Hỏi cách bàn ghế cho trẻ mẫu giáo thế nào là phù hợp

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/12/16.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    giường mầm non đạt chuẩn quốc gia Khi lựa chọn bất cứ một cống phẩm dùng nào, nhất là các cống phẩm liên quan đến sự lớn mạnh thể chất của con em mình thì các bậc phụ huynh đều lưu tâm đến những tiện lợi mà nó mang đến. Bàn ghế học sinh mẫu giáo là một trong những sản phẩm dành cho trẻ chiếm được sự lưu tâm của hầu hết phụ huynh. Vậy chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo như thế nào thì yêu thích và an toàn? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu bàn ghế học sinh mẫu giáo hiệu quả hiện tại đến từ Nội thất Hòa Phát, thương hiệu uy tín- tin tưởng- chính hãng của Việt Nam.

    Dai dien 20.01

    Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG104A-2 – GMG104A-2

    Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG104A-2 được làm từ các chất liệu chung như nhiều mẫu bàn ghế khác là gỗ công nghiệp, mặt sơn PU hài hòa với ốp thép sơn tĩnh điện bảo đảm độ bền đẹp, vững chắc. đặc biệt với kiểu dáng mặt bàn hình thang, chân gấp, tựa ghế lạ mắt với hình elip, nhìn rất đáng yêu và đáng yêu với nhiều màu sắc xanh da trời, vàng, hồng, ghi cùng nhiều họa tiết hài hước trên cả bàn và ghế.

    >>> đồ chơi mầm non

    Bộ bàn ghế BMG01-1và GMG01-1
    Với kiểu dáng bàn chân gấp chữ X, có thể gấp gọn sau khi dùng, hài hòa cùng với nhiều loại ghế gấp đặc thù kiên cố sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoảng trống. Dường như mặt bàn được bằng gỗ công nghiệp sử dụng công nghệ sơn PU tạo khả năng như chống trầy xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa…., cộng với kết cấu khung thép sơn tĩnh điện hết sức vững chắc nhưng cũng rất thẩm mỹ. Bộ bàn ghế BMG01-1 luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng đặc biệt là những quý khách có dung tích gia đình nhỏ.

    BMG-101-slider-555x400

    Bộ bàn ghế BMG102-2 và GMG102-2

    Bộ bàn ghế BMG102-2 đang là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh vì ngoại hình đơn giản, nhưng rất tiên tiến, tiết kiệm dung tích, thể tích, màu sắc lại nhã nhặn, dễ dãi phối hợp nội thất, ưng ý cho cả các em nhỏ là nam hoặc nữ.

    Điểm nổi bật của bộ bàn ghế này nằm ở chiếc ghế có tạo hình đặc thù với mặt ghế ngồi hình tròn, tựa lưng hình elip phần chân bằng ống sắt bảo đảm vừa vặn với cơ thể của trẻ nhỏ và giữ bình an tuyệt đối cho các bé.

    BMG-102-1-slider-555x400

    Dòng bàn ghế mẫu giáo Hoà Phát có kết cấu chắc chắn , phần chân bàn được bắt vít công nghệ và làm bằng ống thép mạ kẽm bảo đảm vừa vặn với cơ thể trẻ nhỏ và giữ an ninh tuyệt đối cho các bé. Ngoài ra mặt bàn dùng gỗ công nghiệp sơn PU với nhiều tài năng như chống trầy xước, chống thấm nước,…, màu sắc bàn ghế lại nhiều ưa thích cho cả bé nam và bé nữ. Với các thế mạnh ưu tú trên dòng bàn ghế mẫu giáo Hoà Phát sẽ luôn là lựa chọn bậc nhất của các phụ huynh và các bé.
    Xem thêm: giường ngủ cho trẻ mẫu giáo
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)