Chuyên gia tư vấn về thuốc lá điện tử uy tín nhất quận 6

Thảo luận trong 'Mua sắm - Giá cả' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/3/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Qua một cuộc khảo sát nhỏ của Dancingjuices khi đến các bệnh viện chuyên cấp cứu các bệnh tim mạch, bác sĩ viện trưởng cho biết: Chất ni-cô-tin của thuốc lá làm các động mạch co thắt lại, gây những bệnh nghiêm trọng như huyết áp cao, tắc động mạch, nhồi máu cơ tim. Có thấy một bệnh nhân bị tắc động mạch chân lên những cơn đau như thế nào, rồi phải cắt dần từng ngón chân đến cả bàn chân; có thấy những người 40 – 50 tuổi đã chết đột xuất vì nhồi máu cơ tim; có thấy những khối ung thư ghê tởm mới nhận ra tác hại ghê gớm của thuốc lá.
    Các chuyên gia của dịch vụ cung ứng thuốc lá điện tử đến từ Dancingjuices (xem thêm ởhttp://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) thì khói thuốc lá chứa nhiều chất độc, thấm vào cơ thể.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên chế tạo các loại thân máy thuốc lá điện tử ( tham khảo thêm ở website:http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) cho rằng nạn nhân đầu tiên là những lông rung của những tế bào niêm mạc ở vòm họng, ở phế quản, ở nang phổi bị chất hắc ín trong khói thuốc lá làm tê liệt Các lông mao này có chức năng quét dọn bụi bặm và các vi khuẩn theo luồng không khi tràn vào phế quản và phổi; khi các lông mao ngừng hoạt động, bụi và vi khuẩn không được đẩy ra ngoài nữa, tích tụ lại gây ho hen và sau nhiều năm gây viêm phế quản.
    Trong khói thuốc lá lại có chất ô-xít các-bon, chất này thấm vào máu, bám chặt các hồng cầu không cho chúng tiếp cận ôxi nữa. Không lạ gì sức khỏe của người nghiện thuốc ngày càng sút kém.
    Thấm vào các tế bào, chất hắc ín lại thường gây ra ung thư. Ta đến bệnh viện K sẽ thấy rõ: Bác sĩ viện trưởng cho biết trên 80% ung thư vòm họng và ung thư phổi là do thuốc lá.
    Hãy truy cập website thuốc lá điện tử để biết thêm nhiều sản phẩm khác!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)