Đục lấy dấu Stanley 16-227 giá tốt chất lượng

Thảo luận trong 'Mua sắm - Giá cả' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 24/8/16.

  1. sieuthithietbi
    Offline

    sieuthithietbi Active Member

    Với sự tiện dụng và giá rẻ các Sản phẩm của Stanley luôn được người sửa dụng tin dùng do nhiều tính năng nổi bật và độ tiện lợi của sản phẩm giúp hoàn thành tốt và nhanh chóng các công việc. Stanley là thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới, đã có bề dày lịch sử cùng chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị cầm tay, cơ khí. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... như kiềm cách điện VDE, cờ lê tự động, máy thổi hơi nóng,... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ nên luôn mang lại chất lượng hoàn hảo.

    Đục lấy dấu Stanley 16-227 dùng để đục đánh dấu trên bề mặt kim loại. Giúp người sử dụng định vị được ví trí và hiệu quả công việc hơn. có thiết kế nhỏ, gọn...có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu và cất giữ vào bộ đồ nghề khi không sử dụng. Đục lấy dấu làm bằng chất liệu thép cứng được đúc liền khối rất bền bỉ, khó bị hư, gãy như các loại đục dấu thông thường. Vì đục rất cứng nên có thể dánh dấu trên nhiều loại kim loại khác nhau như đồng, nhôm, sắt,... 1 cách dễ dàng và nhanh chóng, được phủ 1 lớp sơn có khả năng chống oxy hoá, bảo vệ đục. Đồng thời đem lại 1 dụng cụ đẹp, bắt mắt giúp người sử dụng cảm giác thoái mái và đễ dàng hơn.

    Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Được làm từ thép carbon chống biến dạng khi tác động mạnh, độ bền cao giúp tăng thêm sức mạnh khi làm việc. Sản phẩm được mài vát, gia công kĩ càng nhằm tăng hiệu quả đánh dấu chính xác nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng. Sản phẩm của Stanley luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng do những đặc điểm nổi bật, độ bền cao.

    Doanh nghiệp chúng tôi, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)