Gửi khẩu trang đi Mỹ

Thảo luận trong 'Thời trang cưới' bắt đầu bởi traubavang789, 29/9/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ diễn biến phức tạp, nhu cầu gửi khẩu trang vải, khẩu trang y tế, găng tay y tế hoặc mặt nạ chống giọt bắn đi Mỹ ngày một tăng.
    Vậy khiến sao để gửi khẩu trang đi Mỹ 1 phương pháp an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm mức giá nhất?
    Hãy cộng Nhật Tin tham khảo 1 số thông báo chỉ dẫn và bảng giá nhà cung cấp gửi hàng đi Mỹ trong bài viết này.

    [​IMG]
    https://nhattinquocte.net/gui-khau-trang-di-my/
    Gửi khẩu trang đi Mỹ cần bắt buộc gì?
    Mỗi đất nước trên thế giới đều có các cơ quan kiểm tra và quản lý riêng để đảm bảo rằng các sản phẩm an toàn cho công dân của họ. Đối với những sản phẩm là khẩu trang cũng không ngoại lệ. Tại Mỹ, FDA là doanh nghiệp cấp phép cho chất lượng khẩu trang y tế.
    Nhưng bạn đừng lo, Gateway Express là 1 tổ chức chuyên chở có thương hiệu trong việc khiến thủ tục hải quan và giao khẩu trang tận nơi quý khách đề nghị.
    những giải pháp vận chuyển của chúng tôi giúp tối ưu giá tiền, giá cả cạnh tranh và giúp bạn tránh những rắc rồi không cần thiết.
    các mẫu khẩu trang được sử dụng phòng dịch Covid-19
    Bộ Y tế đã có Quyết định số 1444 ngày 29.3.2020 chỉ dẫn lâm thời về chọn lọc và sử dụng khẩu trang trong phòng, chống dịch Covid-19.
    Có 4 chiếc khẩu trang, gồm: khẩu trang y tế N95 hoặc tương đương; khẩu trang y tế; khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn (gọi tắt là khẩu trang 870); khẩu trang 3, 4 lớp (không đủ điều kiện là trang thiết bị y tế), khẩu trang vải thông thường khác.
    Bốn cái khẩu trang này có nguyên tắc sử dụng khác nhau.

    [​IMG]
    Khẩu trang y tế N95 hoặc tương đương
    Chỉ phục vụ khoa học viên xét nghiệm, viên chức y tế, người tiếp xúc trực tiếp để khám, điều trị, chăm sóc người bệnh Covid-19.
    [​IMG]
    Khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn
    Gọi tắt là khẩu trang 870, dành cho cán bộ y tế làm việc ở các nơi ít có nguy cơ; người tham dự phòng chống dịch; người bệnh trong cơ sở điều trị bệnh không lây nhiễm; người dùng cho ở các khu vực công cùng như lễ tân, bãi xe, cảng biên phòng, cửa khẩu, cảng hàng không,… chiếc này được quản lý như hàng hóa bình thường, cung ứng theo các quy định của Bộ Y tế trong quyết định hướng dẫn kỹ thuật nhất thời cho khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn và do những tổ chức cung cấp thuộc Bộ công thương quản lý (các tập đoàn, doanh nghiệp dệt may).
    [​IMG]
    Khẩu trang y tế
    Dành cho cán bộ y tế lúc khiến cho việc trong môi trường y tế ở khu vực có khả năng lây nhiễm và xúc tiếp đa dạng với người bệnh và phải được quản lý như trang trang bị y tế, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định.
    [​IMG]
    các cái khẩu trang 3, 4 lớp
    (Không đủ điều kiện là trang đồ vật y tế); khẩu trang vải thường ngày khác Được sử dụng cho mọi người khỏe mạnh và ở những khu vực ít có nguy cơ lây truyền. các chiếc khẩu trang này được điều hành như hàng hóa thường ngày và cung cấp theo tiêu chuẩn cơ sở, tuân thủ các điều kiện đảm bảo chất lượng đối với sản phẩm theo quy định của luật Chất lượng sản phẩm hàng hoá.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)