Công ty cho thuê quảng cáo led trong nhà chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi hoatruc1805, 20/1/22.

  1. hoatruc1805
    Offline

    hoatruc1805 Active Member

    Thông tin Led building tòa nhà TNR – 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

    Diện tích màn hình led cực lớn phủ 3 mặt của tòa nhà
    • Hướng Đường Nguyễn Chí Thanh diện tích led 6,480m2 (Cao:79.35m x Rộng: 81,66m)
    • Hướng Chùa Láng diện tích led 3,510m2 (Cao: 79.35m x Rộng: 44.23m)
    • Hướng Ngõ 54 diện tích led 3,510m2 (Cao: 79.35m x Rộng: 44.23m)
    • Tầm nhìn 5km
    • Taffic: 800,000 lượt/ngày
    • Led hoạt động: 05 tiếng/ ngày từ 18:00 – 23:00
    • Thời lượng quảng cáo: TVC quảng cáo 15s hay 30s
    • Tần suất xuất hiện quảng cáo: Khoảng 120spots 30s/ngày
    • Giá: 25.000 usd/giờ/ngày/tháng
    Xem cụ thể tại đây: https://adsngoaitroi.vn/led-building-toa-nha-tnr-54-nguyen-chi-thanh-hn/

    Quảng cáo Led là gì bạn đã biết?

    Công nghệ quảng cáo led dường như không còn xa lạ với các công ty, doanh nghiệp. Hình thức này đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của các thương hiệu. Hình thức này từng bước chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng bởi những ưu thế vượt trội hơn so với công nghệ chiếu TVC. Đặc biệt, loại hình quảng cáo này càng hiệu quả khi trình chiếu tại nơi đông người.

    Nếu so với hình thức quảng cáo biển ngoài trời, thì Quảng cáo led sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh đã mang đến làn gió mới cho chiến dịch truyền thông quảng cáo. Đây là giải pháp hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng.

    Quảng cáo Led có mấy loại?

    Quảng cáo Led được xem là đỉnh cao của công nghệ chiếu sáng. Ngày nay, quảng cáo Led thực sự đang len lỏi vào từng ngõ ngách trong đời sống với những đánh giá tích cực.

    Để đáp ứng các điều kiện hoạt động khác nhau, các nhà sản xuất đã cho ra đời 2 loại quảng cáo Led trong nhà (indoor) và loại quảng cáo Led trong ngoài trời và (outdoor). Vậy sự khác biệt giữa chúng là gì?

    [​IMG]

    2.1. Quảng cáo Led trong nhà (indoor)

    Quảng cáo Led trong nhà thường yêu cầu cao về cường độ và sắc nét hình ảnh. Mục đích giúp khách hàng nắm bắt thông tin nhanh và chuẩn xác. Do vậy, hình thức này thường được sử dụng cho chạy Slide hình ảnh hoặc video.

    Màn hình Led trong nhà là sự kết hợp giữa các phần cứng như mạch điều khiển, đầu phát, Module led…cùng với phần mềm điều khiển để truyền tải thông điệp đến khách hàng.

    Màn hình led indoor sẽ lắp dựng theo nhiều hình dạng khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng. Màn hình led indoor thường có kích thước chỉ vài m2 sử dụng chủ yếu là trang trí và quảng cáo trong phạm vi nhỏ.

    Màn hình led trong nhà chỉ cần tích hợp thêm khả năng chống nước và bụi bẩn là có thể hoạt động một cách trơn tru. Màn hình của chúng sử dụng nguồn sáng không quá mạnh, chỉ cần độ sáng vào khoảng 2000CD/m2 là có thể hiển thị hình ảnh rõ nét.

    Hầu hết quảng cáo led indoor đều được ứng dụng trong hội nghị khoa học, các buổi hội thảo mang tầm cỡ quyết định.

    Do đó, nó có mặt trong các sản lớn của tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, văn phòng chuyên nghiệp hay các khu vực công cộng như ngân hàng, sân bay, khách sạn, vũ trường, bến xe…gần đây xuất hiện led lưới cao to phủ 4 tầng trung tâm thương mại choáng ngộp ánh nhìn khách hàng khi bước vào trung tâm thương mại
    Xem thêm đầy đủ bài viết tại link: adsngoaitroi.vn/quang-cao-led-phu-song-thuong-hieu-cua-ban

    Adsngoaitroi.vn là một trong các đơn vị chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo uy tín tại TPHCM. Bạn có thể gọi theo số 0908.393.069 – 0934.233.186
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)