Giảm béo miễn phí trị giá lên đến 100 triệu đồng

Thảo luận trong 'Giảm cân' bắt đầu bởi giambeonhanh, 1/11/18.

  1. giambeonhanh
    Offline

    giambeonhanh Expired VIP

    Nhanh tay tham dự cuộc thi giảm béo miễn phí “Kiến tạo đường cong – chạm tới hạnh phúc” để có cơ hội nhận giải thưởng giảm béo miễn phí 100% đến đẹp mới thôi!

    [​IMG]

    AI LÀ NGƯỜI NÊN THAM GIA CUỘC THI

    “Kiến tạo đường cong – chạm tới hạnh phúc” là cuộc thi dành cho tất cả đối tượng đang tự ti về ngoại hình “Béo” của mình:

    Những ai không hài lòng về vóc dáng tròn trịa, đầy đặn, thô mộc của bản thân!
    Những ai mong muốn giảm cân nhưng không có cơ hội hoặc đã từng làm nhưng lại thất bại!
    Những ai từng gặp nhiều khó khăn, trở ngại vì ngoại hình nay có khát vọng, mong muốn lột xác vóc dáng, thay đổi diện mạo, giảm béo nhanh chóng để thành công và tự tin hơn trong cuộc sống!

    Kiến tạo đường cong chạm tới hạnh phúc sẽ là cơ hội để những ai có ngoại hình “Béo” được làm đẹp và thay đổi diện mạo với chi phí 0 đồng.

    CÁC BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI THẮNG CUỘC

    Để tham dự cuộc thi bạn hãy Truy cập link đăng ký tại đây nhập đầy đủ các thông tin vào form và chia sẻ câu chuyện về bản thân về ngoại hình, cân nặng đã ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào.

    Bài dự thi sẽ được ban tổ chức tập hợp và đăng tải công khai trên Fanpage Svan Clinic & Spa. Tiêu chí chọn câu chuyện được yêu thích nhất sẽ dựa vào lượt LIKE và SHARE thực tế và đánh giá của Ban tổ chức.

    Cuộc Thi Thử thách Giảm Cân - Giảm Béo Miễn Phí

    NGƯỜI CHIẾN THẮNG CUỘC THI SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

    Người chiến thắng cuộc thi “Kiến tạo đường cong chạm tới hạnh phúc”sẽ được tài trợ miễn phí 100 triệu chi phí trị liệu. Trải nghiệm công nghệ giảm béo không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay.

    Đặc biệt trực tiếp hội đồng bác sỹ chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ - Nhật Bản tư vấn giảm cân miễn phí, thăm khám và trị liệu giảm béo bằng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay từ Hoa Kỳ, Nhật Bản đồng thời được hướng dẫn, đào tạo về chế độ dinh dưỡng cá nhân với tiêu chí giảm béo đến đẹp mới thôi. Người thắng cuộc được hưởng toàn bộ quyền lợi tài trợ giảm béo với chi phí 100 triệu đồng mà hoàn toàn không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

    CƠ HỘI CÓ 1 KHÔNG 2, NHANH TAY ĐĂNG KÝ, THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI!

    Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay gửi ngay hình ảnh và chia sẻ câu chuyện, mong muốn giảm béo của bạn để tham gia chiến dịch 10 ngày giảm béo với cơ hội thoát béo trị giá 100 triệu đồng ngay hôm nay.


    Nếu còn vấn đề thắc mắc bạn có thể xem thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 02866822001 hoặc email: [email protected] để được tư vấn trực tiếp.

    Bạn muốn xem thêm :
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)