Đông Trùng Hạ Thảo Tốt Cho Người Viêm Khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe đời sống' bắt đầu bởi tdat29, 4/10/21.

  1. tdat29
    Offline

    tdat29 Expired VIP

    Đỉnh phát triển xương khớp của con người thường là tuổi 25 nên qua độ tuổi 25-30 khi xương khớp dần thoái hóa, mọi người đều cần quan tâm, phòng ngừa căn các chứng bệnh khớp viêm thoái hóa này.

    Đông trùng hạ thảo - bí quyết cho xương khớp ít người biết đến:

    Với khả năng giúp cơ thể tăng cường lưu thông khí huyết tuyệt vời đã được chứng minh từ lâu, đông trùng hạ thảo - “vua của các loại thuốc bổ” được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả hàng đầu trong giảm thiểu nguy cơ về xương khớp và hỗ trợ trị các bệnh về xương khớp giúp hệ cơ xương khớp “chắc khỏe” hơn, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, kéo dài “tuổi thọ” của xương.

    Lưu thông khí huyết tuyệt vời - giải quyết được thủ phạm chính gây nên các vấn đề về cơ xương khớp ở người già.

    Các hoạt chất Adenosine, Mannitol…có trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng giãn nở các mạch máu, từ đó làm tăng độ bền thành mạch, tránh tình trạng co mạch máu quá độ gây đau cơ hoặc tắc nghẽn, ứ huyết gây viêm cơ, phù nhũng cơ xương khớp…

    Đông trùng hạ thảo có tác dụng hoạt hóa enzyme Superoxide Dismustase (SOD) - một enzyme có tác dụng tăng sự đào thải gốc tự do trong cơ thể giúp giảm thiểu tình trạng lão hóa xương, loãng xương ở người già.

    Đối với bệnh thận thì tác dụng của đông trùng hạ thảo rõ rệt và thường sau khoảng 3 đến 4 tuần. Theo YHCT, thận chủ về xương khớp, việc cải thiện chức năng thận giúp xương khớp vận động linh hoạt, duy trì được sự dẻo dai.

    Collagen tuyp II - sẵn có nhưng “chưa đủ dùng”:

    Cách đây hơn 2 thế kỷ, nhà giải phẫu học nổi tiếng người Scotland là William Hunter (1718-1783) đã chỉ ra, sự hư hại sụn khớp là một vấn đề cốt lõi của tình trạng thoái hóa khớp.
    TS.BS Tăng Hà Nam Anh (Trưởng khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình - BV Nguyễn Tri Phương) cho biết: "Có đến 29 loại collagen trong cơ thể người, loại có mặt tại sụn khớp nhiều nhất là collagen type 2, nên nếu sử dụng các loại collagen khác thì không hề có tác động gì đến sụn".

    Theo BSCKII. Nguyễn Thái Thành - Trưởng khoa Khớp, BV Chấn thương chỉnh hình: Cấu trúc mô sụn vốn được định hình nhờ mạng lưới collagen type II, mạng lưới này giúp sụn tăng độ bền, đàn hồi tốt và tăng tính dẻo dai. Quá trình lão hóa dẫn đến tình trạng các sợi collagen ngày càng cứng lại và bị tổn thương, sụn khớp sẽ dần trở nên xù xì và bắt đầu thoái hóa.Vì vậy, đảm bảo chất lượng và khối lượng collagen type II trong sụn khớp là khâu quan trọng để ngăn ngừa và điều trị thoái hóa khớp.

    Khi sụn khớp hư tổn, quá trình viêm diễn ra, một phần các mảnh sụn và sợi collagen đứt gãy thâm nhập vào trong mạch máu, lúc này hệ miễn dịch được kích hoạt để tiến hành dọn dẹp những sợi collagen đứt, vỡ dưới sự chỉ huy của tế bào T-Killer (tế bào dọn dẹp những thành phần bị hư hỏng trong cơ thể).

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)