Đến với dịch vụ tổ chức lễ mở bán bất động sản

Thảo luận trong 'Bài Sandbox' bắt đầu bởi traubavang789, 14/4/22.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Đến với dịch vụ tổ chức lễ mở bán bất động sản của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media, doanh nghiệp sẽ được:
    Đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản phù hợp với mục đích và ngân sách của doanh nghiệp.
    Đề xuất ý tưởng mới mẻ, độc đáo và gây ấn tượng mạnh nhờ sự trải nghiệm trong nhiều sự kiện mở bán bất động sản khác.
    Xây dựng kế hoạch chi tiết giúp doanh nghiệp dễ hình dung, theo dõi và quan sát.
    Báo giá chi tiết từng hạng mục với mức giá cạnh tranh và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và ngân sách cho doanh nghiệp.
    Tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội ở trung tâm sự kiện

    Quy trình tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản
    Việc tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thành công, suôn sẻ không hề đơn giản, bởi giá trị dự án rất lớn và khách mời tham gia đều tương đối bận rộn.
    Các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, có thâm niên tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp có sự khởi đầu thuận lợi nhờ vào hình thức truyền thông chuyên nghiệp, đẳng cấp đến với khách hàng tiềm năng của dự án.
    Cách tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản càng chuẩn bị kỹ lưỡng, càng giúp buổi lễ thành công. Từ đó, giúp quảng bá và lan tỏa hiệu ứng truyền thông của dự án trên phương diện rộng hoặc qua hình thức truyền miệng mà người thực hiện không ai khác chính là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Vậy làm sao để tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thành công?
    1. Lên ngân sách chi tiết, kỹ càng
    Ngân sách tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là vấn đề quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp, mỗi sự kiện mở bán thường tốn rất nhiều chi phí cùng những yêu cầu quan trọng như: đảm bảo chất lượng, làm hài lòng doanh nghiệp và tạo thiện cảm , nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, ngân sách tối ưu, tránh lãng phí vào những khoản không thực sự cần thiết.
    Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media
    Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media
    Việc cân đối ngân sách giúp tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thành công rất quan trọng, giúp doanh nghiệp biết được nên nhấn mạnh ở hoạt động nào, hình thức ra sao, cái gì nên đầu tư thật trang trọng. Từ đó, khách hàng sẽ có được trải nghiệm đáng nhớ trong sự kiện này.
    https://anmedia.vn/dich-vu/cong-ty-to-chuc-su-kien-tai-ha-noi/
    2. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức lễ mở bán bất động sản
    Thời gian tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thường diễn ra vào cuối tuần, đây cũng là khoảng thời gian mà khách hàng rảnh nhất.
    Địa điểm được chọn để tổ chức sự kiện thường là trung tâm hội nghị, nhà hàng nổi tiếng,… đáp ứng được quy mô lớn, cung cấp dịch vụ cùng những tiện nghi tốt nhất và thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.
    Các tập đoàn thường có địa điểm trưng bày căn hộ mẫu, tùy thuộc vào không gian của địa điểm mà đội ngũ tổ chức sự kiện có thể tận dụng để khách hàng có cái nhìn cụ thể nhất về dự án mà mình đang quan tâm. Đồng thời còn thuận tiện cho nhân viên kinh doanh trong việc hỗ trợ khách hàng từ A đến Z.Lên danh sách khách mời dự lễ
    Khách mời là thành phần đặc biệt không thể thiếu trong các sự kiện mở bán. Đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản luôn đặt danh sách khách mời là mối quan tâm hàng đầu, doanh nghiệp cũng vậy.
    Mục đích chính của việc tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là có thật nhiều khách hàng đến tham dự. Điều tuyệt vời hơn hết là khi khách hàng ra quyết định đặt cọc, ký hợp đồng hoặc sử dụng dịch vụ bất động sản mà công ty cung cấp.
    4. Xây dựng các hạng mục
    Đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ xây dựng các hạng mục cụ thể trong buổi lễ. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể hình dung cơ bản nhất về lễ mở bán, nhân viên kinh doanh cũng chủ động hơn trong việc tiếp đón và tư vấn khách hàng, đảm bảo sự kiện diễn ra thuận lợi và thành công.
    5. Lên kịch bản, nội dung chương trình
    Sau khi kế hoạch chương trình được vạch ra cụ thể, ban tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ phát triển ý tưởng, xây dựng kịch bản chi tiết phù hợp với mục tiêu và đối tượng khách hàng tham dự. Kịch bản càng chi tiết, càng giúp sự kiện diễn ra thuận lợi, xuyên suốt và thống nhất.
    Nội dung kịch bản cần phải có đầy đủ các mục như thời gian, kịch bản cho MC, nội dung thuyết trình, thời lượng, nhân sự thực hiện, tài liệu và hệ thống trang thiết bị hiện đại.
    [​IMG].
    6. Trang trí và setup sự kiện
    Việc trang trí và chuẩn bị khu vực đón tiếp khách vô cùng quan trọng vì đây là nơi thể hiện quy mô, hình thức và đẳng cấp của dự án bất động sản. Không gian sự kiện được thiết kế tùy theo diện tích và quy mô của buổi lễ mở bán, thiết kế càng chỉn chu càng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Từ đó, giúp hoạt động quảng bá hình ảnh, thương hiệu, dự án của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.
    Khu vực sự kiện phụ thuộc vào quy mô và mục tiêu tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản của doanh nghiệp
    Khu vực sự kiện phụ thuộc vào quy mô và mục tiêu tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản của doanh nghiệp
    Hình ảnh ban đầu luôn để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc, tạo sự hứng thú và gây tò mò cho khách hàng. Vì vậy, tùy theo chủ đề mà đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ thiết kế sao cho phù hợp để thể hiện sự thống nhất, chuyên nghiệp và tạo ra phong cách riêng biệt cho thương hiệu khiến khách hàng ghi nhớ.
    Những tiểu tiết như biển chỉ dẫn, standee, băng rôn, cổng chào,… cũng cần lưu ý. Đội ngũ lễ tân, chuyên viên tư vấn luôn trong tâm thế sẵn sàng đón tiếp khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo và tận tâm nhất.
    Tuy nhiên, cần có đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản để thực hiện giám sát sự kiện, quản lý nhân sự, nhằm đảm bảo tính thống nhất theo kế hoạch chương trình ban đầu và mang lại sự thành công cho sự kiện mở bán bất động sản.
    Với những sự kiện có quy mô lớn cần không gian sang trọng, rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, sân khấu được thiết kế đẳng cấp, khu vực ghế ngồi của khách mời được bố trí hợp lý, thuận tiện cho chuyên viên tư vấn tiếp cận khách hàng.
    Những sự kiện có quy mô nhỏ cần sắp xếp ghế theo hàng lối ngay ngắn để tăng khoảng trống cho khách mời, giúp họ di chuyển dễ dàng hơn.
    7. Tổ chức và giám sát sự kiện
    Kế hoạch được vạch ra càng cụ thể, càng giúp công tác tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản diễn ra đúng mục đích và đạt hiệu quả như mong muốn. Thông thường, các chương trình trong buổi lễ sẽ được chạy thử trước ngày tổ chức chính thức để đảm bảo sự an toàn, kiểm tra thiết bị có bị lỗi không, nhân sự đã phù hợp hay chưa,… để kịp thời điều chỉnh và đưa ra phương án dự phòng.
    Ngày tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản được ban tổ chức giám sát để đảm bảo tiến độ chương trình theo đúng kịch bản đã được chuẩn bị từ trước, nếu có sự cố sẽ kịp thời xử lý để không ảnh hưởng đến buổi lễ.
    Cung cấp từ nhân sự MC, PG, PB, chạy chương trình,… đến hệ thống thiết bị đa dạng và hiện đại bậc nhất, nhằm phục vụ cho việc tổ chức lễ mở bán bất động sản diễn ra suôn sẻ.
    Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media có mạng lưới quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, truyền hình, KOLs,… đáp ứng mọi nhu cầu quảng bá của doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ.
    Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media giúp các doanh nghiệp tạo nên sự khởi đầu thuận lợi bằng đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản chuyên nghiệp, đẳng cấp, giúp thu hút sự chú ý, đầu tư từ khách hàng và tạo hiệu ứng truyền thông tích cực cho các dự án bất động sản của doanh nghiệp. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn, báo giá về dịch vụ tổ chức sự kiện cụ thể nhất!
    https://anmedia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)