Điều trị sẹo rỗ lâu năm uy tín ở đâu tại TPHCM

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi Bunwill876, 10/4/18.

  1. Bunwill876
    Offline

    Bunwill876 Active Member

    Tình trạng sẹo rỗ khiến cho không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng lo lắng, chúng không đau nhưng gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã tạo ra những thành tựu nổi bật cho công nghệ làm đẹp, đặc biệt là sự ra đời của công nghệ lăn kim. Trị sẹo rỗ bằng lăn kim hiện đang là giải pháp được áp dụng nhiều nhất và mang lại hiệu quả nhanh nhất cho mọi khách hàng có nhu cầu.

    Mỹ Viện Phương cũng đang áp dụng liệu trình trị sẹo rỗ trên da bằng cách sử dụng thiết bị lăn kim để đưa tế bào gốc đi sâu vào tầng sinh trưởng của da. Kết hợp với các bước chăm sóc da mặt bằng những sản phẩm cao cấp, bạn sẽ sớm lấy lại được làn da mượt mà, mềm mại và tươi trẻ tự nhiên.

    Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ được biết đến như một giải pháp an toàn được rất nhiều phái đẹp vô cùng yêu thích. Nhanh lấp đầy sẹo và giúp da mịn màng, không gây hại hay gây viêm nhiễm trên da.

    Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao nên khi thực hiện lăn kim sẽ đảm bảo không bỏ sót bất kỳ một vùng da bị sẹo lõm nào trên da, đảm bảo hiệu quả tối đa đối với tất cả các vùng được đặc trị. Mỹ viện Phương chính là nơi trị sẹo rỗ lâu năm uy tín tại tphcm nhất hiện nay

    [​IMG]

    Nguyên tắc trong trị sẹo bằng lăn kim là tạo ra những tổn thương vi điểm “giả mạo” thúc đẩy sinh thiết mô học tự làm lành của cơ thể theo cơ chế phức hợp :

    - Lấp đầy sẹo lõm: Đẩy mạnh quá trình phát triển tế bào mô da ở biểu bì, làm lành tổn thương của cơ thể; kích thích tế bào nguyên sợi (collagen và elastic) tăng sinh, phát triển mạnh mẽ, lấp đầy những hố sâu ở bên trong.

    - Kết hợp nuôi cấy tế bào gốc: Các đầu kim siêu nhỏ giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong. Tế bào gốc sau khi thẩm thấu vào lớp biểu bì, trung bì, tái tạo,nuôi dưỡng tế bào gốc trị sẹo rỗ giúp da khoẻ mạnh, tái khiết thay mới mới giúp da sáng mịn, tươi trẻ.

    Sau liệu trình điều trị sẹo lõm bằng công nghệ lăn kim, sẽ giúp:

    - Làm đầy các sẹo lõm trên da mặt hiệu quả.

    - Se khít lỗ chân lông to.

    - Cải thiện các nếp nhăn trên vùng điều trị.

    - Kích thích tế bào phát triển, trẻ hóa làn da.

    - Da phục hồi nhanh, không mất thời gian nghĩ dưỡng và không gây ảnh hưởng tới công việc của bạn.

    Để có được làn da đẹp không còn sẹo rỗ, bạn không cần tìm đâu xa nữa vì Mỹ Viện Phương chính là nơi tri seo ro lau nam uy tin tai tphcm mà bạn có thể tin tưởng và sử dụng công nghệ này

    Xem thêm Mỹ viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ lâu năm uy tín tại tphcm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)