Chia sẻ cách trị mụn bằng kem nghệ tươi tại nhà

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 15/7/16.

  1. phanquangdt1990
    Offline

    phanquangdt1990 Expired VIP

    Hiện nay, cách trị mụn bằng nghệ đang được nhiều chị em sử dụng phổ biến và mang lại những hiệu quả bất ngờ

    Nghệ là thần dược làm đẹp của làn da, tuy nhiên bạn lại chưa tìm ra cách trị mụn bằng nghệ khoa học nhất để có được hiệu quả tốt nhất.Vậy dưới đây mình sẽ đưa ra một số công thức đơn giản mà lại hiệu quả nhất đối với những bạn bị mụn.

    Cũng bởi vì trong nghệ có chứa chất curcumin, loại tinh chất này có khả năng ngăn chặn sự oxy hóa của làn da, có khă năng chống viêm, kháng khuẩn cao. Vì thế nó có công dụng làm trẻ hóa làn da và nghệ trị mụn rất hiệu quả.

    Cách trị mụn bằng nghệ và sữa tươi

    Đây hẳn là công thức khá quen thuộc đối với các bạn đúng không. Để có được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên dùng nghệ tươi để trị mụn. Và thêm vào đó, sữa tươi vừa có công dụng giúp ích cho sức khỏe cho chúng ta lại vừa có công dụng làm mịn màng da, trị mụn hiệu quả.

    Nguyên liệu:

    - 1 củ nghệ tươi

    - 100ml sữa tươi không đường

    Cách thực hiện:

    Cắt nghệ tươi thành nát mỏng rồi nghiền nhỏ ra. Đổ thêm vào đó 100ml sữa tươi không đường. Trộn thật đều rồi đắp lên mặt trước khi đi ngủ. Đừng quên việc rửa mặt thật sạch trước khi đắp hỗn hợp lên mặt nhé. Để như vậy trong vòng 15 đến 20 phút thì các bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2 lần trong 1 tuần với công thức nghệ tươi trị mụn này bạn sẽ cảm nhận được khác biệt của làn da ngay sau đó.

    Ngoài ra, để trị mụn hiệu quả các bạn nên kết hợp sử dụng kem trị mụn nhật bản Acne Clearing Cream – dòng sản phẩm trị mụn cao cấp uy tín số 1 Nhật Bản, với lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất hiện nay và an toàn tuyệt đối cho làn da.

    [​IMG]
    >>Xem thêm: Giới thiệu kem trị thâm mụn tốt nhất hiện nay.
    Các chú ý khi sử dụng cách trị mụn bằng nghệ tại nhà

    Lưu ý về cách trị mụn bằng nghệ

    - Rửa mặt thật sạch hoặc xông hơi da mặt trước khi sử dụng nghệ tươi trị mụn. Điều đó sẽ giúp làn da của bạn sạch sẽ, các lỗ chân lông thông thoáng giúp các dưỡng chất dễ dàng len sâu và bên trong da và giúp đào thải các bụi bẩn còn tích tụ trên da.

    - Uống đầy đủ 2 lít nước để làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

    - Bảo vệ làn da dưới các tác hại của ánh nắng, chính các tia uv có trong ánh nắng làm tổn thương tới làn da của bạn.

    - Khi sử dụng nghệ tươi thì có thể bị vàng da. Vì thế bạn có thể sử dụng kem nghệ trị mụn để khắc phục tình trạng này mà kết quả cũng không thay đổi.

    Chúc các bạn thành công với cách trị mụn bằng nghệ trên!
    Nguồn: moon truong
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)