Đường Phạm Văn Đồng thu hút các nhà đầu tư bất động sản

Thảo luận trong 'Tài chính - Bất động sản' bắt đầu bởi thienlong, 31/8/16.

  1. thienlong
    Offline

    thienlong Active Member

    Tuyến đường Phạm Văn Đồng là một trong những điểm nhìn sáng cho thị trường Bất động sản Thành Phố Hồ Chí Minh, đây là tuyến đường gắn liền với tên tuổi của nhiều dự án khu nhà ở cao cấp, sự tiện lợi về mọi mặt trong giao thông, địa hình, sự kết nối…là sức hút mạnh mẽ đến các nhà đầu tư. Điển hình như đối với dư án can ho Lotus Apartment đang là tâm điểm chú ý cho khách hàng.
    [​IMG]
    Người ta vẫn nói một khu nhà ở cao cấp, tiện lợi nhất là phải gần với hệ thống giao thông thoáng đãng, tiện di chuyển. Đại lộ Phạm Văn Đồng là một trong những trục đường đẹp miễn bàn cho các nhà đầu tư bất động sản tại Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Tuyến đường nằm ở khu vực phía Đông và có chiều dài khoảng 8.2km. Nơi đây không chỉ là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản mà nó còn là nơi kết nối đến nhiều địa điểm khác nhau một cách thuận lợi như là Quận 2, Quận 9, BìnhThạnh, Sân bay Tân Sơn Nhất…Nói đến giao thông thì chúng ta không có gì băn khoăn bởi tuyến đường tiềm năng này rộng 30 đến 65 mét có thể đáp ứng từ 6 đến 12 làn xe, việc di chuyển thật dễ dàng, không lo ùn tắc. Đến thời điểm này đã có khoảng 10 dự án nhà ở cao tầng được xây dựng dọc trên tuyến đường này và đến tháng 7 năm 2016 dự tính có đến 5.000 sản phẩm căn hộ được mở bán trên thị trường bất động sản.

    Vị trí của tuyến đường Phạm Văn Đồng tại sao lại thu hút các nhà đầu tư bất động sản đến vậy? Chúng ta thấy rằng trên một trục đường đó mà có khá nhiều dự án bất động sản đã, đang và tương lai sẽ diễn ra sôi nổi. Một trong những dự án nhận được sự quan tâm của khách hàng đó chính là dự án khu nhà ở căn hộ Lotus Aparterment của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xây dựng Hỷ Địa. Đồng hành với đại lộ Phạm Văn Đồng là sự phát triển không ngừng và đầy tiềm năng của nhiều dự án khác hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Lí do rất đơn giản, đường Phạm Văn Đồng có sự giao thoa, kết nối đến nhiều tuyến đường khác như là Linh Xuân, có ngã tư Bình Triệu vốn đông đúc dân cư, giao nhau với đường Đào Trinh Nhất nơi mà có dự án Lotus Thủ Đức đang xây dựng với tiến độ nhanh chóng.

    Một lợi thế khác mà khiến Phạm Văn Đồng có duyên với các dự án bất động sản lớn đó là vì nơi đây có hệ thống sông ngòi tự nhiên rất phù hợp. Các nhánh sông nhỏ mang lại nhiều ý tưởng xây dụng thú vị, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và lối thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch.

    Dự án Lotus Aparterment phát huy thế mạnh trên tuyến đường vàng
    Nhìn mặt gửi vàng do đó mà Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xây dựng Hỷ Địa đã lựa chọn vị trí đắc địa liền kề đường Phạm Văn Đồng giao với Đào Trinh Nhất để đặt nền móng cho dự án khu nhà ở Sen Hồng với quy mô lớn của mình. Tổng diện tích dự án lên đến 10.147,7 m2 hứa hẹn về một khu nhà ở với 3 Block, mỗi Block cao 23 tầng và có nhiều căn hộ cùng sự đa dạng về diện tích. Cùng với sự phát triển không ngường của thị trường bất động sản trên tuyến đường vàng này Lotus Aparterment đã không ngần ngại xuất hiện cùng diện mạo thiết kế mang phong cách Singarpore, lấy ý tưởng từ những cánh sen hồng đang vươn lên mạnh mẽ.

    Một trong những lí do khiến chủ đầu tư chọn Phạm Văn Đồng làm nền móng cho dự án căn hộ LotusApartment là do tuyến đường có sự kết nối tuyệt vời đến các khu công nghiệp lớn như KCN Linh Trung, KCN Sóng Thần, KCN Bình Đường,…dó đó Phạm Văn Đồng không chỉ là tuyến đường thích hợp để đầu tư bất động sản mà nó còn là nơi thích hợp để cư dân sinh sống tấp nập, phát triển sự nghiệp của mình, tìm được nhiều cơ hội đầu tư khác vô cùng tiềm năng.

    Vì là khu đã phát triển nên mật độ dân cư sinh sống cũng như các dịch vụ y tế, trường học, khu vui chơi giải trí, khu thương mại, giao thông ở tuyến đường Phạm Văn Đồng trên địa phận Thủ Đức hầu như đã hoàn thiện và có sự phát triển mạnh mẽ. Các dự án nhà ở tại đây chắc chắn được thu hút và có cơ hội mở bán thành công cao cùng các yếu tố ngoại cảnh đó. Dự án Lotus Aparterment được xây dựng tại đây với không gian rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên, có đầy đủ phòng tập Gym, tập thể thao, bể bơi, siêu thị,…một phần nào giải quyết nhu cầu mong muốn được sinh sống tại tuyến đường lớn của phía Đông, mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho cư dân tại đây.

    Phạm Văn Đồng là một trong những đại lộ lớn của khu vực Thủ Đức- Thành phố Hồ Chí Minh, đây là tuyến đường vàng thu hút sự đầu tư phát triển thị trường bất động sản hiện tại và cả trong tương lai. Lotus Aparterment là một trong những dự án có được vị trí đẹp nhất, thuận tiện nhất trong đó.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)