa bò tươi công dụng

    Chỉ cần dùng 1 lon bia, một ít sữa tươi không đường và ½ thìa muối biển bạn đã có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng mịn và sạch các vết sạm. Sữa không đường cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp da mịn màng; muối biển có thể tẩy tế bào xám màu trên bề mặt da một cách nhanh chóng. Cho những nguyên liệu trên vào bồn tắm và khuấy đều. Ngâm mình trong nước tắm này khoảng 20-30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
    [​IMG]

    Tắm trắng bằng bia và sữa tươi
    Cách tắm trắng bằng bia và cam

    Chuẩn bị 5 thìa mật ong, 5 thìa dầu oliu, 1 chén nước quả cam và 1 lon bia. Cho các nguyên liệu này vào bồn tắm và khuấy đều. Ngâm mình trong bồn tắm khoảng 20-30 phút rồi tắm lại bằng nước. Chỉ cần c thực hiện 2 tuần 1 lần, bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng mịn và được dưỡng trắng hoàn hảo. Cách này đặc biệt phù hợp với bạn gái có làn da khô.

    Cách tắm trắng bằng bia, mật ong và chanh tươi

    Dùng 3 thìa mật ong, 2 quả chanh tươi và 1 lon bia là vừa đủ để bạn có thể nhanh chóng đạt được làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống. Cũng như những cách trên, chuẩn bị nước tắm rồi cho mật ong, nước chanh tươi và bia vào rồi tắm. Không chỉ được đắm chìm trong hương thơm nhẹ nhàng mà làn da bạn cũng được thư giãn. Hãy kiên trì cách thực hiện từ 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả như mong ước.


    Bài gốc: http://thammynangmui.net/tam-trang-bang-bia-sieu-don-gian-va-hieu-qua/
     
  2. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Kem One Today và Ever Today của công ty My Pham Dang Duong có công dụng như sau: kem mềm và mịn thấm nhanh vào da không gây bết dính, thích hợp với mọi loại da, giúp giữ ẩm, đẩy lùi và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, đồi mồi. Giảm sự phát triền của sắc tố làm sạm nám da melamin, ngăn ngừa các vết nám hiệu quả. Kháng khuẩn gây mụn, ngăn ngừa và đầy lùi các nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa, giúp săn chắc da và se khít lỗ chân lông. Công thức cải tiền với các hoạt chất chống nắng bảo vệ làn da bạn trước tác hại của tia cực tím, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)