Club House Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Thảo luận trong 'Tài chính - Bất động sản' bắt đầu bởi anhvilla, 7/4/20.

  1. anhvilla
    Offline

    anhvilla Expired VIP

    Trong xu thế tăng trưởng những Dự án nhà ở, cùng đồng dân cư, người dân không chỉ để ý đến chất lượng Công trình mà còn để ý tới các tiện ích xung quanh nó. Mô phỏng Club House chính là nhiệt huyết của chủ đầu cơ Ecopark trong việc tăng chất lượng cuộc sống của những cư dân ở đây. Vì thế Clubhouse tại vi la đảo Ecopark Grand The Island chính là nơi biểu thị sang trọng và độc đáo của thị xã đảo The Island Bay có các căn biệt thự triệu đô cùng các tòa nhà chung cư sang trọng thư Sky Oasis Ecopark.

    Club House biệt thự đảo Ecopark Grand The Island là gì?


    mang thể phổ thông người chưa mường tưởng được khái niệm về Clubhouse. Tuy nhiên với cuộc sống đương đại bây giờ thì mô phỏng Club hHouse càng ngày càng được Chủ đầu cơ Ecopark để ý . “Nhà văn hóa của Khu đô thị” là khái niệm với thể đề cập dễ hiểu nhất về Club House. Với một khu thị thành hiện đại thì Club House này thường bao gồm các dịch vụ cao cấp như: bể bơi, sân tennis , sân cầu lông, phòng tập thể dục , yoga hay khu công ty tiệc ngoài trời, saunna, nhà hàng… phần lớn đều được đầu tư bài bản sở hữu trang vật dụng và cơ sở vật chất tiên tiến và sang trọng nhất.
    Club House biệt thự đảo Ecopark Grand The Island được xếp đặt ngay tại trung tâm của vi la đảo. Có thể đề cập nơi đây với vị trí đắc địa nhất, tinh hoa nhất của toàn Dự án có hàng trăm căn vi la triệu đô vươn mình giữa đảo. Kiên cố rằng cư dân sẽ được tiêu dùng các dịch vụ cao cấp và sang trọng nhất tại đây.

    1 số hình ảnh về Club House vi la đảo Ecopark Grand The Island

    [​IMG]
    Đăng ký nhận thông tin về biệt thự đảo Ecopark Grand The Island cũng như Chung cư Sky Oasis Ecopark

    quý khách quan tâm đến Công trình Ecopark vui lòng đăng ký theo loại thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ mau chóng gửi tới quý các bạn những thông báo mới nhất về Club House vi la đảo Ecopark Grand The Island cũng như căn hộ Chung cư Sky Oasis Ecopark để quý Anh chị với các thông báo mới nhất, cập nhật nhất.
    Nguồn:
    http://eco-park.net/club-house-biet-thu-dao-ecopark-grand-island/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)