Điều gì cần quan tâm khi đi thuê xe nâng hàng

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi dailymaylanh, 14/8/21.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Kinh nghiệm chọn thuê xe nâng tốt nhất

    Khi thuê và mua xe nâng, trước nhất bạn phải hiểu rõ mục đích sử dụng xe nâng, chọn loại xe nâng hiệp, tránh tình trạng thiếu (không hiệu quả) và thừa (sẽ gây hoang toàng). Các vấn đề trước nhất cần xem xét là:

    Samcovina >>> xe nâng Container


    - Bạn định dùng xe nâng để chuyển di những hàng hóa gì?

    Hàng hóa được tải và di chuyển là hàng rời hoặc thùng, có đóng pallet hay không. Vậy nên chọn loại xe nâng người hay xe nâng kẹp.

    - Xác định tải trọng cần nâng hạ, di chuyển, bố trí để từ đó chọn lựa xe nâng có tải trọng và khung gầm hiệp.

    - Xác định chiều cao xếp chồng và kích thước pallet

    Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua hoặc thuê xe nâng người đó là xác định chiều cao tối đa của kệ kho hàng, tính từ mặt trên xuống đất từ đó xác định được chiều cao tối thiểu của khung xe. Nếu bạn chọn một chiếc xe có khoảng sáng gầm xe quá thấp hoặc quá cao sẽ gây ra rất nhiều chướng ngại trong quá trình vận hành, thậm chí không dùng được.

    Tiếp theo là kích thước pallet. Pallet có hệ trọng đến trung tâm của tải và là cơ sở để xác định loại nĩa được dùng và trọng lượng của xe. ngoại giả, tâm nâng là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức nâng của xe nâng. tham số này người không chuyên khó có thể biết được nên để chọn được loại ăn nhập nhất, bạn cần thảo luận kỹ với người bán và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

    - Chiều rộng tối thiểu của lối đi xe nâng

    [​IMG]

    Xenang >>> https://samcovina.com



    Nói chung, khi dùng xe nâng, tối thiểu phải có lối đi trên 3,8m. Đối với xe nâng người đứng tối thiểu là 2,8m. nên, kích thước của lối đi nhà kho cũng là một nhân tố quan yếu khi chọn mua hoặc thuê xe nâng.

    Ngoài ra, chiều cao cần phải cao hơn chiều cao tối thiểu của xe nâng + chở hàng.

    Chọn động cơ xe nâng

    Khi chọn mua hoặc thuê xe nâng, động cơ dùng của xe nâng cũng là một nhân tố quan trọng.

    - Khi sử dụng xe nâng để làm việc trong kho kín, khu vực yên tĩnh, ít ồn ã và ít ô nhiễm nhất thì nên chọn xe nâng điện.

    - Khi bạn cần một chiếc xe nâng hoạt động vào những thời điểm không vững chắc, ở ngoài trời hoặc địa hình hỗn tạp, đề nghị về độ ồn không cao thì bạn nên chọn xe nâng động cơ diesel hoặc xe nâng gas.

    ngoại giả, thời kì sử dụng của xe nâng cũng cần lưu ý: trong trường hợp thường ngày, xe nâng chạy dầu không giới hạn thời gian làm việc của xe. Đối với xe nâng điện truyền thống, thời gian làm việc của một bộ ắc quy là 8 giờ. bởi vậy, cần cân nhắc và tính toán chọn loại xe nâng phù hợp.


    Chọn đơn vị bán hoặc cho thuê xe nâng điện, diesel, xăng

    Nhà cung cấp xe nâng trước hết phải có uy tín tốt, chủng loại xe nâng, hàng ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, địa chỉ rõ ràng.

    Công ty Cổ Phần Samcovina là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp các loại xe nâng cũ và mới như Toyota, Komatsu, TCM, Hyundai, Linde, Cat, Yale, Kalmar ... Chúng tôi bán hoặc cho thuê, giá ưu đãi, chính sách linh hoạt, hàng ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhóm bất cứ lúc nào Sẵn sàng tương trợ.

    Samcovina >>> Container side panel

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA

    ĐC: 26/11 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

    Hotline: +84907101899
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)