GoPro Hero7 Black Giá Tốt TP.HCM |Lagihitech

Thảo luận trong 'Khám phá công nghệ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 27/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng chiếc GoPro mới nhất cũng đã được bán ra thị trường với 3 phiên bản, mặc dù có cùng thiết kế nhưng cấu hình và khả năng chụp hình quay phim của 3 phiên bản này khá khác nhau.
    Phiên bản cao cấp nhất là GoPro Hero 7với khả năng quay phim chuyên nghiệp 4K với 60 fps, 2,7K 120fps và Full HD 1080p 240fps, chụp ảnh RAW 12MP, khả năng quay LiveSteam từ điện thoại, điều khiển bằng giọng nói,... Đặc biệt khả năng chống rung Hyper Smooth và tính năng Time Warp Video đã và đang được nhiều người yêu thích, trong đó có mình.
    Hiện tại mình đã mua con GoPro Hero 7 Black và đã trải nghiệm nó hơn một tuần, quay xung quanh Sài Gòn và ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến đi 2 ngày ở Đà Lạt, hôm 12/10/2018 vừa rồi. Dưới đây sẽ là đánh giá cá nhân của mình về chiếc GoPro 7 khá tuyệt vời này
    [​IMG]
    Chế độ HDR SuperPhoto
    Tính năng mới thứ hai trên HERO7 Black là SuperPhoto. Đây là chế độ HDR tùy chọn giúp nâng cấp ảnh một cách thông minh, bằng cách chụp nhanh 3 ảnh rồi đan các ảnh này lại với nhau thành một ảnh cuối cùng với màu sắc được tối ưu, sắp xếp tông màu hợp lý và giảm nhiễu.
    “Chụp phong cảnh mà dùng chế độ này là hết sảy,” Burke chia sẻ. Anh nói khi chụp ảnh, chế độ này giúp ghi lại được dải tần nhạy sáng đầy đủ của màu sắc và texture.
    Burke cũng chú ý được chế độ này không phù hợp với thể loại hành động hoặc chụp chuyển động nhanh.
    Video Time Warp
    Tính năng mới này cho phép bạn quay được những video time-lapse ổn định ở định dạng dễ duyệt. Các thiết lập trong máy sẽ tính toán cho bạn, còn bạn chỉ cần quyết định tốc độ quãng nghỉ dựa trên thời lượng video mà bạn muốn tạo. Một dải 10 tùy chọn bắt đầu từ tốc độ 2x (quay 1 phút tạo được video time-lapse 10 giây) đến cao nhất là 1800x (quay 5 giờ đồng hồ tạo được video 10 giây).
    Burke chia sẻ đây là một tính năng rất thú vị dùng trên các phương tiện di chuyển như bè gỗ hay xe đạp leo núi. Bạn có thể gắn thiết bị GoPro lên, bắt đầu quay với tính năng này và thu lại những đoạn video ổn định vừa nhanh, vừa đẹp lại vừa ấn tượng cho cả một chuyến đi dài.
    Live Streaming
    Cũng như với rất nhiều tính năng mới khác, GoPro đã có một nỗ lực rõ ràng khi tập trung vào cải thiện khả năng tải xuống và chia sẻ nội dung máy ảnh trên mạng xã hội hoặc các nền tảng khác càng dễ dàng hơn càng tốt. Tính năng này cho phép người bạn phát sóng trực tiếp nội dung video thẳng lên Facebook Live từ thiết bị GoPro của bạn.
    [​IMG]
    Gopro Hero 7 Black được nâng cấp với tính năng TimeWarp đáng giá, thú vị
    Đến hồ Tuyền Lâm thì tụi mình ngồi nghỉ uống nước và mình quyết định nghịch thử tính năng TimeWarp của Gopro Hero 7 Black khi đi bộ từ vòng vòng. Tất cả những gì mình quay đều do mình cầm Gopro Hero 7 Black trên tay chứ không hề thông qua bất kì 1 chiếc Gimbal nào. TimeWarp 30x cho tốc độ nhanh hơn tới 30 lần nên đoạn video dù chỉ có mấy chục giây nhưng thực ra được quay trong thời gian lâu hơn.
    Tính năng TimeWarp tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với tính năng này trên Gopro Hero 7 Black.
    Khả năng quay đêm tốt, chống rung không tốt bằng khi đủ sáng
    Gopro Hero 7 Black thể hiện khả năng quay đêm ở chợ Đà Lạt khá tốt khi video ít nhiễu, màu sắc vẫn không bị bệt.
    Chỗ này le lói ánh sáng từ đèn đường và vài bóng đèn huỳnh quanh nhưng rất đông, bán không nghỉ tay. Mình thấy nhộn nhịp quá nên lại lấy chiếc Gopro Hero 7 Black ra quay mặc kệ ly nước vừa kêu. Mình quay cảnh 1 anh dọn 1 chồng ly chỉ bằng 1 tay, mình vừa 1 quay vừa đi theo anh ấy. Gopro Hero 7 Black thể hiện sự ổn định, cân bằng tốt tuy có vài chỗ hơi rung nhẹ do mình phải lách qua người này người kia. Nói chung khả năng chống rung ở bối cảnh ban đêm không tốt bằng ban ngày, khi đủ sáng.

    [​IMG]
    Mẫu action cam GoPro HERO 7 Black hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60fps hoặc 2,7K 120fps và Full HD 1080p 240fps. Nhờ tích hợp thêm tính năng HyperSmooth nên máy có thể cho ra các đoạn video mượt mà hơn rất nhiều.Khác với các model HERO trước đó, HERO 7 lần đầu tiên tích hợp tính năng livestream, chụp ảnh theo chiều dọc, chụp ảnh RAW, cải tiến chụp HDR, Protune (một tính năng cho phép bạn điều chỉnh cân bằng trắng và giới hạn ISO) hoặc TimeWarp (một phiên bản cải tiến của chế độ Hyperlapse trong Instagram giúp tạo ra các video chuyển động nhanh). Bạn thậm chí có thể đặt bộ hẹn giờ để chụp ảnh selfie hoặc giới hạn độ dài video từ 15-30 giây.
    [​IMG]
    Liên quan đến Hypersmooth là chế độ timelapse mới được gọi là TimeWarp. Chế độ này tương tự như timelapse tiêu chuẩn, nơi máy ảnh chụp ảnh liên tục sau đó phát lại chúng để tạo ấn tượng về cảnh đang được phát nhanh.
    Hero 7 Black cũng là chiếc GoPro đầu tiên có thể phát trực tiếp. Ban đầu bạn sẽ có thể thực hiện việc này với các trang web như Facebook, Twitch, YouTube, Vimeo, và lời hứa về các nền tảng gốc khác sắp ra mắt.
    Và hai thay đổi cuối cùng là một tính năng ‘SuperPhoto’ mới cho ảnh tĩnh và giao diện người dùng được làm mới. ‘SuperPhoto’ là nỗ lực của GoPro để tái tạo các chế độ tự động thông minh được thấy trên các điện thoại thông minh như Huawei P20 Pro, có thể tự động nhận diện các cảnh và áp dụng các cài đặt camera phù hợp. Ngoài việc nhận ra cảnh, GoPro cho biết Hero 7 Black sẽ có thể phát hiện khuôn mặt và nụ cười, một khả năng cũng sẽ giúp nó chọn các clip phù hợp để chỉnh sửa Quickstories tự động, có sẵn trong ứng dụng Quik của nó.
    Đây là một nỗ lực để lấy lại thị phần của thị trường camera hành động sau vài năm kinh doanh không tốt.
    [​IMG]
    Protune

    Tính năng này cho phép bạn điểu khiển thủ công rất nhiều thiết lập nâng cao như cân bằng màu, giới hạn ISO, phơi sáng, tốc độ màn trập và độ sắc nét hình ảnh.
    Chụp ảnh ở định dạng RAW
    Không như các file JPEG nén ảnh, file RAW ghi lại mọi dữ liệu khi ảnh được chụp, từ đó cho dải màu ấn tượng và độ sắc nét đến từng chi tiết. Đây là tính năng quý giá với mọi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp muốn chỉnh ảnh hậu kỳ. Các nhiếp ảnh gia nghiệp dư không màng phải xử lý ảnh thủ công cũng sẽ đánh giá cao tính năng này.
    Vi xử lý ảnh GP1
    Vi xử lý này đã từng xuất hiện trên HERO6 Black giúp tăng cường màu sắc và cải thiện hiệu suất chụp thiếu sáng.
    [​IMG]

    Lời kết
    Trên đây là những đánh giá của mình về chiếc GoPro Hero 7 Black vừa được ra mắt, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn trước khi ra quyết định có nên bỏ số tiền hơn 10 triệu đồng để tậu con GoPro này không?
    Thời gian gần đây, mình bắt đầu thích đi du lịch và đang có plan đi đến khá nhiều nơi. Sau khi sử dụng con GoPro này ở chuyến đi Đà Lạt vừa rồi thì mình cảm thấy rất hài lòng vì có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc một cách nhanh chóng và đẹp cho dù là ngày, đêm hoặc đang di chuyển với tốc độ cao. Hơn nữa, khả năng chụp ảnh của nó cũng rất tuyệt vời.
    Sắp tới, mình sẽ thử dùng còn GoPro này quay ở biển để xem hình ảnh như thế nào? Nếu như bạn muốn cập nhật nhanh các video mới nhất của mình về việc trải nghiệm con GoPro Hero 7 Black này, có thể thẽo dõi ngay kênh Youtube này:
    Ngoài ra, nếu như có ý kiến hoặc góp ý nào đó về con GoPro Hero 7 Black này thì đừng quên để lại lời bình của bạn trong phần dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Website:https://lagihitech.vn/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
    }}

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)