Chuyên gia về thuốc lá điện tử TPHCM chất lượng nhất quận 5

Thảo luận trong 'Mua sắm - Giá cả' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/3/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    ói đến tác hại của thuốc lá chỉ là chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” vì không chỉ người hút thuốc lá biết mà hầu như ai cũng biết. Các chuyên gia đã thử làm một cuộc hỏi đáp với 100 hành khách gồm nhiều lứa tuổi tại các nơi công cộng với câu hỏi “Hút thuốc lá sẽ bị bệnh gì?” thì 95 người trả lời là “ung thư phổi hoặc bệnh phổi”, 4 người trả lời là “bệnh tim mạch”, 1 người trả lời là “bệnh ho lao”. Kết quả này cho thấy 100% những người được hỏi đều có kiến thức về sự nguy hiểm từ việc hút thuốc lá.
    Các chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu về tinh dầu thuốc lá điện tử đến từ Dancingjuices (xem thêm ởhttp://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) thì hút thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư phổi và hàng loạt căn bệnh nguy hiểm khác.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên chế tạo các loại thân máy thuốc lá điện tử ( tham khảo thêm ở website:http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) cho rằng cảnh báo này không chỉ được tuyên truyền hàng ngày trên các phương tiện thông tin đại chúng mà còn được in ngay trên mỗi bao thuốc. Tuy nhiên, hình ảnh những lá phổi bị tàn phá đến nát bét bởi khói thuốc lá không khiến những người hút thuốc lá lo sợ.
    Vì sao vậy? Vì đa số họ “điếc không sợ súng”, họ nghĩ đó chỉ là cảnh báo và họ luôn nghĩ căn bệnh đáng sợ kia sẽ không ứng vào mình vì “chết có số”?! Đã đến lúc cả xã hội phải vào cuộc để ngăn chặn bàn tay tử thần từ thuốc lá…
    Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO, sử dụng thuốc lá đã giết chết 100 triệu người trong thế kỷ 20, và sẽ giết một tỷ người trong thế kỷ 21 nếu các xu hướng hiện nay không được đảo ngược.
    Hãy truy cập website thuốc lá điện tử để biết thêm nhiều sản phẩm khác!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)