DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ TẾT MẬU TUẤT 2018

Thảo luận trong 'Điểm du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 5/9/17.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn Active Member

    DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ TẾT MẬU TUẤT 2018


    ☎ HOTLINE : 0909779117


    Mã tour: ĐPQ-T2018

    Ngày khởi hành khác: Mùng tối 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 Tết

    Số ngày: 3 Ngày 2 Đêm

    Mô tả: Đảo Phú Quý là một hòn đảo nằm xa bờ, thuộc tỉnh Bình Thuận. Cái tên đảo đã thể hiện hết những điều tốt đẹp và giàu có của Đảo. Hãy cùng Du lịch ABC có 1 kỳ nghỉ tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 thú vị trên vùng đảo xinh đẹp này nhé !

    Số chỗ còn nhận: 45

    Giá gốc: 3,699,000

    Giá giảm: 2,999,000

    NGÀY 01: PHAN THIẾT - TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ TẾT 2018


    [​IMG]

    04h00: Xe và HDV Du lịch ABC đón Đoàn tại điểm hẹn. Bắt đầu hành trình tham quan “Miền đất mới”. Đoàn khởi hành đến Tp. Phan Thiết. Trên xe HDV sẽ cùng giao lưu và tham gia một số trò: “Giọng hát Việt, Tôi là Ca Sĩ, Siêu thị trái cây, Ông Ba – Bà Bảy, kể chuyện ngày xuân..”.

    [​IMG]

    06h30: Đoàn dừng chân và dùng bữa sáng tại nhà hàng.

    10h00: Đoàn đến thành phố Phan Thiết. Đoàn di chuyển về nhà nghỉ ngơi và dùng cơm trưa. (Vì lý do tàu cao tốc xuất phát dựa theo giờ con nước lên và giờ xuất phát không cố định, chính vì thế du khách sẽ dùng bữa trưa sơm hoặc trễ hơn bình thường, mong quý khách thông cảm).

    10h30: Sau khi dùng cơm trưa, Đoàn di chuyển ra Cảng Phan Thiết, chuẩn bị thủ tục để lên tàu cao tốc Hưng Phát 26 để di chuyển ra Tour Đảo Phú Quý, Tàu khởi hành chuyến 11h00 (Lưu ý: Giờ tàu không cố định và thay đổi dựa theo con nước lên tại Cảng. Công ty Du lịch ABC sẽ liên tục cập nhật chính xác giờ tàu chạy cho Du khách).

    Với hệ thống ghế ngồi, giường nằm rộng rãi, mát mẻ, mang thiết kế của một chiếc tàu chắc chắn và có độ an toàn cao, tàu Hưng Phát 26 sẵn sàng đưa du khách sẻ mọi con sóng vươn ra biển lớn, vùng biển đảo phía Đông thân yêu của Tổ Quốc. Đứng trên boong tàu du khách sẽ tận hưởng cảm giác vi vu trên biển giống như những bộ phim, không những thế du khách còn tận mắt chứng kiến hàng ngàn đợt cá chuồn, cá chim và vô số các loại cá khác đua nhau trên biển, phóng lên khỏi mặt nước vô cùng độc đáo mà chưa nơi nào có thể mang lại được .

    11h00: Đoàn lên tàu và bắt đầu hành trình khám phá Hòn Ngọc Phú Quý.

    14h30: Đoàn đặt những bước chân đầu tiên xuống Đảo và bắt đầu hành trình khám phá Hòn Đảo Kỳ Thú Giữa Trùng Khơi Phú Quý. Đoàn nhận xe máy (2 người/ 1 chiếc) để di chuyển về nhà nghỉ và phục vụ nhu cầu đi lại của du khách trong suốt quá trình khám phá tại Đảo.

    Sau khi nhận xe máy, Đoàn di chuyển về nhà nghỉ nhận phòng và nghỉ ngơi. Với hệ thống nhà nghỉ rộng rãi thoáng mát “tiêu chuẩn tương đương khách sạn” đầy đủ tiện nghi như máy tắm nước nóng , điều hòa nhiệt độ , nhà vệ sinh riêng , điện 24/24h tiêu chuẩn 4 khách/phòng, Du lịch ABC chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất sau những giờ tham quan thú vị vào ban ngày. Tour đảo phú quý

    15h30: Đoàn di chuyển đến tham quan, chụp hình tại "Cột Cờ"Chủ Quyền Biển Đảo tại Phú Quý. Đến với nơi đây du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về sự thiêng liêng cũng như sự khó khăn của người dân trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

    16h15: Đoàn tập trung cùng HDV đi tắm biển tại bãi biển "Vịnh Triều Dương". Vịnh Triều Dương là một bãi tắm, bãi biển dài rộng nhất trên đảo ngọc Phú quý. Đến với nơi đây, Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp cũng như cảnh quan nơi đây, một nơi còn chưa có nhiều sự đặt chân của con người, chính vì thế bãi biển ở đây còn rất hoang sơ và rất sạch sẽ. Ngoài ra, du khách sẽ không khỏi bất ngờ vì sự lớn rộng của bãi biển này, những điều này chắc chắn sẽ đem lại cho Du khách những trải nghiệm mà chưa hòn đảo nào có thể mang lại cho mình.

    18h00: Đoàn tập trung và dùng bữa cơm đầm ấm cùng người dân Phú quý. Với đặc sản là những loại hải sản đặc trưng chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những sự mới mẻ và trải nghiệm thú vị.

    Buổi tối: Đoàn tự do tham quan và khám phá Du lịch Đảo Phú Quý Tết 2018về đêm.


    (Ăn sáng, trưa, chiều)

    NGÀY 2: PHÚ QUÝ – KỲ VĨ HÒN ĐEN – BÃI NHỎ - CHÙA LONG SƠN – MŨI THẦY – HẢI ĐĂNG PHÚ QUÝ

    [​IMG]

    06h30: Đoàn dùng bữa sáng ngay tại nhà nghỉ, sau đó, Đoàn chuẩn bị đồ tắm tập trung xuống bến tàu.

    07h30: Đoàn lên tàu tham quan, lặn ngắm san hô và tham gia chương trình câu cá trên biển tại các bãi Đá Đen, Bãi Nhỏ, một hòn đảo nhỏ năm giữa bốn bề sóng vỗ cách đảo lớn khoảng 15 đến 30 phút đi xuồng máy nơi đây nổi lên như một niền kiêu hãnh giữa đại dương bao la ngập sóng.

    Từ trên xuồng du khách có thể thoải mái hòa mình với biển xanh và lặn ngắm những dải đá, những dải san hô nằm ẩn mình dưới làn nước biển có thể nhìn rõ tận đáy. Nếu có chút may mắn , du khách có thể tự tay bắt được những chú cá đang bơi lội trong làn nước xanh ngắt. Hòn Đen (hay còn gọi là Hòn Mực) nằm phía Đông Bắc, cách Phú Quý khoảng 100m, có diện tích 23.000 m2.

    Du khách có thể đi đến đây bằng cách thuê xuồng máy, ghe thuyền hoặc thậm chí là bơi từ Mũi Doi Thầy sang chỉ mất độ 10 phút. Hòn Đen được tạo thành bởi những ngọn núi đá đen cao đến 500 m, tạo nên khung cảnh rất hung vĩ giữa đại dương. Nếu Du khách nào chưa từng đi qua Gành Đá Đĩa tại Phú Yên thì chắc chắn khi đặt chân tới đây chúng ta sẽ không khởi ngỡ ngàng, bất ngờ và vô cùng thú vị vì hình thù của những phiến đá tại Hòn Đen.

    09h30: Đoàn di chuyển đến Bãi Nhỏ tham quan. Bãi biển này nằm dưới chân một ngọn đồi thấp, cách trung tâm huyện đảo khoảng 10 phút đi xe máy. Tuy vậy, không phải ai cũng xuống Bãi biển này được vì đường đi xuống bãi tắm khá khó đi. Đúng như tên gọi của nó, bãi biển này khá nhỏ và có hình lưỡi liềm uốn cong vào bờ, giới hạn bởi những bãi đá màu đen nhô ra biển. Nước biển ở đây cực kỳ trong xanh, cát mịn, ít tàu thuyền neo đậu và không khí cực kì trong lành, là nơi lý tưởng cho du khách nào muốn hòa mình và thiên nhiên. Khu vực này của đảo Phú Quý không có nhà cửa, hoàn toàn hoang sơ, khiến bạn có cảm giác như lạc vào một hòn đảo hoang đẹp như tranh vẽ.

    11h30: Đoàn trở về lại nhà nghỉ, làm vệ sinh và di chuyển dùng cơm trưa.

    13h30: Đoàn di chuyển tham quan "Mũi Dinh Thầy". Nằm trên mũi đất nhô ra biển Mũi Dinh Thầy hay Mộ Doi Thầy đối với người dân nơi đây là một nơi vô cùng thiêng liêng và kính trọng. Mỗi vùng đất đều có một người khai sinh ra và được người dân coi như vị thần che chở cho vùng đất đó. Và Mũi Thầy hay Mộ Thầy chính là nơi thờ cúng hay tổ chức lễ hội của người dân. Có đến được nơi đây du khách mới có thể hiểu hết được sự thần kỳ của mẹ thiên nhiên đã tạo nên vẻ đẹp cho Mũi Thầy nói riêng và Tour Đảo Phú Quý nói chung !. Ngoài ra, nơi đây còn tọa lạc trên vị trí vô cùng đẹp đó là một mũi đất nhô ra biển chính vì thế du khách sẽ có thể có những bức hình rất đẹp.

    15h00: Đoàn di chuyển qua "Chùa Linh Sơn" - một trong những ngôi chùa cổ và đẹp nhất tại nơi đây. Để được với nơi đây, du khách sẽ phải đi lên một con dốc khá cao và một vài bậc thang. Sau khi đã vượt qua hết, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy những công sức của mình không uổng phí khi được chiêm ngưỡng cảnh vật nơi đây. Ngoài ra, Chùa còn có một tượng Phật Quán Thế Âm Bồ Tát nằm ngay trên đỉnh núi vô cùng thiêng liêng, đứng từ đây, chúng ta có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan và vẻ đẹp của Phú Quý, điều này chắc chắn sẽ đem lại cho Du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    16h30: Đoàn tham quan khu "Hải Đăng Phú Quý", nằm trên ngọn núi Cấm với độ cao 108 m so với mực nước biển. Khu Hải Đăng Phú Quý bao gồm hai công trình là Hải Đăng Phú Quý và ngọn đuốc Bác Hồ, muốn chinh phục khu Hải Đăng Phú Quý du khách phải đi bộ, leo núi với hơn 120 bậc đá uốn lượn trên triền núi dài khoản 200m. Từ đây chúng ta có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh Phú Quý. Đến với nơi đây du khách còn có thể hiểu rõ và cảm thông hơn cho những anh chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ trên đỉnh núi nhưng vẫn luôn vô cùng lạc quan và yêu đời. Hải Đăng Phú Quý thực sự là một điểm tham quan hấp dẫn cho những ai muốn khám phá trọn vẹn nét đẹp hoang sơ của hòn đảo này.

    18h00: Đoàn tập trung về nhà hàng và thưởng thức tiệc hải sản nướng:

    Buổi tối: Du khách tự do khám phá Hòn Ngọc Phú Quý về đêm.

    (Ăn sáng, trưa, chiều)

    NGÀY 03: PHÚ QUÝ – PHAN THIẾT – TP.HCM

    [​IMG]

    Buổi sáng:

    05h00: Đoàn thức dậy vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng, sau đó trả phòng và di chuyển ra cảng và lên Tàu Cao Tốc chia tay Hòn Ngọc Phú Quý, trở về đất liền.

    09h00: Đoàn về đến Bến tàu "Phan Thiết", khởi hành trở về thành phố HCM. Trên đường về, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại Phan Thiết và ghé tham quan mua sắm đặc sản tại đây.

    18h00: Đoàn về đến TP. HCM, kết thúc chương trình tham quan Du lịch Đảo Phú Quý Tết Nguyên Đán 2018, chia tay và hẹn gặp lại!

    Một số đặc sản “hạng sang, giá rẻ” không thể bỏ qua khi Du khách đến với Du lịch Đảo Phú Quý :

    Đến đảo Phú Quý, bạn không chỉ được ngắm cảnh quan yên bình đẹp đẽ mà còn được thưởng thức nhiều loại đặc sản với mức giá vừa phải.

    (Ăn sáng, trưa)

    Xem thêm: Tour Tết 2018 của Du lịch ABC.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)