Chia sẽ Vài dòng máy bơm thải tsurmi ứng dụng điện 3 pha

Thảo luận trong 'Mua sắm - Giá cả' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 29/3/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Trên thị trường máy bơm, dòng máy bơm thải của hãng máy bơm nước có tiếng nhật bản Tsurumi là hãng sản phẩm đươc ưu chuộng nhất hiên nay. những loại sản phẩm này chủ yếu được đặt chìm dưới nước, xài chủ yếu trong các hệ thống xử lý nước thải tại những khu công nghiệp, nhà máy, cơ quan xí nghiệp. Chính vì vậy những loại sản phẩm của tsurumi thường dùng trong dòng điện 3 pha là chủ yếu.

    Bài viết này chúng tối có khả năng giới thiệu Những dòng máy bơm nước thải tsurumi xài dòng điện 3 để hoạt động.

    1, bơm nước tsurumi LH
    [​IMG]

    Đây là dòng bơm nước được thiết kế đặc biệt có khả năng chống ăn mòn cao khi dùng trong các hệ thống thoát nước, xử lý nước thải hoặc dùng tại những công trường xây dựng, thương mại hoặc khu công nghiệp

    Tìm hiểu thêm : máy bơm nước hỏa tiễn là gì

    2.Máy bơm tsurumi krs

    Dòng máy bơm nước này dùng trong chủ yếu để hút bùn có cấu tạo thân được đúc từ gang xám đảm bảo chống ăn mòn cao trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt giúp kéo dài tuổi thọ bơm

    3. bơm nước tsurumi GPN


    Đây cũng là dòng máy bơm xài để hút bùn là chủ yếu. Bơm cũng được chế tạo từ kim loại chống ăn mòn thích hợp cho điều kiện thả chìm. thiết kế bơm có thiết kế thêm cánh khuấy giúp bơm hoạt động dễ dàng hơn. Ngoài ra bơm còn có bộ phận làm mát băng nước xung quanh giúp bơm vẫn mát ngay cả khi ở điều kiện máy bơm kém.

    4. bơm nước tsurumi ktv


    Động cơ của dòng bơm này khá không to gọn, tính linh động cao nên được dùng trong phổ thông trong những trường hợp cần các loại bơm thuận tiện cho việc ráp đặt & di chuyển.
    Trên đây chi là một 1 số dòng máy bơm thải ứng dụng điện 3 pha. Để biết thêm chi tiết về những loại sản phẩm này vui lòng liên hệ theo địa điểm bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

    Tìm hiểu thêm : Máy bơm nước chạy bằng điện thả chìm

    cty TNHH Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm nước giếng khoan thả sâu :

    [​IMG]
    địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    hot line : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web Cau tao ben trong may bom tha chim hoa tien : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)