Giày tây Louis Vuitton nam siêu cấp tại Menshop79.com

Thảo luận trong 'Thời trang hàng hiệu' bắt đầu bởi tainguyen2607, 5/2/18.

  1. tainguyen2607
    Offline

    tainguyen2607 Expired VIP

    Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Pháp lừng lẫy với những thiết kế thời trang dành cho các tín đồ hàng hiệu, đặc biệt là những mẫu giày da nam, hãng rất chăm chỉ cho ra các thiết kế giày da nam thời trang, hạ gục bất cứ quý ông nào khi nhìn vào nhưng đôi giày da ấy. Trong bài viết này, Menshop79.com xin giới thiệu đến các bạn một mẫu giày tây nam LV vừa mới ra mắt vào cuối năm 2017 này nhé!



    [​IMG]



    [​IMG]




    Mẫu giày nam Louis Vuitton này được thiết kế nam tính và đầy mạnh mẽ, nhưng không vì thế mà kém đi sự thời trang và tinh tế của đôi giày. Giày được làm từ da bò thật 100% với bề mặt da được làm cực kỳ tinh xảo. Phần khóa giày được làm từ kim loại, dòng chữ LV được làm cực kỳ sắc nét, không hề có một vết gợn nhỏ nào, được gắn trên bề mặt giày bởi phần vải xanh và đen tạo điểm nhấn trẻ trung và phong cách cho đôi giày.



    [​IMG]



    [​IMG]



    Phần đế giày được làm cao 1,5 cm giúp tôn lên vóc dáng lịch lãm cho người dùng. Bên trong giày được lót miếng đệm cao su, mang lại cảm giác êm chân và thoải mái cho người sử dụng. Giày được in size chuẩn quốc tế, nét in thanh mảnh nhưng cực kì rõ chữ. Dòng chữ Louis Vuitton được khắc sắc nét trên đôi giày. Form giày được làm chuẩn 1:1 so với hàng chính hãng, rất khó để có thể phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.


    [​IMG]



    [​IMG]


    Giày hiện đã có sẵn ở cả 2 chi nhánh của Menshop79.com tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các bạn hãy ghé và sở hữu ngay mẫu giày cực hot này nhé!



    Xem thêm >> Giày nam hàng hiệu
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)