Chuyên Khoa Tái Phẫu Thuật Mũi Bị Biến Dạng

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi boonguyen, 24/6/22.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen Active Member

    Bạn đang hết sức lo lắng, chẳng dám “soi gương” bởi chiếc mũi biến dạng chỉ vì lỡ đặt niềm tin nhầm chỗ khi làm đẹp. Đừng ngồi đó và ưu phiền nữa, hãy đến ngay chuyên khoa tái phẫu thuật thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam để “tái sinh” chiếc mũi đẹp, lấy lại nhan sắc vốn dĩ phải thuộc về bạn.

    >>> Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc natural

    >>> Xem thêm: nang mui cau truc sline

    >>> Xem thêm: bac si tham my uy tin tai tphcm
    [​IMG]

    Khi làm đẹp trở thành “làm xấu”
    Có thể nói, trong các dịch vụ thẩm mỹ thì phương pháp nâng mũi là loại hình được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn và trở thành trào lưu làm đẹp “hot” nhất hiện nay. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi chiếc mũi của người Á Đông vốn có nhiều khuyết điểm như sóng mũi thấp, đầu mũi to bè khiến tổng thể gương mặt thiếu đi nét thanh tú cần thiết. Vì thế, phụ nữ Việt thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ với mong ước được sở hữu chiếc mũi vừa cao ráo, gọn gàng, góp phần tô điểm thêm cho gương mặt xinh đẹp.

    Tuy nhiên, đời không như là mơ, có khá nhiều trường hợp rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”, mũi bị biến chứng, thậm chí bị biến dạng mà nguyên nhân là do thực hiện phẫu thuật ở những địa chỉ thẩm mỹ hoạt động chui, kém uy tín, bác sĩ tay nghề yếu…

    Việc làm đẹp trở thành “làm xấu” khiến nhiều chị em vô cùng thất vọng, tiền mất thì không nói, nhưng nhan sắc mất đi thì thật sự rất khó để chấp nhận. Thay vì tốn tiền để có chiếc mũi đẹp thì giờ mũi lại bị biến dạng, gồ ghề, lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi làm cho nỗi mặc cảm của chị em ngày càng tăng lên. Bên cạnh đó, để chỉnh sửa lại mũi bị hỏng cũng không hề đơn giản, bởi thực tế, những trung tâm có thể tái phẫu thuật cho mũi bị hỏng hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    Hồi sinh chiếc mũi đẹp cùng chuyên khoa tái phẫu thuật thẩm mỹ mũi
    Bạn nên biết rằng, nâng mũi lần đầu thì không quá khó, tuy nhiên sẽ rất khó nếu như phải chỉnh sửa lại, bởi lúc này, cấu trúc bên trong mũi có nhiều mô xơ, hơn nữa nhiều trường hợp bị co rút, lệch vẹo. Mặc dù khó để khắc phục nhưng không phải là không thể. Để “hồi sinh” chiếc mũi, điều quan trọng nhất đó là tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ.

    Hiện nay, nỗi lo nâng mũi bị biến chứng của chị em sẽ được giải quyết nhờ sự ra đời của chuyên khoa tái phẫu thuật thẩm mỹ mũi bị hỏng. Đây được xem như là một bước đột phá trong nền thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung cũng như phẫu thuật nâng mũi đẹp nói riêng.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)